Đối với học sinh khá | Đối với học sinh trung bình |
---|---|
Luyện thi KIT-1 sẽ giúp học sinh có học lực khá, hệ thống hóa lại kiến thức nằm trong cấu trúc đề thi Đại Học. Thành thạo phương pháp, kỹ năng làm các dạng bài có trong cấu trúc đề thi Đại Học. |
Luyện thi KIT-1 sẽ giúp học sinh có học lực trung bình trang bị lại toàn bộ kiến thức nằm trong cấu trúc đề thi Đại Học. Thành thạo phương pháp, kỹ năng làm các dạng bài có trong ,cấu trúc đề thi Đại Học. |
Dành cho học sinh muốn đỗ đại học theo cách của hàng chục nghìn tân sinh viên:
Học sinh lớp 12 | Học sinh lớp 13 (Học sinh thi trượt đại học 2014) |
---|---|
Học sinh muốn thi đỗ vào các trường Đại Học Top Học sinh trung bình,khá muốn thi đỗ Đại Học. |
Mất gốc kiến thức, chưa nắm vững kiến thức căn bản thi Đại Học. |
Thầy Phan Huy Khải
Thầy Trần Phương
Thầy Nguyễn Cam
Thầy Lê Bá Trần Phương
Thầy Đoàn Công Thạo
Thầy Nguyễn Hoàng Kim
Thầy Đặng Việt Hùng
Thầy Quan Hán Thành
Thầy Trần Hải
Thầy Phạm Ngọc Sơn
Thầy Vũ Khắc Ngọc
Cô Tống Thị Son
Thầy Bùi Phúc Trạch
Thầy Nguyễn Quang Anh
Cô Vũ Mai Phương
Cô Nguyệt Ca
Cô Trịnh Thu Tuyết
Thầy Nguyễn Quang Ninh
Khóa KIT-1 như là ngọn đèn chỉ lối để Hường có được kế hoạch học tập đúng đắn nhất. Theo Hường: "Nếu môn Sinh như một chiếc lá thì khóa KIT-1 của thầy Quang Anh cho em nền tảng quan trọng là gân lá".
Những điều thú vị khi học online. - Chỉ cần ngồi ở nhà vẫn được học với các giáo viên nổi tiếng của cả nước.
Để học online tốt, các bạn cần tập trung cao độ ở mỗi video bài giảng. Đặc biệt phải ký hiệu những công thức hay lý thuyết quan trọng. Có thể ghi ra một tờ giấy A4 về các lưu ý cần nhớ.
Ngoài việc tự trau dồi kiến thức cho mình, Thành thường xuyên sưu tầm các đề thi trên mạng, đề thi học sinh giỏi, tham gia các cuộc thi kiến thức như Thách đấu tại Hocmai.vn để tích luỹ thêm kinh nghiệm làm bài.
"Bí quyết trở thành thủ khoa đơn giản chỉ là việc kết hợp nhuần nhuyễn giữa việc học online và offline. Lấy yếu tố tự học là chính, Hinh tích cực tham gia Thách đấu, Thi thử đại học tại Hocmai.vn."
Đối với Huyền, học online muốn hiệu quả phải có bí quyết. Bạn phải hoạch định được lộ trình cụ thể trước khi bắt tay vào học. Việc nghe các bài giảng thật kĩ lưỡng là một điều vô cùng quan trọng.
"Với Tý, xem những bài giảng của các thầy cô trên Hocmai.vn thú vị như xem những bộ phim ngắn. Tý cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi tiếp nhận và ghi nhớ kiến thức. "
“Bố mẹ em ủng hộ em học online bằng cách đầu tư cho em một cái máy tính cũ. Em tranh thủ học online bất kì lúc nào em rảnh và bất kỳ lúc nào mạng khỏe”.
"Bản thân mình thì mình thấy học online là cách học rất hiệu quả, mình cảm thấy mình được nâng cao kĩ năng giải toán và bù đắp lại những kiến thức còn sót lại trong quá trình ôn luyện."
Kinh nghiệm học online: Lúc học cần tự soạn tài liệu cho riêng mình: kết hợp với tài liệu bài giảng trên mạng cùng với việc ghi chép lại nội dung thu nhập được để tạo thành “bí kíp” xem lại khi cần.
khóa Luyện thi KIT-1 năm nay có gì khác so với năm trước đó?
Về mặt phạm vi kiến thức thi Đại Học, nếu không có sự thay đổi về chương trình từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, sẽ không có sự thay đổi nào trong các khóa học. Tuy nhiên, “chất” của các khóa Luyện thi KIT-1 sẽ được nâng cấp dần qua từng năm dựa trên các đóng góp của các bạn học sinh cũng như các cải tiến từ giáo viên và đội ngũ chuyên môn của Hocmai.vn.
Em năm nay lớp 12, trước khi tham gia vào Chương trình Luyện thi KIT của Hocmai.vn, em có cần tham gia các khóa học cơ bản không?
Để có thể Luyện thi KIT-1 một cách hiệu quả, học sinh nên nắm vững những kiến thức căn bản liên quan, nếu học sinh đã học trên lớp hoặc tự học kiến thức cơ bản và tự tin thì có thể tham gia luôn vào chương trình KIT, trong trường hợp chưa nắm vững, nên tự trang bị lại hoặc tham gia các khóa cơ bản của Hocmai.vn để có kiến thức nền tảng tốt nhất, khi đó quá trình Luyện thi KIT-1 sẽ đạt hiệu quả cao nhất.
Các khóa Luyện thi KIT-1 Nhóm 1 và Nhóm 2 khác nhau cái gì?
Về mục đích, hai nhóm này đều có mục đích là giúp học sinh Luyện thi KIT-1 một cách toàn diện theo từng phần đối với các chuyên đề nằm trong cấu trúc đề thi Đại Học của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên, KIT-1 Nhóm 2 được các giáo viên lồng ghép thêm việc dạy lại phần nào các kiến thức căn bản liên quan trong khi KIT-1 Nhóm 1 các GV chỉ hệ thống hóa lại trước khi ôn luyện trong mỗi phần. Tùy theo nền tảng kiến thức sẵn có, học sinh sẽ lựa chọn các nhóm tương ứng. Nếu thấy cần phải học kĩ lại từ cơ bản thì hãy chọn Nhóm 2, nếu thấy tự tin với kiến thức cơ bản, hãy chọn Nhóm 1 để có thời gian cho những môn học khác hoặc tập trung vào phần luyện, tự luyện của môn tương ứng.
Nếu chỉ học Luyện thi KIT-1 có đủ thi đại học không?
Hoàn toàn đủ nếu bạn học đầy đủ các nội dung mà khóa học cung cấp, làm đủ các bài tập trong khóa học. Luyện thi KIT-1 bao gồm đầy đủ kiến thức, phương pháp để giúp các bạn trang bị kiến thức thi AI NÊN THAM GIA. Tuy nhiên, nếu các bạn cần một giai đoạn để gia tăng kĩ năng làm bài, khái quát hóa các phương pháp, nhận diện các dạng bài nhằm chuẩn bị kĩ nhất cho “cuộc chiến tháng 7” thì Luyện thi KIT-1 KIT-2 là một lựa chọn nên được cân nhắc.
Đăng kí học theo chuyên đề và đăng kí học trọn gói khóa Luyện thi KIT-1 có gì khác nhau?
Về kiến thức và cách thức luyện thi đại hoc thì không có gì khác nhau giữa hai hình thức trên. Đăng kí trọn gói khóa Luyện thi KIT-1 chỉ giúp cho bạn tiết kiệm ~30% học phí và đỡ mất công đăng kí nhiều lần hơn so với hình thức đăng kí học theo từng chuyên đề.
Làm sao để phân biệt và lựa chọn 2 khóa Luyện thi KIT-1 trong cùng một nhóm?
Về cơ bản, các khóa Luyện thi KIT-1 trong cùng một nhóm được xây dựng theo mục đích và đối tượng giống nhau. Tuy nhiên, do giáo viên khác nhau nên mỗi khóa Luyện thi KIT-1 sẽ có những điểm khác nhau trong phương pháp, cách thức giảng dạy. Để lựa chọn đúng khóa học phù hợp, học sinh nên đọc kĩ đặc điểm của từng khóa cũng như xem kĩ các bài giảng miễn phí để xác định mình phù hợp với phong cách của giáo viên nào. Thực tế, có nhiều học sinh thấy phù hợp với cách dạy của giáo viên này trong khi nhiều học sinh lại thấy phù hợp với giáo viên khác, đó là lý do Hocmai.vn muốn cung cấp nhiều khóa học với các giáo viên khác nhau để phục vụ tốt hơn nhu cầu học của các bạn.
PGS. TS Phan Huy Khải gắn bó với công việc giảng dạy, luyện thi trên 40 năm và là tác giả của hơn 115 đầu sách đã xuất bản.
Viện Toán học Việt Nam
Hà Nội
Toán
Tiến sĩ
Phó giáo sư
- Cử nhân: Khoa Toán ĐH Tổng hợp HN (1965-1969). - Thạc sĩ: Nghiên cứu sinh tại Liên xô. - Thạc sĩ: Nghiên cứu sinh tại Liên xô. - Các cơ quan đã công tác: Nguyên Giám đốc Trung tâm đào tạo sau Đại học - Viện Toán học, giáo viên Trường THPT Chu Văn An- Hà Nội.
PGS. TS Phan Huy Khải đã đào tạo được 6 tiến sĩ, 59 thạc sĩ Toán học và tham gia giảng dạy cho các khoá sau đại học về toán học ở các trường ĐH trên cả nước. Thầy đã từng tham gia chấm thi Toán quốc tế (IMO) lần thứ 48 tại Việt Nam và huấn luyện các đội tuyển Toán nước ta đi thi quốc gia, quốc tế.
• Công bố và xuất bản trên 115 cuốn sách tham khảo về Toán (Trong đó có 70 cuốn do NXB Giáo dục phát hành). • 500 bài toán chọn lọc về bất đẳng thức. • Bất đẳng thức và ứng dụng (xuất bản 2009). • Bộ chuyên đề Luyện thi (7 tập). • Bộ chuyên đề cho học sinh giỏi (Hình học tổ hợp, Số học - 5 cuốn, Hàm số, Dãy số, Giải tích lồi và bài toán sơ cấp, Đa thức). • Các bài giảng Luyện thi (2009). • 10000 bài toán sơ cấp 9.
Phong cách giảng bài chậm rãi, phân loại rõ ràng từng nôị dung kiến thức là những gì học sinh nhận xét sau khi tham gia khóa học của thầy Phan Huy Khải. Học các bài giảng của Thầy, các bạn sẽ được làm quen với hệ thống bài tập hay, có thể áp dụng lí thuyết linh hoạt khi giải các dạng bài tập.
• Thầy giáo Vũ Khắc Ngọc. Công tác tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Sách đã xuất bản: "16 phương pháp và kĩ thuật giải nhanh bài toán Hóa học"
Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Hà Nội
Hóa học
Cử nhân
8/2008 – 12/2010: Cán bộ nghiên cứu phòng Hóa sinh Protein – Viện Công nghệ Sinh học – Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam.
• Đạt 3 giải Nhì học sinh giỏi cấp thành phố môn Hóa học lớp 10, 11, 12. • Tham gia đội tuyển thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia môn Hóa học năm 2004. • Gương mặt trẻ tiêu biểu ĐHQG Hà Nội năm 2005. • Có kinh nghiệm luyện thi ĐH, Cao đẳng môn Hóa học.
• Sách: "16 phương pháp và kĩ thuật giải nhanh bài toán Hóa học" - NXB Sư phạm tháng 3/2009. • 3 bài báo trên tạp chí Khoa học và Ứng dụng (Tạp chí của hội Hóa học Việt Nam). 1. Phương pháp phân tích hệ số và ứng dụng giải nhanh bài toán Hóa học (Số 9, 9/2008). 2. Bài toán hữu cơ nhiều cách giải (Số 11, 11/2008). 3. 18 cách giải cho một bài toán vô cơ (Số 3, 1/2009).
Thầy giáo Trần Phương là tác giả của 12 đầu sách cho học sinh THPT và học sinh giỏi thi quốc gia, quốc tế. Năm 2007 thầy dạy 150 giờ cho 5 em học sinh lớp 6, kết quả là cả 5 em đã giải thành công đề thi tuyển sinh đại học năm 2007 với điểm trung bình là 8/10. Năm 2014, thầy có học sinh đoạt huy chương vàng toán học trẻ quốc tế.
Trung tâm hỗ trợ nghiên cứu & phát triển các sản phẩm trí tuệ
Hà Nội
Toán
Cử nhân
- HS chuyên Toán ĐH Tổng hợp Hà Nội (Nay là ĐHKHTN - ĐHQG Hà Nội). - Tốt nghiệp khoa Toán ĐH Sư phạm Hà Nội I năm 1988. - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ nghiên cứu & phát triển các sản phẩm trí tuệ (CENSIP) thuộc Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam.
Năm 2007 thầy dạy 150 giờ cho 5 em học sinh lớp 6, kết quả là cả 5 em đã giải thành công đề thi tuyển sinh đại học năm 2007 với điểm trung bình là 8/10.
• Các phương pháp và kỹ thuật chứng minh bất đẳng thức - NXB TPHCM, 1993. • Phương pháp mới giải đề thi TSĐH môn Toán – NXB Giáo dục, 1995; NXB Đà Nẵng, 1997; NXB TPHCM, 1998. • Ba thập kỷ đề thi TSĐH Việt Nam (580 đề thi của 90 trường Đại học từ 1970 đến 2000) – NXB ĐHQG TPHCM, 2000. • Tuyển tập các chuyên đề hàm số - NXB Hà Nội, 2001; NXB Tri thức, 2007. • Tuyển tập các chuyên đề lượng giác - NXB Hà Nội, 2002. • Sai lầm thường gặp và các sáng tạo khi giải toán – NXB Hà Nội, 2004. • Tuyển tập các chuyên đề tích phân – NXB Tri thức, 2006. • Những viên kim cương trong bất đẳng thức toán học (Diamonds in Mathematical Inequalities) – NXB Tri thức, 2009. • Bài giảng trọng tâm ôn luyện môn toán - NXB ĐHQG Hà Nội, 2009.
Thầy giáo Trần Phương được nhiều học sinh quý mến bởi phong cách dạy học rất riêng và có hiệu quả. Thầy thường dạy nhanh, các bài giảng cô đọng, súc tích và thích hợp với các bạn học sinh khá, giỏi. Trong mỗi bài giảng của thầy, lượng kiến thức được cung cấp khá lớn và đặc biệt là có sự bổ sung nhiều dạng bài tập phong phú với mức độ khó chiếm tỷ lệ cao.
• Thầy Trần Hải làm cộng tác viên tại Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam. Gần 20 năm kinh nghiệm Luyện thi
Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam
Hà Nội
Hóa học
• Gần 20 năm kinh nghiệm Luyện thi. • Có nhiều học sinh đỗ vào các trường ĐH, Cao đẳng nổi tiếng trong cả nước.
• 20 nội dung trọng tâm trong các đề thi ĐH, Cao đẳng (NXBĐHQG - 2012). • Các chuyên đề điển hình trong các đề thi ĐH, Cao đẳng (NXBĐHQG - 2012).
• Hướng học sinh tới việc hiểu bản chất của hiện tượng hóa học để hình thành kĩ năng phân tích, tư duy logic ngay trong chính đề bài.
• Hệ thống kiến thức cho học sinh từ dễ tới khó. Với một bài tập, giáo viên luôn cung cấp cho học sinh 2 phương pháp giải:
o Phương pháp cơ bản: Sử dụng khi học sinh chưa có kiến thức căn bản về Hóa học.
o Phương pháp giải nhanh: Dựa trên những kiến thức đã tích lũy, tư duy để đưa ra đáp án tối ưu nhất.
Thầy Bùi Phúc Trạch. Giáo viên Trường THPT Chu Văn An. Giáo viên giỏi thành phố, bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội. Có nhiều học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi ĐH, Cao đẳng.
Trường THPT Chu Văn An
Sinh học
Tiến sĩ
Phó giáo sư
• Giáo viên giỏi thành phố, bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội. • Giải nhất giáo viên sáng tạo Microsoft-PIL 2007. • Có nhiều học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi ĐH, Cao đẳng.
• 1500 câu hỏi trắc nghiệm Sinh học 11(Nâng cao)- NXB thành phố Hồ Chí Minh, 2010. • 1000 câu hỏi trắc nghiệm Sinh học 11- NXB thành phố Hồ Chí Minh, 2012. • 1577 câu hỏi trắc nghiệm Sinh học 12- NXB Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh, 2012. • 2008 câu hỏi trắc nghiệm Sinh học 12 (Nâng cao)- NXB Đức Trí- 2012. • Bộ đề thi tuyển sinh ĐH-Cao đẳng môn Sinh học- NXB Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh, 2009. • Câu hỏi, Bài tập trắc nghiệm Sinh học (Luyện thi tốt nghiệp THPT, ĐH-Cao đẳng)- NXB Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh, 2009.
• Phong cách giảng dạy thân thiện, gần gũi. • Trong quá trình giảng dạy thầy luôn kết hợp với việc trình chiếu video và hình ảnh minh họa cụ thể. Qua đó giúp học sinh có cái nhìn trực quan, sinh động, chi tiết về bản chất của các nội dung.
• Thầy Đoàn Công Thạo.
• Hiệu trưởng trường THCS Giảng Võ.
• Nguyên Phó hiệu trưởng trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, phụ trách đội tuyển học sinh giỏi quốc gia.
• Nhiều năm kinh nghiệm Luyện thi.
• Có nhiều học sinh đạt giải Quốc gia và Quốc tế.
Trường THCS Giảng Võ
Hà Nội
Vật lí
• Nguyên Phó hiệu trưởng trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. • Hiệu trưởng trường THCS Giảng Võ.
• Có nhiều học sinh đạt giải Quốc gia và Quốc tế. • Nhiều học sinh của thầy là Tiến sĩ và là giảng viên của các trường đại học danh tiếng trên thế giới.
• Cô Trịnh Thu Tuyết. • Giải Nhất thi Giáo viên giỏi môn Ngữ văn thành phố Hà Nội năm 2004. • Giáo viên dạy môn Ngữ văn tại trường THPT Chu Văn An, hiện tại đang tham gia giảng dạy tại Trung tâm Hocmai.vn online. • Có trên 30 năm kinh nghiệm Luyện thi, cao đẳng môn Ngữ văn và nhiều học sinh đỗ đại học với số điểm cao tại các trường đại học danh tiếng trên cả nước.
Trường THPT Chu Văn An
Hà Nội
Ngữ văn
Tiến sĩ
Từ năm 1980 đến nay: Là giáo viên trường THPT Chu Văn An.
• Giải Nhất thi Giáo viên giỏi môn Ngữ văn thành phố Hà Nội năm 2004. • Có thâm niên trên 30 năm kinh nghiệm giảng dạy bộ môn Ngữ văn, Luyện thi và cao đẳng... • Tham gia tư vấn và ôn, luyện thi trực tuyến trên VTV2; Chương trình Luyện thi ĐH, Cao đẳng trên website www.hocmai.vn... • Có nhiều học sinh đỗ đại học với số điểm cao tại các trường đại học danh tiếng trên cả nước.
• Tài liệu tự chọn và nâng cao Ngữ văn 11 (NXB Giáo dục -2007). • Tài liệu tự chọn và nâng cao Ngữ văn 12 (NXB Giáo dục -2008). • Ôn tập và tự kiểm tra đánh giá Ngữ văn lớp 7 (NXB Giáo dục - 2009). • Nguyễn Minh Châu và công cuộc đổi mới văn học Việt Nam sau 1975 (NXB Đại học Sư phạm - 2007).
• Bài giảng được sắp xếp khoa học, rành mạch, rõ ràng • Giọng văn truyền cảm, xúc tích
• Thầy Đặng Việt Hùng. • Nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ôn thi ĐH, Cao đẳng. • Phương pháp giảng dạy: Rõ ràng, khoa học, truyền đạt các kĩ năng làm bài thi một cách chính xác
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Giáo Dục
Hà Nội
Vật lí
Kỹ sư
• Nhiều năm kinh nghiệm ôn thi đại học, cao đẳng. • Chuyên Luyện thi đảm bảo
• Với phong cách giảng dạy rõ ràng, chi tiết thầy sẽ làm sáng tỏ từng vấn đề giúp các bạn học sinh hình thành tư duy khoa học, tiếp cận và giải bài tập một cách hiệu quả. Đi kèm với mỗi bài giảng, thầy biên soạn tương ứng câu hỏi trắc nghiệm bám sát đề thi các năm gần đây giúp học sinh hình dung bao quát về kiến thức mình đã học. • Quan niệm: "Học Vật lí phải làm nhiều bài tập để có kĩ năng tốt hơn".
• Cô Vũ Thị Mai Phương - Giám đốc trung tâm Ngoại ngữ 24h. • 5 năm kinh nghiệm luyện thi ĐH môn Tiếng Anh. • Lời khuyên cho học sinh: "Học đúng phương pháp, rèn luyện hàng ngày, đặt ra mục tiêu và kiên trì theo đuổi".
Trung tâm đào tạo Ngoại ngữ 24h
Hà Nội
Tiếng Anh
Cử nhân
• Giám đốc trung tâm Ngoại ngữ 24h. • Giảng viên môn Tiếng Anh trường Học viện Tài chính
• 5 năm kinh nghiệm luyện thi ĐH, Cao đẳng môn Tiếng Anh. • Đạt 2 giải học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh THPT. • Đỗ Á khoa ĐH Ngoại thương khối D với 27 điểm. • IELTS: 8.5. • Chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh TESOL (Chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh 80 nước trên thế giới).
Ngữ pháp sử dụng trong kì thi TOEIC (NXB Trẻ)
- Cô Nguyệt Ca, hơn 10 năm giảng dạy Tiếng Anh cho nhiều lứa tuổi và Quốc tịch. - Thế mạnh phát âm chuẩn cùng phương pháp sư phạm hiện đại, tiên tiến. - Cựu sinh viên lớp Cử nhân tài năng Trường Đại học Hà Nội. - Cựu sinh viên của Thames Business School tại Việt Nam. - Tham gia giảng dạy tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ.
Trung tâm ngoại ngữ Enci English
Hà Nội
Tiếng Anh
thạc sĩ
- Cựu sinh viên lớp Cử nhân tài năng Trường Đại học Hà Nội. - Cựu sinh viên của Thames Business School tại Việt Nam. - Tham gia giảng dạy tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ.
- Bằng khen của bộ GD&DT về nghiên cứu khoa học. - Học bổng giao lưu văn hóa tại Hàn Quốc dành cho sinh viên xuất sắc. - Hơn 10 năm giảng dạy Tiếng Anh cho nhiều lứa tuổi và Quốc tịch.
- Thế mạnh phát âm chuẩn cùng phương pháp sư phạm hiện đại, tiên tiến. - Hướng dẫn cho học sinh các phương pháp tự học, có khả năng phân tích một cách logic đối với mọi loại dạng bài dựa trên những kiến thức lí thuyết đã biết.
• Thầy Quang Anh.
• Giáo viên trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ.
• Có nhiều học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic các cấp.
• Nhiều năm kinh nghiệm Luyện thi và có nhiều học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi đại học.
.
Hà Nội
Sinh học
Thạc sĩ
• Giải Nhì hội thi Giáo viên dạy giỏi tỉnh Hà Tây 2006-2007. • Có nhiều năm kinh nghiệm bồi dưỡng giáo viên giỏi, học sinh giỏi các cấp. • Có nhiều học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic các cấp. • Có nhiều năm kinh nghiệm Luyện thi và có nhiều học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi đại học.
• Nhiệt tình, cẩn thận. • Sử dụng phương pháp dạy học hiện đại, chú trọng tương tác với học sinh. • Chú trọng rèn luyện kĩ năng cho học sinh trong quá trình dạy học, đặc biệt là kĩ năng giải đề thi trắc nghiệm.
• Thầy giáo Quan Hán Thành. • Trên 35 năm giảng dạy, luyện thi môn Hóa học. • Nhiều học sinh đạt điểm cao môn Hóa học trong các kỳ thi Quốc gia và thi học sinh giỏi môn Hóa của Tp. Hồ Chí Minh. • Là tác giả của gần 40 đầu sách tham khảo ôn thi môn Hóa học.
Trường BDVH 218 Lý Tự Trọng
Hồ Chí Minh
Hóa học
Học vị: Cử nhân
• Từ năm 1974 đến năm 1985 công tác tại Sở Giáo dục Hà Nội. • Từ năm 1985 đến năm 1992 công tác tại Trường Cao đẳng Sư phạm Long An. • Từ năm 1992 đến nay công tác tại Trường BDVH 218 Lý Tự Trọng, Tp.Hồ Chí Minh.
• Hơn 35 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi môn Hóa học. • Tổ trưởng chuyên môn tổ Hóa THPT nhiều năm liền (Giáo viên giỏi Thành phố năm 1979-1980). • Nhiều học sinh đạt điểm cao môn Hóa học trong các kỳ thi Quốc gia và thi học sinh giỏi của Tp. Hồ Chí Minh.
Trên 40 đầu sách của NXB Giáo dục, NXB ĐH Sư phạm, NXB ĐH Quốc gia Một số bộ sách tiêu biểu (Số bản in lớn, tái bản nhiều lần). • Câu hỏi Giáo khoa Hóa đại cương, vô cơ, hữu cơ - NXB Giáo dục 1992. • Phân loại và phương pháp giải toán Hóa vô cơ và hữu cơ - NXB Trẻ 1996. • Ôn tập và hệ thống hóa - Sơ đồ phản ứng - NXB ĐH Sư phạm 2002. • Một số kinh nghiệm và phương pháp giải toán trắc nghiệm Hóa học 12 - NXB ĐH Quốc gia 2010
• Thầy giáo Nguyễn Quang Ninh – Giáo viên khoa Ngữ văn, trường ĐH Sư phạm Hà Nội. • Trên 30 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi ĐH, Cao đẳng môn Ngữ văn và là tác giả của nhiều đầu sách ôn thi nổi tiếng khác.
Khoa Ngữ văn, đại học Sư phạm Hà Nội
Hà Nội
Ngữ văn
Thạc sĩ
• Giảng viên giỏi khoa Ngữ văn, trường ĐH Sư phạm Hà Nội. • Kinh nghiệm trên 30 năm giảng dạy và luyện thi ĐH, Cao đẳng.
• Hướng dẫn ôn kiến thức – Luyện kĩ năng thi tốt nghiệp THPT, ĐH, Cao đẳng môn Ngữ văn – NXB ĐH Sư phạm, 2010. • Ôn Văn vào Đại học - NXB ĐH Sư Phạm, 2002. • Để viết được một bài văn vào Đại học đạt điểm cao - NXB ĐH Sư phạm, NXB Hà Nội. • Ôn Văn Đại học theo cấu trúc đề mới - NXB ĐH Sư phạm. • Tài liệu ôn thi đặc biệt Văn nghị luận - NXB ĐH Sư phạm.
• Thầy giáo Lê Bá Trần Phương. • Giảng viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội với 20 năm kinh nghiệm dạy và luyện thi ĐH, Cao đẳng. • Nhiều năm liền thuộc đội ngũ ra đề thi ĐH, Cao đẳng của Bộ GD&ĐT. • Có nhiều học sinh đỗ Thủ khoa, Á khoa tại các trường ĐH danh tiếng.
ĐH Công nghiệp Hà Nội
Hà Nội
Toán
Tiến sĩ
• Giảng viên chính Khoa học cơ bản tại trường ĐH Công nghiệp Hà Nội. • Giảng dạy tại nhiều trường ĐH, Cao đẳng khác.
• 20 năm kinh nghiệm dạy và ôn luyện thi ĐH, Cao đẳng. • Là một trong những giáo viên luyện thi Toán hàng đầu của Hà Nội. • Thầy có nhiều năm liền thuộc đội ngũ ra đề thi ĐH, Cao đẳng của Bộ GD&ĐT. • Có nhiều học sinh đỗ vào các trường ĐH, Cao đẳng trong đó nhiều em là thủ khoa, á khoa các trường ĐH danh tiếng. • Đã và đang có hàng chục nghìn học sinh tham gia khóa Luyện thi do Thầy giảng dạy tại Hocmai.vn Online.
Là tác giả của nhiều đầu sách toán cho sinh viên các trường ĐH, Cao đẳng về môn Toán như: "Hướng dẫn tự học Toán cao cấp tập 1 & tập 2" (NXB Giáo dục).
Quan điểm giảng dạy: "Bám sát nội dung sách giáo khoa, kiến thức trọng tâm hay thi".
• Thầy Giáo Nguyễn Cam. • Đang công tác tại trường ĐH Sư phạm TP.HCM. • Trên 30 năm kinh nghiệm luyện thi ĐH, Cao đẳng môn Toán. • Có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong kì thi ĐH, Cao đẳng. • Là tác giả của nhiều cuốn sách tham khảo, luyện thi môn Toán.
Trường ĐH Sư phạm TP.HCM
Hà Nội
Toán
Tiến sĩ
• Từ năm 1976 đến nay công tác tại Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM. • Từ năm 1997 đến năm 2003 là Phó trưởng khoa - Khoa Toán Tin trường ĐH Sư phạm TP.HCM. • Từ năm 2002 đến năm 2010 là Giám đốc trung tâm công nghệ dạy học, Viện Nghiên cứu Giáo Dục, trường ĐH Sư phạm TP.HCM.
• Trên 30 năm kinh nghiệm luyện thi ĐH, Cao đẳng môn Toán. • Là giáo viên luyện thi Toán hàng đầu của TP. Hồ Chí Minh, Thầy có nhiều học sinh đỗ Thủ khoa, Á khoa của các trường ĐH danh tiếng.
Một số cuốn sách đã xuất bản: • Phương pháp giải toán Lượng giác 12 - NXB ĐHQGHN 9/2008. • Phương pháp giải toán Hình học 12: Tự luận và trắc nghiệm - NXB ĐH Sư phạm 6/2008. • Phương pháp giải toán giải tích 12: Tự luận và trắc nghiệm - NXB ĐH Sư phạm 6/2008. • Giải toán đạo hàm và khảo sát hàm số 12 - NXB ĐHQGHN 6/2008. • 34 bộ đề thi tú tài môn Toán dùng cho học sinh lớp 12 - NXB ĐH Sư phạm 9/2008. • Sổ tay Toán- Lý- Hóa cấp 3 - NXB ĐHQGHN 9/2009. • Tập sách toán lớp 12 Luyện thi ĐH - NXB ĐH Sư phạm 2/2010. • Tuyển chọn 400 bài tập đại số và giải tích 11 - NXB ĐHQGHN 6/2010. • Phương pháp giải toán hình học 12 theo chương trình mới nhất - NXB ĐH Sư phạm 6/2011. • Phân loại, phân tích và phương pháp giải toán đại số và lượng giác - NXB ĐHQGHN 3/2012. • Bộ đề luyện thi ĐH môn Toán: Phương pháp tự luận - NXB ĐH Sư phạm 3/2012.
• Quan điểm giảng dạy: "Hiểu tối đa và chỉ nhớ những điều thật cần thiết". • Phong cách giảng dạy gần gũi, dí dỏm cùng với những kinh nghiệm học tập hữu ích cho học sinh đúc kết từ nhiều năm giảng dạy và luyện thi sẽ giúp học sinh tổng hợp kiến thức, nắm vững kĩ năng cơ bản, hướng vận dụng kiến thức để giải các bài tập.
• Thầy giáo Nguyễn Hoàng Kim. • Cựu giáo viên Trường THPT Hà Nội Amsterdam từ năm 1985-2003. • Thầy có nhiều năm kinh nghiệm ôn luyện thi ĐH, Cao đẳng. • Thường xuyên tham gia bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi quốc gia. • Thầy là tác giả nhiều cuốn sách viết về Vật lý của NXB Giáo dục.
Hà Nội
Vật lí
Thạc sĩ
- Từ năm 1985-2003: Giáo viên Trường THPT Hà Nội Amsterdam
• Nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và luyện thi ĐH, Cao đẳng môn Vật lí. • Thường xuyên tham gia bỗi dưỡng học sinh giỏi quốc gia môn Vật lí. • Có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi quốc gia và quốc tế.
• Bài tập Vật lí lớp 10- NXB Giáo dục. • Bài tập Vật lí lớp 11- NXB Giáo dục. • Ôn Luyện thi lớp 12- NXB Giáo dục.
• Thầy giáo Phạm Ngọc Sơn. • Giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. • Là tác giả của hơn 20 cuốn sách ôn thi Hóa học nổi tiếng. • Trên 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi ĐH.
Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội
Hà Nội
Hóa học
Tiến sĩ
• Giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. • Là tác giả của hơn 20 cuốn sách ôn thi Hóa học nổi tiếng. • Trên 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi ĐH.
• 30 đề thi trắc nghiệm tuyển sinh ĐH, Cao đẳng. • Phương pháp giải nhanh bài tập trắc nghiệm môn Hóa học. • Ôn kiến thức - Luyện kĩ năng hoá học 11. • Ôn kiến thức - Luyện kĩ năng hoá học 12. • Hướng dẫn giải bài tập hoá học 10. • Hướng dẫn giải bài tập hoá học 11. • Hướng dẫn giải bài tập hoá học 12,...
• Tổng hợp những vấn đề trọng tâm, ngắn ngọn nhưng đầy đủ kiến thức theo hệ thống các chuyên đề. • Dựa trên những lỗi hay mắc phải của chính học sinh trong quá trình tự ôn luyện cũng như khi làm bài thi trắc nghiệm Hóa học để đưa ra các thủ thuật, phương pháp, bí quyết giúp học sinh tìm đáp án câu hỏi chính xác và nhanh nhất. • Câu nói tâm đắc nhất khi khuyên học sinh học môn Hóa học: “Nhanh về bài tập, chính xác về lí thuyết”.
Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD&ĐT) cho biết, đề thi THPT quốc gia sắp tới sẽ nằm trong chương trình THPT, chủ yếu lớp 12. Bộ chưa yêu cầu học sinh thay đổi nhiều trong cách học hay phải bổ sung kiến thức gì mới. Đề thi trong kỳ THPT quốc gia năm 2015 sẽ có định dạng tương tự đề thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014. Nội dung đề thi nằm trong chương trình THPT, chủ yếu lớp 12.
Đại học CN thực phẩm TP HCM | |
Phương thức xét tuyển | Phân bố chỉ tiêu |
Xét từ kết quả thi THPT quốc gia | 60% |
Xét từ kết quả học bạ THPT | 20% |
Xét tổ hợp môn Toán - Văn - Anh | 20% |
Đại học Luật TP HCM (Kết hợp xét tuyển và kiểm tra năng lực) | |
Tiêu chí | Tỷ trọng |
Điểm trung bình 3 môn thuộc khối xét tuyển ở 6 học kỳ THPT | 20% |
Điểm trung bình 3 môn thi của kỳ thi THPT quốc gia | 60% |
Kết quả điểm kiểm tra năng lực, khả năng tư duy, kiến thức chính trị - xã hội | 20% |
Đại học Cần Thơ |
Xét từ kết quả thi THPT quốc gia |
Đại học Trưng Vương | |
Phương thức xét tuyển | Phân bố chỉ tiêu |
Xét từ kết quả thi THPT quốc gia | 30% |
Xét tuyển dựa vào học bạ | 70% |
Đại học Quốc Gia Hà Nội |
Xét từ kết quả thi THPT Quốc Gia |
Tuyển sinh riêng bằng bài thi đánh giá năng lực đối với các ngành có đào tạo cử nhân tài năng, chuẩn quốc tế. |
Đại học Công Nghiệp Việt Hung | |
Tổ hợp môn xét tuyển | ký hiệu |
Toán, Vật Lí, Hóa | A |
Toán, Vật Lí, Ngoại Ngữ | A1 |
Toán, Vật Lí, Ngữ Văn | A2 |
Toán, Hóa, Ngoại Ngữ | A3 |
Toán, Ngữ Văn, Ngoại Ngữ | D |
Đại học Tài Chính - Marketing | |
Phương thức xét tuyển | Phân bố chỉ tiêu |
Xét tuyển dựa trên chỉ tiêu 3 môn Toán, Anh, Văn trong kỳ thi THPT Quốc Gia | 80% |
Kết quả 5 kỳ thi THPT | 20% |
Đại học Nguyễn Trãi | |
Phương thức xét tuyển | Phân bố chỉ tiêu |
Xét từ kết quả thi THPT quốc gia | 50% |
Xét tuyển dựa vào kết quả học tập 5 kỳ ở bậc THPT | 50% |
Đại học Đông Đô | |
Phương thức xét tuyển | Phân bố chỉ tiêu |
Xét từ kết quả thi THPT quốc gia | 30% |
Xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở bậc THPT | 70% |