Lê Bá Trần Phương
  • 35.000 + học sinh đang theo dõi
  • 500 + bài giảng online
  • 30 + năm kinh nghiệm
Lê Bá Trần Phương

THÔNG TIN GIÁO VIÊN

Họ và tên

Lê Bá Phương

Nơi công tác:

Đại học Công nghiệp Hà Nội

Môn dạy:

Toán

Học vị:

Tiến sĩ

những câu chuyện thú vị

Lê Bá Trần Phương

ĐÔI NÉT VỀ THẦY

- Tiến sĩ Lê Bá Trần Phương hiện đang là giảng viên chính Khoa học cơ bản tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Bên cạnh đó thầy cũng tham gia 
giảng dạy tại nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

- Trong hành trình gắn bó với nghề, thầy luôn quan niệm dạy học bằng cả trái tim, luôn nỗ lực học hỏi để trau dồi bản thân,xứng đáng là một người thầy giỏi không chỉ truyền kiến thức mà còn truyền cảm hứng học tập cho học sinh.  

- Với giọng nói truyền cảm, cách dẫn dắt vấn đề logic đi từ tổng thể đến chi tiết thầy Phương đã biến các kiến thức khô khan của toán học trở nên nhẹ nhàng, gần gũi với học sinh. Đặc biệt thầy giảng bài rất tỉ mỉ, chậm rãi nhằm giúp học sinh nắm vững kiến thức nền tảng. Vì vậy mà thầy được mệnh danh là người thầy chuyên trị học sinh trung bình.

Lê Bá Trần Phương

THÀNH TÍCH GIẢNG DẠY

- Thành tích trong giảng dạy: Thầy có rất rất nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học danh tiếng như Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Y Hà Nội...

- Trưởng khoa Khoa học Cơ bản - Đại học Công nghiệp Hà Nội, có nhiều công trình khoa học được công bố trên các tạp chí giáo dục.

- Sách đã viết: Hướng dẫn tự học Toán Cao Cấp Tập 1 và Tập 2 (Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam)

 

Lê Bá Trần Phương

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

- Cung cấp kiến thức tỉ mỉ, chi tiết, logic rõ ràng, mạch lạc giúp học sinh hiểu bản chất kiến thức và ứng dụng được vào mọi dạng bài tập

- Đơn giản hóa các thuật ngữ mang tính hàn lâm thành những ngôn ngữ đời thường, biến những bài toán khó thành những bài tập đơn giản, dễ hiểu.

- Coi trọng việc thực hành, vì thế khi giải thích kiến thức thầy đưa ra rất nhiều ví dụ khác nhau giúp học sinh nắm chắc, hiểu sâu kiến thức.

Previous Next

Những điều học sinh nói

Cảm ơn thầy Phương và những bài giảng thú vị

Qua đây em gửi lời cảm ơn thầy Lê Bá Trần Phương, nhờ thầy mà kì thi toán này em không bị mất điểm trình bày, tuy có bị lộn đề câu xác suất hơi tiếc khi mất 0,5 nhưng dù sao với số điểm này em đã có thể bước vào trường đại học em mong muốn. Em cảm ơn thầy nhiều ^^ - Mai Anh (Hà Nội)

Thầy giảng bài rất sinh động và dễ hiểu

Em xin chân thành cảm ơn thầy Lê Bá Trần Phương đã có những bài giảng rất hay, sinh động và dễ hiểu giúp em hệ thống vững kiến thức trước ngày thi. Chúc thầy nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trên hành trình mình đang đi ạ. - Minh Khuê (Hải Dương)

Em rất muốn có cơ hội được gặp thầy Phương ở ngoài đời!

Qua kết quả thi vừa rồi em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy Phương Bụng Bự =)). Mặc dù môn Toán thấp nhưng em đã cố gắng hết mình, em muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy, chúc thầy luôn mạnh khỏe, có nhiều bài giảng hay cho các em khóa sau và chúc gia đình thầy luôn luôn đầm ấm, hạnh phúc. Cảm ơn thầy và Học Mãi vì một mối nhân duyên và hành trình gắn bó lâu dài ạ. - Thái An (Hải Phòng).
 

Cảm ơn thầy đã cứu vớt cuộc đời em

Em xin chân thành cảm ơn thầy LÊ BÁ TRẦN PHƯƠNG đã cứu vớt cuộc đời em. Nhờ thầy từ 1 học sinh chỉ mong đỗ tốt nghiệp thành 1 học sinh quyết tâm đỗ đại học bằng được. Em nhất định sẽ cố gắng vào được ĐH Công nghiệp để được gặp thầy. Cảm ơn thầy đã truyền tình yêu và niềm đam mê môn Toán cho em! - Hoàng Anh (Hưng Yên)

Cảm ơn thầy nhiều lắm ạ!

Em cảm ơn thầy Lê Bá Trần Phương đã cứu giúp em từ một đứa không biết gì về Toán, chỉ sau 2-3 tháng học thầy, em đã có thể giải bài trong vòng các phút đếm trên đầu ngón tay. Em xin cảm ơn thầy ngàn lần <3

khóa học của tôi

LUYỆN THI TỐT NGHIỆP THPT MÔN TOÁN (PEN-C)

LUYỆN THI TỐT NGHIỆP THPT MÔN TOÁN (PEN-C)

Hãy tham gia khóa PEN-C Toán - Thầy Lê Bá Trần Phương. "Thuốc đặc trị" của Thầy là những bài giảng tỉ mỉ, cặn kẽ nhưng lại không hề nhàm chán. Đặc biệt, học sinh học thầy Phương là đi thi không được phép sai tính toán. Tham gia luyện thi đại học môn Toán với thầy Phương chắc chắn học sinh sẽ luôn được động viên tinh thần cũng như từng bước cải thiện điểm số và chinh phục bài thi môn Toán.

Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở từng chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Để vượt qua level ở mỗi cấp độ, các em cần đạt điểm số như sau:

  • Cấp độ Khởi động, Vượt rào, Tăng tốc: Học sinh cần đạt trên 8 điểm
  • Cấp độ Về đích: Học sinh cần đạt điểm tuyệt đối là 10 điểm
TOÁN CAO CẤP - PHẦN ĐẠI SỐ TUYẾN TÍNH

TOÁN CAO CẤP - PHẦN ĐẠI SỐ TUYẾN TÍNH

Với khóa học này thầy Phương đặc biệt chú trọng đến việc đơn giản hoá các khái niệm, thuật ngữ trong quá trình giảng dạy để học sinh thấy sự gần gũi của bộ môn Toán cao cấp - 1 trong những bộ môn “khó nhằn” của các bạn Sinh viên.

Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, thầy sẽ cung cấp một hệ thống bài tập tự luyện cho mỗi phần kèm theo hướng dẫn giải để các bạn tự rèn luyện từ đó có thể dễ dàng vượt qua học phần Đại số - Tuyến tính trong chương trình Toán cao cấp ở bậc Đại học – Cao đẳng.

Phong cách giảng bài của thầy: Gần gũi, chậm rãi, tỉ mỉ, chi tiết để học sinh thấy Toán cao cấp gần gũi như Toán phổ thông. 

TOÁN CAO CẤP - PHẦN GIẢI TÍCH 1 VÀ 2

TOÁN CAO CẤP - PHẦN GIẢI TÍCH 1 VÀ 2

Đơn giản hóa các khái niệm, thuật ngữ trong quá trình giảng dạy để học sinh thấy sự gần gũi của bộ môn Toán cao cấp, một trong những môn tín chỉ quan trọng của hầu hết các trường ĐH, CĐ.

Khóa học được xây dựng dựa trên giáo trình Toán cao cấp của Nguyễn Đình Chí và không cung cấp bài tập tự luyện dưới dạng PDF ngay dưới mỗi bài giảng, sinh viên có thể tìm mua sách giáo trình và sách bài tập để kết hợp học tốt khóa học này.

HỌC TỐT TOÁN 12

HỌC TỐT TOÁN 12

Sự dí dỏm của thầy Phương cùng sự tận tâm của thầy Tùng sẽ giúp học sinh xây dựng kiến thức môn Toán 12 một cách dễ dàng.

Thầy Phương phụ trách giảng dạy: Chương 1, chương 4 giải tích và chương 2, chương 3 hình học.

Thầy Tùng phụ trách giảng dạy: Chương 2, chương 3 giải tích và chương 1, chương 3 hình học.

Cấu trúc khóa học thông qua lộ trình học tập 4 bước:

  • Trang bị các nội dung một cách chi tiết và sáng tạo, giúp học sinh xây dựng gốc kiến thức, hiểu sâu và bài bản nội dung theo chương trình SGK.
  • Hệ thống câu hỏi luyện tập được xây dựng chi tiết theo từng bài học, học sinh được luyện tập ngay sau khi học video bài giảng
  • Tương tác hỗ trợ dưới từng nội dung học giúp học sinh giải đáp khúc mắc ngay trong quá trình theo dõi nội dung học tập.
  • Đánh giá kết thúc các nội dung theo từng tuần, giúp học sinh nhìn nhận lại quá trình học để điều chỉnh cho giai đoạn học tiếp theo.