Học tốt 11

Luyện thi THPT quốc gia PEN-M môn Hóa học

Nằm lòng các chiến thuật làm bài đạt mục tiêu 6-8 điểm môn Hóa cùng thầy Nguyễn Ngọc Anh.
Giáo viên: Nguyễn Ngọc Anh

Mô tả khóa học

Khóa học PEN-M nhóm N2 môn Hóa học hướng tới hệ thống kiến thức một cách tổng hợp (kiến thức của nhiều chuyên đề liên quan); đặc biệt chú trọng đến các chiến thuật, kĩ năng làm bài giúp học sinh nắm chắc điểm 8 kì thi THPT quốc gia năm 2019.

Khóa học bao gồm 2 phần: Video bài giảng và Phòng luyện:
  • Video bài giảng:
    • Hệ thống hóa lí thuyết trọng tâm, thường gặp theo các đơn vị kiến thức hoặc các chuyên đề (thật ngắn gọn, xúc tích). Lưu ý các kiến thức, công thức đặc biệt học sinh cần nhớ cùng các phương pháp làm bài nhanh nhất, hiệu quả nhất cho từng dạng.
    • Cung cấp và phân tích chi tiết các lỗi sai thường gặp kèm hướng xử lí của học sinh trong quá trình làm bài, chủ yếu nằm trong các câu nhận biết, thông hiểu, vận dụng thấp giúp cải thiện kĩ năng và chiến thuật làm bài bám sát mục tiêu điểm số của học sinh.
    • Hướng dẫn phương pháp làm bài thông qua một đề thi cụ thể.
  • Phòng luyện:
    • Ngân hàng câu hỏi đồ sộ gần 50.000 câu hỏi
    • Giúp học sinh tập trung rèn luyên các dạng bài/chuyên đề kiến thức mà học sinh còn yếu.

Các yêu cầu khóa học

  • Các bước: Học bài giảng, Làm bài tập tự luyện, Luyện tập với phòng luyện
    • Học bài giảng: Tổng kết, nắm các nội dung cần hệ thống
    • Làm bài tập: Tham chiếu, áp dụng các nội dung vừa học trong bài giảng
    • Luyện tập trong phòng luyện: Tập trung sâu vào dạng bài mà học sinh đang yếu, giúp tăng cường kĩ năng, chiến thuật làm bài để đạt mục tiêu điểm số theo năng lực.
  • Tần suất học: Tùy theo thời gian và mục tiêu ôn luyện. Tuy nhiên học sinh nên thu xếp học từ 1 bài giảng/môn/ngày

Kết quả học tập

Tổng kết được kiến thức, biết cách vận dụng linh hoạt phương pháp, gia tăng kĩ năng làm bài từ đó xử lí thuần thục các câu hỏi ở mức độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng thấp. Điểm 6-8 giờ đây hoàn toàn trong tầm tay.

Đối tượng

Học sinh đã nắm vững các kiến thức cơ bản, có mục tiêu đạt 6-8 điểm trong kì thi THPT quốc gia.

Đề cương khóa học

ĐỀ CƯƠNG KHÓA HỌC


  • Bài 1. Các câu hỏi lý thuyết tư duy và vận dụng đếm số chất , số phản ứng miễn phí

    • 61 phút
    • 62
    • 1
  • Bài 2.1 Các câu hỏi lý thuyết tư duy và vận dụng đếm số phát biểu đúng (phần 1) miễn phí

    • 23 phút
    • 21
  • Bài 2.2 Các câu hỏi lý thuyết tư duy và vận dụng đếm số phát biểu đúng (phần 2) miễn phí

    • 36 phút
    • 14
    • 1
  • Bài 3.1. Các câu hỏi lý thuyết về so sánh tính axit , bazơ , nhiệt độ sôi (phần 1)

    • (25/03/2019)
  • Bài 4.1. Các câu hỏi lý thuyết tư duy và vận dụng về biện luận công thức hợp chất hữu cơ

    • (27/03/2019)
  • Bài 4.2. Các câu hỏi lý thuyết tư duy và vận dụng về biện luận công thức hợp chất hữu cơ (Phần 2)

    • (27/03/2019)
  • Bài 7.1. Các bài toán vận dụng hay và khó về Este (phần 1)

    • (29/03/2019)
  • Bài 7.2. Các bài toán vận dụng hay và khó về Este (phần 2)

    • (29/03/2019)
  • Bài 6.1. Cơ sở và sơ đồ tư duy giải bài toán về Peptit từ A-Z (phần 1)

    • (30/03/2019)
  • Bài 6.2. Cơ sở và sơ đồ tư duy giải bài toán về Peptit từ A-Z (phần 2)

    • (31/03/2019)
  • Bài 9. Phương pháp giải và phân loại dạng bài Peptit

    • (01/04/2019)
  • Bài 10.1. Các dạng bài toán đồ thị hay và khó (phần 1)

    • (02/04/2019)
    • 1
  • Bài 10.2. Các dạng bài toán đồ thị hay và khó (phần 2)

    • (04/04/2019)
  • Bài 10.3. Các dạng bài toán đồ thị hay và khó (phần 3)

    • (05/04/2019)
  • Bài 11. Cơ sở và sơ đồ tư duy giải bài toán về HNO3 từ A-Z

    • (06/04/2019)
  • Bài 13.1. Xử lý triệt để vấn đề ăn mòn Kim loại và điện phân (phần 1) - Ăn mòn kim loại

    • (07/04/2019)
  • Bài 13.2. Xử lý triệt để vấn đề ăn mòn Kim loại và điện phân (phần 2) - Điện phân

    • (08/04/2019)
  • Bài 14.1. Xử lí nhanh gọn bài tập Vận dụng - Vận dụng cao về điện phân (Phần 1)

    • (08/04/2019)
  • Bài 14.2. Xử lí nhanh gọn bài tập Vận dụng - Vận dụng cao về điện phân (Phần 2)

    • (09/04/2019)
  • Bài 15.1. Phương pháp giải bài toán hay và khó về HNO3 (phần 1)

    • (10/04/2019)
  • Bài 15.2. Phương pháp giải bài toán hay và khó về HNO3 (phần 2)

    • (10/04/2019)
  • Bài 16.1. Vẻ đẹp của phương pháp Quy đổi và cách áp dụng - phần 1

    • (12/04/2019)
  • Bài 16.2. Vẻ đẹp của phương pháp Quy đổi và cách áp dụng - phần 2

    • (12/04/2019)
  • Bài 15. Cách áp dụng công thức tính nhanh trong bài toán hóa - phần 1

    • (16/04/2019)
  • Bài 16. Cách suy luận siêu nhanh và phán đoán đáp án đúng - phần 1

    • (18/04/2019)
  • Bài 17. Nhóm câu hỏi sơ đồ phản ứng

    • (20/04/2019)
  • Bài 5.1. Công phá toàn diện câu hỏi lý thuyết cơ bản Este - Lipit mức độ Vận dụng

    • (29/03/2019)
  • Bài 5.2. Công phá toàn diện câu hỏi lý thuyết Este mức độ vận dụng - Phần 2

    • (30/03/2019)
  • Bài 6. Cong phá toàn bộ câu hỏi lý thuyết hay và khó của Este

    • (02/04/2019)
  • Bài 8. Bài toán vận dụng cao Este - Lipit

    • (06/04/2019)
Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Ngọc Anh
Nguyễn Ngọc Anh -

Thày đặc biệt coi trọng việc xây dựng kiến thức căn bản, luôn khuyến khích sự sáng tạo, truyền cảm hứng và khơi gợi tình yêu Hóa học cho các học sinh.

Đã có nhiều học sinh đã đỗ các trường top 1 như Y, Dược, Bách Khoa, Kinh tế, Ngoại Thương, nhiều học sinh đang theo học sau đại học ở nước ngoài. Giảng dạy cho các đối tượng học sinh thi vào trường chuyên, thi học sinh giỏi, các học sinh những trường như: Amsterdam, Chu Văn An, Thăng Long, Nhân Chính, Nguyễn Trãi, Thăng Long, Trần Phú, Lý Thường Kiệt...