Mô tả khóa học
- Khóa học được xây dựng theo chuyên đề với hệ thống bái giảng về lý thuyết liên quan, sau đó là ví dụ minh họa, các bài tập áp dụng mức độ tương đương với bài tập sách giáo khoa và sách bài tập.
- Tổng kết lại kiến thức trọng tâm theo chương hoặc liên chương.
- Hướng dẫn chi tiết phương pháp làm bài hiệu quả thông qua việc chữa các bài tập tương đương trong sách giáo khoa, sách bài tập..
Các yêu cầu khóa học
- Ghi lại thắc mắc trong quá trình học, làm bài để trao đổi dưới bài giảng.
- Tự giải các bài tập trong bài giảng trước khi theo dõi lời giải của giáo viên.
- Tự giác làm bài tập tự luyện để đánh giá mức độ hiểu và kiểm tra kỹ năng làm các dạng bài tập cơ bản trong sách giáo khoa và sách bài tập.
Kết quả học tập
- Ôn tập toàn diện kiến thức trọng tâm chương trình Toán lớp 5.
- Được tiếp cận hệ thống bài tập, đa dạng, phong phú, đặc sắc đi kèm với mỗi video bài giảng.
- Được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về môn học trong suốt quá trình tham gia khóa học.
- Áp dụng nhuần nhuyễn phương pháp giải các dạng bài ở mức độ Nhận biết, Thông hiểu và Vận dụng trong các bài kiểm tra trên trường.
Đối tượng
BÀI GIẢNG MIỄN PHÍ
CHUYÊN ĐỀ 1. ÔN TẬP VÀ BỔ SUNG VỀ PHÂN SỐ.
-
Bài 01. Khái niệm và các tính chất cơ bản của phân số.
- 23 phút
-
Bài 01. Khái niệm và các tính chất cơ bản của phân số (tiếp)
- 17 phút
- 1
-
Bài 02. So sánh hai phân số.
- 30 phút
-
Bài 02. So sánh hai phân số (tiếp)
- 22 phút
- 2
-
Bài 03. Phân số thập phân – Hỗn số.
- 15 phút
-
Bài 03. Phân số thập phân – Hỗn số (tiếp)
- 21 phút
- 2
-
Bài 04. Các phép tính với phân số.
- 19 phút
-
Bài 04. Các phép tính với phân số (tiếp)
- 33 phút
- 2
-
Bài 05. Dãy phân số theo quy luật.
- 27 phút
-
Bài 05. Dãy phân số theo quy luật (tiếp)
- 28 phút
- 2
-
Kiểm tra định kì: Đề kiểm tra về phân số
- 45 phút
CHUYÊN ĐỀ 2. CÁC ĐẠI LƯỢNG ĐO.
CHUYÊN ĐỀ 3. SỐ THẬP PHÂN. CÁC PHÉP TÍNH VỚI SỐ THẬP PHÂN
-
Bài 01. Số thập phân và so sánh số thập phân.
- 25 phút
- 2
-
Bài 02. Viết các số đo độ dài, khối lượng, diện tích dưới dạng số thập phân.
- 16 phút
-
Bài 02. Viết các số đo độ dài, khối lượng, diện tích dưới dạng số thập phân (Tiếp).
- 22 phút
- 2
-
Bài 03. Phép tính cộng – trừ số thập phân.
- Bài giảng đang được cập nhật
-
Bài 03. Phép tính cộng – trừ số thập phân (Tiếp).
- 26 phút
- 2
-
Bài 04. Phép nhân số thập phân.
- 24 phút
-
Bài 04. Phép nhân số thập phân (Tiếp).
- 13 phút
- 2
-
Bài 05. Phép chia số thập phân (P1)
- 29 phút
-
Bài 05. Phép chia số thập phân (P1) (Tiếp)
- 17 phút
- 2
-
Bài 06. Phép chia số thập phân (P2)
- 36 phút
-
Bài 06. Phép chia số thập phân (P2) (Tiếp)
- 28 phút
- 1
-
Kiểm tra định kì: Đề kiểm tra về số thập phân và các phép tính
- 45 phút
CHUYÊN ĐỀ 4. GIẢI CÁC BÀI TOÁN LIÊN QUAN ĐẾN TỈ LỆ.
-
Bài 01. Bài toán tổng – tỉ.
- 20 phút
-
Bài 01. Bài toán tổng – tỉ (Tiếp)
- 17 phút
- 1
-
Bài 02. Bài toán hiệu – tỉ
- 4 phút
- 1
-
Bài 03. Bài toán đại lượng tỉ lệ thuận.
- 28 phút
-
Bài 03. Bài toán đại lượng tỉ lệ thuận (Tiếp)
- 31 phút
- 1
-
Bài 04. Bài toán đại lượng tỉ lệ nghịch.
- 22 phút
-
Bài 04. Bài toán đại lượng tỉ lệ nghịch (Tiếp)
- 17 phút
- 1
-
Kiểm tra định kì: Đề kiểm tra các bài toán liên quan đến tỉ lệ
- 45 phút
-
Kiểm tra định kì: Đề kiểm tra học kì I
- 45 phút
CHUYÊN ĐỀ 5. TỈ SỐ PHẦN TRĂM
-
Bài 01. Khái niệm tỉ số phần trăm.
- 33 phút
- 1
-
Bài 02. Bài toán về tỉ số phần trăm (P1)
- 19 phút
-
Bài 02. Bài toán về tỉ số phần trăm (P1) (Tiếp)
- 24 phút
- 1
-
Bài 03. Bài toán về tỉ số phần trăm (P2)
- 31 phút
- 1
-
Bài 04. Bài toán tính phần trăm lãi.
- 3 phút
- 1
-
Bài 05. Bài toán tính phần trăm lỗ.
- 18 phút
-
Bài 05. Bài toán tính phần trăm lỗ (Tiếp).
- 17 phút
- 1
-
Bài 06. Bài toán năng suất theo phần trăm.
- 29 phút
- 1
-
Kiểm tra định kì: Đề kiểm tra tỉ số phần trăm
- 45 phút
CHUYÊN ĐỀ 6. TÍNH GIÁ TRỊ BIỂU THỨC.
-
Bài 01. Quy tắc thực hiện phép tính.
- 31 phút
- 1
-
Bài 02. Quy tắc tính hợp lý giá trị của một biểu thức.
- 21 phút
-
Bài 02. Quy tắc tính hợp lý giá trị của một biểu thức (Tiếp).
- 14 phút
- 1
-
Bài 03. Tìm số còn thiếu trong phép tính.
- 14 phút
-
Bài 03. Tìm số còn thiếu trong phép tính (Tiếp).
- 24 phút
- 1
-
Kiểm tra định kì: Đề kiểm tra về số tự nhiên và các phép tính
- 45 phút
CHUYÊN ĐỀ 7. HÌNH HỌC.
-
Bài 01. Chu vi, diện tích và độ dài cạnh hình tam giác.
- 33 phút
- 1
-
Bài 02. Chu vi, diện tích và độ dài cạnh của hình tam giác (tiếp) (P1)
- 23 phút
-
Bài 02. Chu vi, diện tích và độ dài cạnh của hình tam giác (tiếp) (P2).
- 22 phút
- 1
-
Bài 03. Diện tích của hình thang.
- 31 phút
- 1
-
Bài 04. Chu vi, diện tích hình tròn.
- 14 phút
-
Bài 04. Chu vi, diện tích hình tròn (Tiếp).
- 17 phút
- 1
-
Bài 05. Hình hộp chữ nhật.
- 33 phút
- 1
-
Bài 06. Hình lập phương.
- 33 phút
- 1
-
Bài 07. Một số bài toán hình học tổng hợp.
- 27 phút
-
Bài 07. Một số bài toán hình học tổng hợp (Tiếp).
- 21 phút
- 1
-
Kiểm tra định kì: Đề kiểm tra hình học
- 45 phút
CHUYÊN ĐỀ 8. BÀI TOÁN CHUYỂN ĐỘNG.
-
Bài 01. Một số bài toán chuyển động đơn giản.
- 27 phút
-
Bài 01. Một số bài toán chuyển động đơn giản (Tiếp).
- 13 phút
- 1
-
Bài 02. Chuyển động của hai vật ngược chiều.
- 32 phút
-
Bài 02. Chuyển động của hai vật ngược chiều (Tiếp).
- 19 phút
- 1
-
Bài 03. Chuyển động của hai vật cùng chiều.
- 20 phút
-
Bài 03. Chuyển động của hai vật cùng chiều (Tiếp).
- 31 phút
- 1
-
Bài 04. Chuyển động trên dòng nước.
- 24 phút
-
Bài 04. Chuyển động trên dòng nước (Tiếp).
- 26 phút
- 1
-
Kiểm tra định kì: Đề kiểm tra bài toán chuyển động
- 45 phút
CHUYÊN ĐỀ 9. MỘT SỐ BÀI TOÁN CÓ LỜI VĂN ĐIỂN HÌNH.
-
Bài 01. Bài toán công việc chung – riêng.
- 32 phút
- 1
-
Bài 02. Bài toán tính tuổi.
- 27 phút
- 1
-
Bài 03. Bài toán liên quan đến bể nước.
- 17 phút
-
Bài 03. Bài toán liên quan đến bể nước (Tiếp).
- 30 phút
- 1
-
Bài 04. Các bài toán về trung bình cộng.
- 24 phút
-
Bài 04. Các bài toán về trung bình cộng (Tiếp).
- 18 phút
- 1
-
Kiểm tra định kì: Đề kiểm tra về giải toán có lời văn
- 45 phút
Phong cách giảng dạy hướng đến tăng cường và phát triển năng lực cho các em HS không chỉ trong giải toán mà còn hình thành những thói quen tốt trong cuộc sống.
Thành tích nổi bật: 2 năm liền nhận học bổng của Giáo sư Hitoshi Murakami - Viện Công nghệ Tokyo Nhật bản dành cho sinh viên có công trình nghiên cứu khoa học.