Học tốt 11

Luyện thi THPT quốc gia PEN-C môn Tiếng Anh

Làm cho học sinh bớt sợ Tiếng Anh, tiếng Anh gần gũi như tiếng Việt là điều đầu tiên thầy hướng tới khi dạy học. (Luôn luôn đối sánh hai ngôn ngữ để giúp học sinh dễ dàng tiếp nhận kiến thức).
Giáo viên: Phạm Trọng Hiếu

Mô tả khóa học

Trong khóa học PEN-C nhóm N2 ôn luyện toàn diện kiến thức, Thầy Phạm Trọng Hiếu từng bước giúp học sinh làm quen, chinh phục môn Tiếng Anh bằng phương pháp của riêng thầy:
  • Phương pháp phân tích tổng quát một câu chuẩn. Qua phần này, học sinh nhìn vào bất cứ câu nào cũng có thể xác định được thành phần cấu tạo nên câu.
  • Ứng dụng của việc xác định thành phần câu vào kĩ năng đọc và cải thiện từ vựng. Qua phần này, học sinh trau dồi được vốn từ vựng một cách tự nhiên thông qua việc đọc các đoạn văn và từ vựng theo chủ đề.
  • Phân tích chi tiết các thành phần câu trong Tiếng Anh, qua đó học sinh nắm được các cấu trúc câu thường gặp trong Tiếng Anh như câu bị động, mệnh đề quan hệ,....
  • Tăng cường vốn từ vựng qua các chủ đề thân thuộc với học sinh.
Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở từng chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Vượt qua level thấp mới được thi tiếp level cao hơn. Hoàn thành 4 level là đã nắm vững kiến thức trong chuyên đề.

Đăng ký để trải nghiệm khóa học ngay!

Các yêu cầu khóa học

  • Học sinh có nền tảng tiếng Việt tốt, ít nhất hiểu cấu trúc câu, kết cấu câu trong tiếng Việt. Từ đó học sinh mới có sự đối chiếu sang ngôn ngữ tiếng Anh.
  • Chăm chỉ, nghiêm túc thực hành, đối chiếu và học theo thầy trong từng bài để rèn luyện.

Kết quả học tập

  • Được cung cấp một lượng từ vựng ""kha khá"" thuộc các chủ đề quen thuộc của kì thi THPT quốc gia.
  • Nắm được các hiện tượng ngữ pháp phổ biến trong môn Tiếng Anh và cách xử lí khi gặp các câu hỏi về ngữ pháp trong đề thi THPT quốc gia.
  • Làm được một số câu chỉ dựa vào việc phân tích thành phần câu dù câu đó có nhiều từ mới đối với em.

Đối tượng

Phù hợp với những học sinh học kém Tiếng Anh, sợ Tiếng Anh, học mãi không hiểu, muốn thử những phương pháp học mới.

Đề cương khóa học

CHUYÊN ĐỀ 2: NGỮ PHÁP CẤU TRÚC CÂU CƠ BẢN VÀ TỪ VỰNG


CHUYÊN ĐỀ 3. NGỮ PHÁP THÀNH PHẦN CÂU VÀ TỪ VỰNG


CHUYÊN ĐỀ 4: NGỮ PHÁP CẤU TRÚC CÂU ĐẶC BIỆT VÀ TỪ VỰNG


  • Bài 42: Câu điều kiện (Tiết 1) + Từ vựng Future Jobs

    • (13/10/2018)
  • Bài 43: Câu điều kiện (Tiết 2) + Từ vựng Economics

    • (14/10/2018)
  • Bài 44: Câu giả định + Từ vựng Life In The Future

    • (15/10/2018)
  • Bài 45: Câu Trực tiếp - gián tiếp + Từ vựng Deserts

    • (16/10/2018)
  • Bài 46: Câu bị động đặc biệt + Từ vựng Endangered Species

    • (17/10/2018)
  • Bài 47: Câu Cảm thán và Mệnh lệnh + Từ vựng Books

    • (18/10/2018)
  • Bài 48: Câu Đảo ngữ (Tiết 1) + Từ vựng Sports

    • (19/10/2018)
  • Bài 49: Câu Đảo ngữ (Tiết 2) + Từ vựng International Organizations

    • (20/10/2018)
  • Bài 50: Câu hỏi đuôi + Từ vựng Women rights

    • (21/10/2018)
  • Bài 51: Tổng kết chuyên đề 04 + Bài tập tổng hợp

    • (22/10/2018)

CHUYÊN ĐỀ 5: PHƯƠNG PHÁP ỨNG DỤNG ĐỂ TỰ ÔN TẬP VÀ LÀM BÀI TẬP THI THPT QUỐC GIA


  • Bài 52: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Phát âm

    • (23/10/2018)
  • Bài 53: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Trọng âm

    • (24/10/2018)
  • Bài 54: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Chức năng giao tiếp

    • (25/10/2018)
  • Bài 54: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Chức năng giao tiếp

    • (26/10/2018)
  • Bài 55: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Đồng nghĩa trái nghĩa

    • (27/10/2018)
  • Bài 56: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Hoàn thành câu

    • (28/10/2018)
  • Bài 57: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Hoàn thành đoạn văn

    • (29/10/2018)
  • Bài 58: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Tìm lỗi sai

    • (30/10/2018)
  • Bài 59: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Nối câu

    • (31/10/2018)
  • Bài 60: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Đọc hiểu (Tiết 1)

    • (01/11/2018)
  • Bài 61: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Đọc hiểu (Tiết 2)

    • (02/11/2018)
  • Bài 62: Tổng kết cuối khoá và hướng dẫn tự ôn luyện tổng hợp

    • (03/11/2018)
Giới thiệu giáo viên
Phạm Trọng Hiếu
Phạm Trọng Hiếu -

Phong cách giảng dạy trẻ trung, năng động, cách tiếp cận mới mẻ giúp HS có cái nhìn tổng quan về bức tranh ngôn ngữ đa màu sắc, giúp các em không còn sợ tiếng Anh

  • Chứng chỉ TOEFL IBT (110/120).
  • Thầy Hiếu đã đào tạo gần 7.000 lượt học sinh với các Chương trình: Ngữ pháp, Ngữ âm, Kỹ năng nghe nói, Kỹ năng đọc viết, Luyện thi TOEIC.