Học tốt 11

Luyện thi THPT quốc gia PEN-C môn Toán

Phương pháp để đạt điểm cao trong bài thi THPT quốc gia môn Toán vững chắc nhất chính là hiểu bản chất kiến thức.
Giáo viên: Nguyễn Thanh Tùng

Mô tả khóa học

Luyện thi THPT quốc gia PEN-C môn Toán - thầy Nguyễn Thanh Tùng được thiết kế phù hợp hơn với những học sinh có học lực khá - giỏi khi tham gia ôn luyện cho kì thi THPT quốc gia. Khóa học được tinh gọn nhưng toàn diện, đảm bảo sự bao phủ toàn bộ kiến thức bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia năm học 2018-2019. Với sự tham gia giảng dạy của thầy Nguyễn Thanh Tùng - Thầy Tùng Mind-map, thầy giáo của sự chỉn chu, bài bản và sự nghiêm túc trong mỗi giờ giảng, chắc chắn các bạn học sinh sẽ vô cùng thích thú và hứng khởi khi đăng kí khóa học..

Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở mỗi chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Vượt qua level thấp mới được thi tiếp level cao hơn. Hoàn thành 4 level được coi là đã nắm vững kiến thức trong chuyên đề đó.

Đăng ký để trải nghiệm khóa học ngay!

Các yêu cầu khóa học

  • Nắm chắc các kiến thức lớp 10,11 được vận dụng sang lớp 12 như: xét dấu tam thức bậc II, các công thức về hình học phẳng ứng dụng trong chuyên đề số phức, hàm số,...
  • Đối với kiến thức lớp 12: hiểu các khái niệm mới và áp dụng làm được các bài tập cơ bản như cực trị, tích phân, phương trình mũ - logarit...
  • Học sinh có tư duy tốt, thích được rèn luyện với nhiều dạng bài đặc biệt là các dạng bài khó.

Kết quả học tập

  • Được rà soát toàn bộ kiến thức trong chương trình thi THPT quốc gia, biết cách giải thông thường và một số cách giải nhanh theo phương thức trắc nghiệm.
  • Được cải thiện tư duy Toán học thông qua hệ thống các dạng bài tập vận dụng và vận dụng cao.
  • Được xâu chuỗi các kiến thức lớp 10, lớp 11 có liên quan đến lớp 12 để giúp học sinh hiểu sâu hơn, bồi đắp thêm vốn kiến thức Toán học.
  • Được rèn luyện với hệ thống bài tập tự luyện đa dạng và trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập chu đáo.

Đối tượng

Phù hợp hơn với học sinh ôn thi THPT quốc gia có lực học khá trở lên, yêu thích môn Toán, có khả năng tiếp thu nhanh kiến thức, phương pháp, kĩ năng.

Đề cương khóa học

Chương 1. Hàm số


CHUYÊN ĐỀ 04: TÍCH PHÂN VÀ ỨNG DỤNG


  • Bài 1: Những góc nhìn đầy đủ về NGUYÊN HÀM P1

    • (23/08/2018)
    • 3
  • Bài 1: Những góc nhìn đầy đủ về NGUYÊN HÀM P2

    • (25/08/2018)
    • 3
  • Bài 1: Những góc nhìn đầy đủ về NGUYÊN HÀM P3

    • (27/08/2018)
    • 1
  • Bài 2: Cách tiếp cận và ứng biến nhanh khi GIẢI BÀI TOÁN TÍCH PHÂN (P1)

    • (29/08/2018)
    • 3
  • Bài 2: Cách tiếp cận và ứng biến nhanh khi GIẢI BÀI TOÁN TÍCH PHÂN P2)

    • (31/08/2018)
    • 3
  • Bài 2: Cách tiếp cận và ứng biến nhanh khi GIẢI BÀI TOÁN TÍCH PHÂN (P3)

    • (02/09/2018)
    • 3
  • Bài 3: Sơ đồ tư duy giải bài toán ỨNG DỤNG TÍCH PHÂN TÍNH DIỆN TÍCH – THỂ TÍCH

    • (04/09/2018)
    • 2
  • Bài 3: Sơ đồ tư duy giải bài toán ỨNG DỤNG TÍCH PHÂN TÍNH DIỆN TÍCH – THỂ TÍCH P2

    • (06/09/2018)
    • 2
  • Bài 4: NHỮNG DẠNG TOÁN “KHẮC CHẾ” CASIO và cách giải quyết

    • (08/09/2018)
    • 2
  • Bài 5: “Kĩ thuật chọn hàm” cho các bài toán TÍCH PHÂN KHÓ qua đặc trưng hàm

    • (10/09/2018)
  • Bài 6: Tự tin làm chủ CÁC DẠNG TOÁN TÍCH PHÂN TRONG THỰC TIỄN

    • (12/09/2018)
    • 2

CHUYÊN ĐỀ 05: HÌNH HỌC GIẢI TÍCH OXYZ


  • Bài 1: Cách ghi nhớ lâu toàn bộ KIẾN THỨC NẾN TẢNGqua sơ đồ tư duy và các mẹo cần biết P1

    • (14/09/2018)
    • 3
  • Bài 1: Cách ghi nhớ lâu toàn bộ KIẾN THỨC NẾN TẢNGqua sơ đồ tư duy và các mẹo cần biết P2

    • (16/09/2018)
    • 1
  • Bài 2: CÁCH CẮT NGHĨA DỮ KIỆN – yếu tố tiền đề giải quyết các lớp câu hỏi hình học OXYZ

    • (18/09/2018)
    • 1
  • Bài 2: CÁCH CẮT NGHĨA DỮ KIỆN – yếu tố tiền đề giải quyết các lớp câu hỏi hình học OXYZ P2

    • (20/09/2018)
    • 1
  • Bài 3: Sơ đồ tư duy – cách tư duy hiệu quả với bài toán VỊ TRỊ TƯƠNG ĐỐI P1

    • (22/09/2018)
    • 1
  • Bài 3: Sơ đồ tư duy – cách tư duy hiệu quả với bài toán VỊ TRỊ TƯƠNG ĐỐI P2

    • (24/09/2018)
    • 1
  • Bài 4: Hai bài toán gốc giải BÀI TOÁN TÌM ĐIỂM

    • (26/09/2018)
    • 2
  • Bài 5: Tiếp cận bài toán VIẾT PHƯƠNG MẶT PHẲNG theo góc nhìn của người ra đề và kết hợp sơ đồ tư duy

    • (28/09/2018)
    • 2
  • Bài 6: Tiếp cận bài toán VIẾT PHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG THẲNG theo góc nhìn của người ra đề và kết hợp sơ đồ tư duy

    • (30/09/2018)
    • 2
  • Bài 7: Tiếp cận bài toán VIẾT PHƯƠNG TRÌNH MẶT CẦU theo góc nhìn của người ra đề và kết hợp sơ đồ tư duy

    • (02/10/2018)
    • 2
  • Bài 8: Yếu tố bất biến và cách tư duy đặc biệt để giải BÀI TOÁN CỰC TRỊ HÌNH HỌC OXYZ

    • (04/10/2018)
    • 2
  • Bài 8: Yếu tố bất biến và cách tư duy đặc biệt để giải BÀI TOÁN CỰC TRỊ HÌNH HỌC OXYZ (tiếp theo)

    • (06/10/2018)

CHUYÊN ĐỀ 06: SỐ PHỨC


  • Bài 1: Dạng đại số của số phức (P1)

    • (08/10/2018)
    • 2
  • Bài 1: Dạng đại số của số phức (P2)

    • (10/10/2018)
    • 2
  • Bài 2.    Dạng hình học của số phức

    • (12/10/2018)
    • 2
  • Bài 3.    Giải phương trình trên tập số phức

    • (14/10/2018)
    • 2
  • Bài 4:Phương pháp hình học giải nhanh BÀI TOÁN MIN – MAX VỀ SỐ PHỨC

    • (16/10/2018)
    • 2
  • Bài 5: Tư duy tối ưu với các bài toán VẬN DỤNG CAO (hay, lạ, khó…)

    • (18/10/2018)
    • 2
  • Bài 6. Thủ thuật giải nhanh và các kĩ năng sử dụng Casio.

    • (20/10/2018)
    • 2

CHUYÊN ĐỀ 07: LƯỢNG GIÁC


  • Bài 1: Phương pháp giải nhanh các dạng toán về hàm số lượng giác - p1

    • (22/10/2018)
    • 2
  • Bài 1: Phương pháp giải các dạng toán về hàm số lượng giác - p2

    • (24/10/2018)
    • 2
  • Bài 2: Phương pháp giải nhanh các DẠNG PHƯƠNG TRÌNH LƯỢNG GIÁC (Phần 1)

    • (26/10/2018)
    • 2
  • Bài 2: Phương pháp giải nhanh các DẠNG PHƯƠNG TRÌNH LƯỢNG GIÁC (Phần 2)

    • (28/10/2018)
    • 2
  • Bài 3: Xử lí gọn các bài toán LƯỢNG GIÁC CHỨA THAM SỐ

    • (30/10/2018)
    • 2

CHUYÊN ĐỀ 08: TỔ HỢP – XÁC SUẤT – NHỊ THỨC NIUTON


  • Bài 1: QUY TẮC ĐẾM và cách sử dụng các CÔNG THỨC ĐẾM NHANH

    • (03/11/2018)
    • 2
  • Bài 2: Phương pháp giải nhanh các bài toán “XẾP VỊ TRÍ”

    • (05/11/2018)
    • 2
  • Bài 3: Phương pháp giải nhanh các bài toán “TÌM SỐ”

    • (07/11/2018)
    • 2
  • Bài 4: Phương pháp giải nhanh các bài toán “CHỌN – RÚT – PHÂN CHIA”

    • (09/11/2018)
    • 2
  • Bài 5: Phương pháp giải nhanh các bài toán có “YẾU TỐ HÌNH HỌC”

    • (11/11/2018)
    • 2
  • Bài 6: Phương pháp giải BÀI TOÁN XÁC SUẤT QUA SƠ ĐỒ TƯ DUY

    • (13/11/2018)
    • 2
  • Bài 7: NHỊ THỨC NIUTƠN và cách giải nhanh các dạng toán thường gặp

    • (15/11/2018)
    • 2
  • Bài 8: Các bài toán VẬN DỤNG CAO (tổng hợp, hay, khó …)

    • (17/11/2018)

CHUYÊN ĐỀ 09: KIẾN THỨC ĐẶC THÙ CHƯƠNG TRÌNH TOÁN 11


  • Bài 1: KIẾN THỨC NÊN về DÃY SỐ - CẤP SỐ CỘNG – CẤP SỐ NHÂN qua sơ đồ tư duy.

    • (19/11/2018)
    • 2
  • Bài 2: Tổng quan về PHÉP BIẾN HÌNH trong mặt phẳng qua sơ đồ tư duy.

    • (23/11/2018)
    • 2
  • Bài 3. Phương pháp TÌM ẢNH nhanh qua các phép biến hình.

    • (25/11/2018)
    • 2
  • Bài 4. Cách xác định và các bài toán liên quan tới THIẾT DIỆN.

    • (27/11/2018)
    • 2
  • Bài 5. Cách giải nhanh bài toán GIỚI HẠN và tính LIÊN TỤC của hàm số.

    • (29/11/2018)
    • 2
  • Bài 5. Cách giải nhanh bài toán GIỚI HẠN và tính LIÊN TỤC của hàm số tiếp theo.

    • (01/12/2018)
    • 2
Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thanh Tùng
Nguyễn Thanh Tùng -

Với phương châm "CHẤT - HIỆU QUẢ - SÁNG TẠO", thầy là người tiên phong trong việc ứng dụng sơ đồ tư duy (Mindmap) trong việc giảng dạy môn TOÁN tại hocmai.vn.

Ôn luyện cho nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học danh tiếng như: ĐH Y, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng...

Phân loại rõ ràng các dạng toán, thường sử dụng sơ đồ tư duy trong việc diễn đạt các hướng tiếp cận và cách giải cho các lớp bài toán.

Với phương châm "CHẤT - HIỆU QUẢ - SÁNG TẠO" thầy là người tiên phong trong ứng dụng sơ đồ tư duy vào việc diễn đạt hướng tiếp cận và cách giải các dạng TOÁN.