Nền tảng Toán

Thầy Lưu Huy Thưởng và thầy Nguyễn Mạnh Cường sẽ giúp các em xây nền kiến thức vững chắc, khiến cho môn Toán không còn khô khan, khó nhằn.
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Với mục tiêu xây dựng kiến thức nền tảng Toán vững chắc, đảm bảo phủ kiến thức để học sinh chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia môn Toán 2021, khóa Nền tảng Toán do thầy Cường và thầy Thưởng giảng dạy sẽ giúp các em hệ thống lại kiến thức 11 và trang bị kiến thức lớp 12.
  • Phần kiến thức lớp 11: Thầy Nguyễn Mạnh Cường hệ thống kiến thức trọng tâm của chương trình Toán 11, lí thuyết được trình bày một cách ngắn gọn nhất, nhẹ nhàng nhất để các em dễ nhớ. Thay vì những định nghĩa dài lê thê trong sách giáo khoa, thầy kí hiệu hóa các khái niệm giúp dân môn Toán dễ nhớ hơn.
  • Phần kiến thức lớp 12: Việc hiểu kĩ các thuật ngữ toán học, các công thức, các định nghĩa là cơ sở vững chắc để các em phát triển năng lực giải toán trắc nghiệm. Thầy Lưu Huy Thưởng sẽ giúp các em hiểu thế nào là đạo hàm, hệ số góc của tiếp tuyến, các công thức lượng giác..... những thuật ngữ các em gặp thường xuyên trong môn Toán nhưng không phải bạn nào cũng hiểu chúng là gì, vì sao lại có công thức đó...
Tham gia ngay Nền tảng 2021 các em nhé!

Các yêu cầu khóa học

Học sinh đã hoàn thành chương trình lớp 11.

Kết quả học tập

  • Xây dựng được nền kiến thức cơ bản, làm cơ sở giải quyết các dạng bài khó trong quá trình ôn luyện về sau.
  • Nắm được phương pháp làm bài của các câu hỏi nhận biết, thông hiểu trong đề thi THPT quốc gia 2021.

Đối tượng

Học sinh dự thi THPT quốc gia năm 2021.

Đề cương khóa học

Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Mạnh Cường
Nguyễn Mạnh Cường -

Với cách tiếp cận tuần tự, xâu chuỗi vấn đề một cách hệ thống, thầy giúp học sinh dễ dàng ứng biến linh hoạt với các dạng toán khác nhau.

  • Thạc sĩ Toán học tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.
  • Nhiều học sinh đạt điểm cao các trường THPT và Đại học nổi tiếng ở Việt Nam.
Lưu Huy Thưởng
Lưu Huy Thưởng -

Muốn xây nhà cao phải có nền móng vững chắc; muốn học rộng biết nhiều thì phải vững kiến thức căn bản - Đó là nguyên tắc bền vững của thầy.

  • Tốt nghiệp cử nhân bằng giỏi trường Đại học Kinh tế Quốc dân, trở thành thạc sĩ Đại học Bách Khoa Hà Nội.
  • Trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện thi ĐH, CĐ môn Toán với nhiều học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi ĐH, CĐ.

Group học tập

Group - Xây dựng Nền tảng Toán - Thầy Nguyễn Mạnh Cường, Thầy Lưu Huy Thưởng

https://www.facebook.com/groups/HOCMAI.LopToan2003/