Luyện thi cấp tốc vào 6 trường chất lượng cao môn Tiếng Anh

Phát triển năng lực và nắm chắc các kiến thức, kĩ năng làm bài trong đề thi tuyển sinh vào lớp 6 các trường chất lượng cao tại Hà Nội.
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Cuối tháng 1/2019, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội ban hành công văn 412 hướng dẫn các trường tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2019-2020. Theo đó, các trường THCS được UBND thành phố Hà Nội công nhận là trường CLC, tuyển sinh vào lớp 6 không theo tuyến và có số học sinh đăng kí vượt quá chỉ tiêu được thực hiện theo phương thức xét tuyển hoặc xét tuyển kết hợp với kiểm tra, đánh giá năng lực. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức của các em học sinh lớp 5 đang muốn theo học lớp 6 ở một trong những ngôi trường top đầu trên địa bàn Hà Nội.

Hiểu được điều trên, HOCMAI triển khai khóa học "Luyện thi cấp tốc vào lớp 6 các trường CLC môn Tiếng Anh" giúp các em hoc sinh Hệ thống, tổng kết các kiến thức trọng tâm của chương trình, đồng thời phát triển các năng lực cũng như các kĩ năng làm bài, từ đó đạt được mục tiêu thi tuyển đã đặt ra.

Khóa học bao gồm 2 phần:

1. Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm
  • Hệ thống toàn bộ kiến thức trọng tâm bám sát định hướng thi vào lớp 6 các trường tại Hà Nội (nội dung kiểm tra thuộc chương trình Tiểu học, chủ yếu là lớp 5 hiện hành) (theo công văn của Sở GD&ĐT Hà Nội).
  • Hệ thống các dạng bài theo từng chuyên đề/chủ đề (trọng tâm) được biên soạn theo định hướng phát triển năng lực của học sinh Tiểu học.
  • Khái quát phương pháp làm các dạng bài tập; nhất là các bài tập vận dụng/ vận dụng cao, đòi hỏi nhiều bước suy luận, tính toán, các bài tập tích hợp, có tính ứng dụng thực tiễn,..
  • Hướng dẫn học sinh cách tư duy để giải quyết thành thạo từng dạng bài tập (hướng dẫn học sinh biết cách giải quyết các vấn đề).
2. Hệ thống đề thi
  • Hệ thống gồm 10 đề thi vào 6 được chữa chi tiết bằng video bài giảng.
  • File tổng hợp các đề thi và hướng dẫn giải dạng text.
Thêm vào đó, các em học sinh còn được cô Mai Hương hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về khóa học và kì thi thông qua điện thoai, zalo hay facebook nữa nhé!
Chúc các em học tốt!!!

Đối tượng

Học sinh có nhu cầu thi tuyển sinh đầu vào lớp 6 vào các trường THCS chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội.
  • Học sinh đã trang bị kiến thức cơ bản lớp 4,5, biết cách vân dụng kiến thức vào làm các bài tập liên quan.
  • Học sinh có khả năng tiếp thu kiến thức tốt, có ý thức tự giác cao.

Đề cương khóa học

HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN


BÀI GIẢNG MIỄN PHÍ


Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thị Mai Hương
Nguyễn Thị Mai Hương -

Tốt nghiệp xuất sắc MS TEFL - ĐH New Hampshire University. Là Phó hiệu trường trường THCS-THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Cô có phong cách giảng dạy linh hoạt, áp dụng các phương pháp mới, hiện đại vào trong bài giảng giúp học sinh có cái nhìn trực quan để nhớ lâu, nhớ sâu kiến thức và vận dụng vào thực tiễn một cách dễ dàng.


Group học tập

Facebook cô Mai Hương

https://www.facebook.com/ngoc.linh.39142