Tiếng Việt 3

Khóa học bám sát theo chương trình giáo dục phổ thông môn mới nhằm giúp các con yêu thích môn học, phát triển các kĩ năng và kiến thức, tự tin sử dụng ngôn ngữ một cách hiệu quả.

Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa học Tiếng Việt 3 được xây dựng bám sát theo mục tiêu chương trình GDPT mới. Bằng việc đặt trẻ vào làm trung tâm của tình huống có tính gắn bó mật thiết với trẻ, trẻ sẽ thấy hứng thú, yêu thích việc học và khám phá hơn.

Trong khóa học này, cô Hoàng Thùy Ninh và cô Nguyễn Thị Thanh Huyền sẽ đồng hành, giúp các em xây dựng các kiến thức và các kĩ năng để tự mình đạt được các năng lực cần thiết, tiến tới việc hoàn thiện mình, cũng như tự mình chiếm lĩnh tri thức. Thông qua các hoạt động sôi nổi, hoạt họa bắt mắt, cùng những hướng dẫn cụ thể, chi tiết của 2 cô giáo, các em thấy vai trò của bản thân đối với chính mình, và với các chủ thể xung quanh. Từ những bài học ý nghĩa, các em không chỉ học giỏi môn Tiếng Việt 3 mà còn thấu hiểu hơn về cách ứng xử với thế giới xung quanh, giúp em thêm yêu môn Tiếng Việt - trong sáng mà giàu nhân ái.

Cùng cô Hoàng Thùy Ninh và cô Nguyễn Thị Thanh Huyền khám phá bài học thông qua 5 chủ đề quen thuộc:
1. Tôi và các bạn
2. Trường học
3. Gia đình
4. Thiên nhiên kì thú
5. Thế giới diệu kì

Các yêu cầu khóa học

Để học tốt khóa học, trẻ nên có người đồng hành cùng mình trong quá trình học.
  • Người đồng hành nên hỗ trợ trẻ in và hướng dẫn trẻ chuẩn bị các phiếu học tập trước khi bắt đầu video bài giảng.
  • Người đồng hành hướng dẫn trẻ cách sử dụng các loại phiếu học tập để đạt hiệu quả cao nhất, giúp trẻ hoàn thành nhiệm vụ mục tiêu đề ra trước mỗi bài học, và tự mình đánh giá mục tiêu sau khi học xong.
  • Hoàn thiện BTTL và các bài kiểm tra sau khi học xong, xem kĩ phần hướng dẫn giải để đạt kết quả tốt nhất.

Kết quả học tập

  • Đạt được các yêu cầu về chuẩn đầu ra của chương trình giáo dục phổ thông mới với lớp 3.
  • Trẻ được hình thành khả năng tự học, khả năng quan sát; được phát triển và mở rộng vốn từ.
  • Trẻ được phát huy tối đa khả năng sáng tạo/liên tưởng, tư duy phản biến, khả năng logic trong lập luận.
  • Giúp trẻ tự tin, nhanh nhẹn trong việc dùng ngôn từ để trình bày ý tưởng/đề nghị trong quá trình học tập và sinh hoạt.

Đối tượng

  • Học sinh ở độ tuổi bước vào lớp 3.
  • Phụ huynh/Người thân muốn đồng hành cùng con/cháu trong những năm đầu tiên của cấp tiểu học.
  • Giáo viên có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp giảng dạy - tham khảo hướng tiếp cận đơn vị kiến thức mới - cách thức tổ chức hoạt động dạy và học cho học sinh lớp 3 theo chương trình giáo dục phổ thông mới.

Đề cương khóa học

HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN

Giới thiệu giáo viên
Hoàng Thùy Ninh
Hoàng Thùy Ninh -

Từ 2020 - 2023, Cô đã hợp tác cùng Hệ thống giáo dục HOCMAI tạo nên khóa học thành công. Cảm ơn Cô đã đồng hành cùng HOCMAI!

  • Cô tốt nghiệp Đại Học và Thạc sĩ tại trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội.
  • Cô từng đạt danh hiệu "Giáo viên cống hiến" trường PTLC Olympia, giải Nhì cuộc thi Thiết kế hoạt động giáo dục ngoại khóa tại trường ĐHSP Hà Nội.
Nguyễn Thị Thanh Huyền
Nguyễn Thị Thanh Huyền -

Từ 2021 - 2023, Cô đã hợp tác cùng Hệ thống giáo dục HOCMAI tạo nên khóa học thành công. Cảm ơn Cô đã đồng hành cùng HOCMAI!

  • Cô tốt nghiệp loại Giỏi Chuyên ngành Văn Học và chuyên ngành Sư Phạm Ngữ Văn tại Đại học Sư Phạm Hà Nội.
  • Từng là giáo viên tại trường Phổ thông Liên cấp Wellspring, tham gia giảng dạy tại dự án Sách ơi mở ra; cùng nhiều năm tổ chức và trực tiếp giảng dạy các lớp Đọc sách - viết văn sáng tạo, lớp ôn luyện Tiếng Việt,..., cô luôn mang tới niềm yêu thích Tiếng Việt và kích thích khả năng sáng tạo trong các bạn nhỏ.