Học tốt 11

Luyện thi THPT quốc gia PEN-I môn Sinh học

Nhận diện mọi dạng bài, thử thách bản thân với PEN-I N3 của thầy Nguyễn Thành Công.
Giáo viên: Nguyễn Thành Công

Mô tả khóa học

"Hạ gục" mọi dạng bài thường gặp trong đề thi THPT quốc gia là mục tiêu của PEN-I 2019. Mục tiêu này được hiện thực hóa cùng sự đồng hành của thầy Nguyễn Thành Công trong từng bài giảng.
  • Với cách tiếp cận kiến thức thông qua hệ thống đề cực "chất", khóa học đảm bảo đáp ứng được mục tiêu ôn luyện của nhóm học sinh từ khá trở lên, giúp các em đạt điểm cao trong kì thi.
  • Giáo viên Nguyễn Thành Công với phương pháp giảng dạy cực "ngầu", luôn tạo động lực và hứng thú học tập cho học sinh. Thông qua mỗi bài giảng chữa đề, Thầy sẽ giúp các em học sinh rèn phương pháp, luyện kĩ năng làm bài, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và các phương pháp tư duy để xử lí được các câu hỏi khó một cách nhanh nhất.

Cấu trúc khóa hoc:
  • Hệ thống đề thi nhận diện tất cả các dạng bài:
    • 15 đề thi gồm 10 đề tiêu chuẩn và 5 đề nâng cao được xây dựng theo ma trận dạng bài của đề thi THPT quốc gia, đảm bảo phủ hết ít nhất 1 lượt các dạng bài thường gặp và tăng cường các câu hỏi khó/ cực khó tăng cơ hội nâng cao điểm số cho học sinh.
    • Bài giảng chữa đề vô cùng xúc tích, ngắn gọn, giáo viên sẽ khái quát thành dấu hiệu nhận biết, cũng như phương pháp giải tổng quát cho từng dạng bài. Bài giảng được chia thành nhiều clip nhỏ, mỗi clip sẽ chữa 1 câu hỏi trong đề thi, học sinh có thể lựa chọn câu hỏi muốn xem để có thời gian học hợp lí và hiệu quả.
  • Phòng luyện gần 50.000 câu hỏi rèn phương pháp và kĩ năng làm bài
    • Luyện theo chuyên đề hoặc luyện theo đề ở từng môn sẽ giúp Bạn kiểm tra lại lỗ hổng kiến thức hoặc rèn kĩ năng, thời gian làm đề như đề thật.
    • 100% câu hỏi trong phòng luyện đều có hướng dẫn giải sau khi Bạn làm bài xong, từ đó Bạn có thể xem lại cách làm cũng như đối chiếu lại phương pháp, cách làm.
Hãy tham gia PEN-I để quá trình rèn luyện của Bạn thực sự hiệu quả nhé!

Các yêu cầu khóa học

  • Các em nên làm đề trước khi xem video, quan tâm đến các câu hỏi bị sai và tìm hiểu nguyên nhân.
  • Sau đó, các em nên xem video giải đề, ghi lại những lưu ý cho từng dạng bài thầy Công đưa ra.
  • Luyện tập với phòng luyện thường xuyên để theo dõi sự tiến bộ và khả năng 'sửa chữa' lỗi sai.
  • Khi luyện đề, với các phần kiến thức chưa nắm vững các em cần phải củng cố lại để đảm bảo không bị vấp khi học các đề tiếp theo.

Kết quả học tập

  • Thực hành những kiến thức đã học trong chương trình lớp 11, 12
  • Từng bước rèn luyện kĩ năng làm bài thi, phát hiện và dần khắc phục nhược điểm, từ đó đạt được điểm mục tiêu theo năng lực.

Đối tượng

Phù hợp hơn với các em dự thi THPT quốc gia có học lực khá - giỏi, có mục tiêu thi vào các trường top.

Đề cương khóa học

Đề số 14 (đề nâng cao)


  • Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng

    • (29/03/2019)
    • 1
  • Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng cao

    • (29/03/2019)

Đề số 15 (đề nâng cao)


  • Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng

    • (05/04/2019)
    • 1
  • Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng cao

    • (05/04/2019)
Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thành Công
Nguyễn Thành Công -

Nhiệt tình, cháy hết mình, phong cách giảng dạy của thày rất linh hoạt, cá tính, cực ngầu mà rất gần gũi đem lại không khí học tập sôi nổi, thoải mái nhưng hiệu quả.

- Với phương pháp tiếp cận ngược, thầy đi từ các vấn đề thực tiễn, hướng dần học sinh đến những kiến thức khóa học giúp học sinh thấm, ngấm kiến thức một cách tự nhiên, không gượng ép.
- Trong quá trình giảng bài, với mỗi vấn đề thầy đều sử dụng các giáo dục trực quan để học sinh dễ dàng phát hiện vấn đề từ đó cải thiện tư duy và tự lĩnh hội kiến thức. Thông qua đó, mỗi học sinh hình thành niềm say mê với môn học và môn Sinh sẽ không còn là môn học "khó nhằn".