Nâng cao Tiếng Việt 5

Khóa học giúp các em ôn tập, nắm vững kiến thức cơ bản của chương trình Tiếng Việt lớp 5 phân theo 14 chuyên đề tổng hợp, đồng thời hỗ trợ các em học sinh có kỹ năng làm các bài tập cơ bản liên quan đến kiến thức bộ môn Tiếng Việt lớp 5.
Giáo viên: Trần Thị Vân Anh

Mô tả khóa học

Hệ thống bài giảng của khóa học:
  • Các bài giảng được chia thành 14 chuyên đề tổng hợp, tập trung ở 3 phân môn "Chính tả", "Tập làm văn", "Luyện từ và câu".
  • Tóm lược kiến thức cần nhớ, mở rộng và nâng cao kiến thức so với chương trình sách giáo khoa.
  • Hướng dẫn phương pháp làm bài hiệu quả thông qua các dạng bài cụ thể.
  • Dịch vụ trao đổi bài: Giải đáp các vấn đề liên quan đến bài giảng ngay bên dưới mỗi bài giảng.

Các yêu cầu khóa học

Để việc học tập đạt hiệu quả cao, các con cần tuân thủ những điều sau:
  • Ghi lại thắc mắc trong quá trình học, làm bài để trao đổi dưới bài giảng.
  • Tự giải các bài tập trong bài giảng trước khi theo dõi lời giải của giáo viên.
  • Tự giác làm bài tập tự luyện để đánh giá mức độ hiểu và kiểm tra kỹ năng làm các dạng bài tập cơ bản và mở rộng trong SGK.

Kết quả học tập

  • Được ôn luyện toàn diện kiến thức lớp 5 theo 14 chủ đề cơ bản
  • Được hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình tham gia khóa học
  • Tự tin với các bài học trên lớp, giành điểm số cao trong các bài thi/kiểm tra.

Đối tượng

  • Học sinh lớp 5 ôn tập, củng cố toàn diện kiến thức chương trình Tiếng Việt lớp 5.
  • Phụ huynh tham khảo, hướng dẫn con bồi dưỡng Tiếng việt lớp 5 tại nhà.

Đề cương khóa học

Giới thiệu giáo viên
Trần Thị Vân Anh
Trần Thị Vân Anh -

Nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi môn Ngữ văn, giọng giảng sắc sảo, tinh tế vừa giúp HS hiểu bài vừa tăng khả năng cảm thụ, khơi gợi hứng thú với môn học.

- 10 năm kinh nghiệm dạy và luyện thi vào 10 môn Ngữ văn

- Nhiều học sinh đỗ vào trường chuyên, đỗ cao trong các kỳ thi tuyển sinh vào 10

- Nhiều sáng kiến kinh nghiệm được tặng thưởng của Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội về phương pháp dạy học Ngữ văn

- Hướng dẫn học sinh tỉ mỉ, đưa ra các bước học cụ thể giúp học sinh đi từ dễ đến khó, theo đúng 4 cấp độ của nhận thức: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao.