PEN-I môn Ngữ văn - Thầy Phạm Hữu Cường

Khóa học không chỉ cung cấp cho các em phương pháp làm bài thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn thông qua hệ thống đề thi chuẩn cấu trúc, mà còn xây dựng cho các em một lối tư duy mở, tăng khả năng cảm thụ và cách hành văn sắc bén để đạt điểm cao trong kì thi tốt nghiệp THPT.
Giáo viên: Phạm Hữu Cường
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Với phong cách giảng dạy logic, có sự móc nối giữa các bài học, các sự kiện trước - sau, thầy Phạm Hữu Cường chắc chắn sẽ giúp các em nắm bắt được ý chính ở mỗi câu hỏi một cách nhanh chóng và mạch lạc thông qua hệ thống "Sơ đồ tư duy" vô cùng hay và bài bản. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được vận dụng các kiến thức đã học thông qua việc trực tiếp rèn luyện các đề thi bám sát đề thi tốt nghiệp THPT những năm gần đây.

20 đề thi nhận diện tất cả các dạng bài có thể gặp trong đề thi:
  • 10 đề tiêu chuẩn được biên soạn tương đương với đề chính thức, các đề này sẽ cho học sinh thấy những góc cạnh dạng bài khi đi thi, từ đó làm quen và nắm được phương pháp giải của các dạng bài thường gặp.
  • 5 đề nâng cao được xây dựng theo ma trận dạng bài của đề thi tốt nghiệp THPT, nâng mức độ VD-VDC lên thêm 10% so với thực tế, giúp học sinh tăng khả năng cọ sát và luyện chiến thuật làm bài cho các câu khó.
  • 5 đề thực chiến bám sát theo cấu trúc đề thi tham khảo được Bộ GD-ĐT ban hành (nếu có) hoặc tương đương với đề thi chính thức, học sinh thích nghi và đạt phong độ tốt nhất trước kì thi tốt nghiệp THPT.

Ngoài ra khóa học còn cung cấp thêm cho em 10 đề tự luyện để các em được rèn luyện và ứng dụng các kĩ năng học được vào việc giải đề.
  • 100% các câu hỏi trong đề được cung cấp hướng dẫn giải chi tiết để đối chiếu sau quá trình các em tự luyện đề.

Các yêu cầu khóa học

Các em cần có kiến thức cơ bản về chương trình thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn, cụ thể như sau:
  • Hiểu biết sơ bộ về các tác giả, tác phẩm trong chương trình.
  • Biết cách hành văn, diễn đạt các câu hoàn chỉnh.

Kết quả học tập

  • Thực hành những kiến thức đã học trong chương trình lớp 11, 12.
  • Từng bước rèn luyện kĩ năng làm bài thi, phát hiện và dần khắc phục nhược điểm, từ đó đạt được điểm mục tiêu theo năng lực.

Đối tượng

Học sinh lớp 12 ôn thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn. Phù hợp hơn với học sinh có khả năng viết văn, triển khai vấn đề chưa tốt.

Đề cương khóa học

HỌC TẬP TƯƠNG TÁC


Giới thiệu giáo viên
Phạm Hữu Cường
Phạm Hữu Cường -

Thầy đặc biệt coi trọng tính chuẩn xác, khoa học trong văn chương. Đây cũng là một trong những quan điểm dạy học chủ đạo mà thầy luôn hướng tới.

  • Top 6 giáo viên luyện thi Văn nổi tiếng tại Hà Nội, được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen
  • Nhiều năm liền thuộc đội ngũ ra đề thi ĐH, CĐ của Bộ GD&ĐT