Luyện thi THPT quốc gia PEN-M môn Sinh học

Dành cho các sĩ tử muốn đạt 8-10 điểm Sinh học trong kì thi THPT quốc gia 2019

Giáo viên: Nguyễn Thành Công

Mô tả khóa học

Hướng tới mục tiêu điểm 10 môn Sinh học trong 2 tháng cuối trước khi thi, PEN-M nhóm N3 môn Sinh học không ôm đồm quá nhiều kiến thức mà tập trung gia tăng điểm số cho học sinh khá giỏi dựa trên việc cải thiện chiến thuật và kĩ năng làm bài là chủ yếu, nhất là các dạng bài khó và cực khó. Các nội dung thầy Nguyễn Thành Công sẽ phân tích cho học sinh trong cá chuyên đề của khóa học bao gồm:
  • Hệ thống lại về các lí thuyết trọng tâm theo mindmap (không dạy lại lý thuyết), đưa ra những lỗi thường gặp.
  • Hướng dẫn công thức tính nhanh, kỹ thuật giải nhanh cần thiết để học sinh tăng tốc độ làm bài.
  • Phân tích chiến thuật làm bài cho từng chuyên đề, cho toàn bộ đề thi.
  • Cung cấp phương pháp giải quyết nhiều dạng bài, đặc biệt lưu ý các dạng bài nên bỏ qua đối với kì thi THPT quốc gia để học sinh tránh sa đà, lan man trong giai đoạn cuối.
Đặc biệt, Phòng luyện PEN-M với chế độ tự luyện được thiết kế riêng cho các em học sinh ôn tập chọn lọc kiến thức tùy thuộc vào năng lực và mục tiêu điểm số của từng cá nhân.

Những điểm nổi bật về khóa học Bạn cần biết:
  • Nội dung chất được cô đọng trong các bài giảng.
  • Bài tập "sát sườn" với khoảng 30 bài tập trắc nghiệm online/bài giảng
  • Phòng luyện với ngân hàng câu hỏi đồ sộ gần 50.000 câu giúp học sinh tập trung luyện tập các dạng bài/đơn vị kiến thức riêng mà học sinh còn yếu theo mục tiêu điểm số của từng học sinh
  • Dịch vụ hỗ trợ "tận nơi" với thời gian trả lời trao đổi bài là 30'
Hãy tham gia PEN-M để cán đích thành công các em nhé!

Các yêu cầu khóa học

  • Các bước: Học bài giảng => Làm bài tập tự luyện, Tự luyện trong phòng luyện
    • Học bài giảng: Tổng kết, nắm các nội dung cần hệ thống
    • Làm bài tập: Tham chiếu, áp dụng các nội dung vừa học trong bài giảng
    • Luyện tập trong phòng luyện: Tập trung sâu vào dạng bài mà học sinh đang yếu, giúp tăng cường kĩ năng, chiến thuật làm bài để đạt mục tiêu điểm số theo năng lực.
  • Tần suất học: Đối với từng môn học, học sinh nên thu xếp học từ 3-4 bài giảng/tuần

Kết quả học tập

  • Tiết kiệm thời gian làm bài với các công thức tính nhanh, kĩ thuật giải nhanh
  • Nắm vững toàn bộ lý thuyết một cách dễ dàng, xử lý được các bẫy khi làm bài
  • Tránh làm nhiều dạng bài lan man, không cần thiết, không phù hợp với mục tiêu điểm số.

Đối tượng

Học sinh có lực học khá - giỏi muốn cải thiện điểm số từ 8-10 điểm trong đề thi THPT quốc gia

Đề cương khóa học

Phần 1: Lý thuyết


Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thành Công
Nguyễn Thành Công -

Nhiệt tình, cháy hết mình, phong cách giảng dạy của thày rất linh hoạt, cá tính, cực ngầu mà rất gần gũi đem lại không khí học tập sôi nổi, thoải mái nhưng hiệu quả.

- Với phương pháp tiếp cận ngược, thầy đi từ các vấn đề thực tiễn, hướng dần học sinh đến những kiến thức khóa học giúp học sinh thấm, ngấm kiến thức một cách tự nhiên, không gượng ép.
- Trong quá trình giảng bài, với mỗi vấn đề thầy đều sử dụng các giáo dục trực quan để học sinh dễ dàng phát hiện vấn đề từ đó cải thiện tư duy và tự lĩnh hội kiến thức. Thông qua đó, mỗi học sinh hình thành niềm say mê với môn học và môn Sinh sẽ không còn là môn học "khó nhằn".