Luyện thi tốt nghiệp THPT môn Toán (PEN-C)

PEN-C Tổng ôn toàn diện là giai đoạn đầu tiên trong hành trình Luyện thi đại học môn Toán. Với hệ thống các chuyên đề được trình bày bài bản, cùng thầy giáo giàu kinh nghiệm, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có nhu cầu ôn thi tốt nghiệp THPT môn Toán.
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Luôn thiếu tự tin, luôn thấy mình kém khi học Toán?

Hãy tham gia khóa Luyện thi PEN-C Toán - Thầy Lê Bá Trần Phương. "Thuốc đặc trị" của Thầy là những bài giảng tỉ mỉ, cặn kẽ nhưng lại không hề nhàm chán. Với mỗi một chuyên đề, thầy luôn hệ thống lại các lý thuyết liên quan, đồng thời giới thiệu các phương pháp hay, dễ nhớ, nhằm giúp các em được tổng ôn kiến thức Toán THPT một cách kĩ lưỡng, chuẩn chỉ. Tham gia luyện thi đại học môn Toán với thầy Phương chắc chắn học sinh sẽ luôn được động viên tinh thần cũng như từng bước cải thiện điểm số và chinh phục bài thi môn Toán của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở từng chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Để vượt qua level ở mỗi cấp độ, các em cần đạt điểm số như sau:

  • Cấp độ Khởi động, Vượt rào, Tăng tốc: Học sinh cần đạt trên 8 điểm
  • Cấp độ Về đích: Học sinh cần đạt điểm tuyệt đối là 10 điểm
Vượt qua level thấp mới được thi tiếp level cao hơn. Học sinh vượt qua cả 4 level đồng nghĩa với việc đã nắm vững kiến thức trong chuyên đề đó và có thể học thẳng sang chuyên đề tiếp theo.

Các yêu cầu khóa học

  • Làm được các phép toán đại số cơ bản như nhân, chia, cộng, trừ đa thức, các phép toán với căn thức.
  • Nắm chắc kiến thức sơ đẳng về hình học phẳng, hình học không gian.
  • Hiểu các thuật ngữ toán học, các công thức toán học đơn giản trong chương trình lớp 10, 11 và 12, làm được các bài tập đơn giản ở mức áp dụng công thức để tìm ra đáp án.

Kết quả học tập

  • Được rà soát lại toàn bộ kiến thức trong chương trình THPT, nắm chắc những kĩ năng giải bài cho các câu hỏi ở mức độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao trong đề thi tốt nghiệp THPT.
  • Được rèn luyện với hệ thống bài tập tự luyện đa dạng.
  • Được sử dụng dịch vụ trao đổi bài 24/7 và group học tập lớp 12.

Đối tượng

Khóa học dành cho học sinh ôn thi đại học môn Toán có nhu cầu được học kĩ, nắm bắt kiến thức tỉ mỉ, tuần tự từ dễ đến khó.

Đề cương khóa học

ĐỀ KIỂM TRA ĐẦU VÀO


HỌC TẬP TƯƠNG TÁC


CHUYÊN ĐỀ 1: HÀM SỐ VÀ CÁC BÀI TOÁN LIÊN QUAN


CHUYÊN ĐỀ 2. HÌNH HỌC KHÔNG GIAN


CHUYÊN ĐỀ 3. MŨ – LOGARIT


CHUYÊN ĐỀ 4. NGUYÊN HÀM – TÍCH PHÂN


CHUYÊN ĐỀ 5. HÌNH HỌC GIẢI TÍCH TRONG KHÔNG GIAN


Giới thiệu giáo viên
Lê Bá Trần Phương
Lê Bá Trần Phương -

Thầy giảng bài rất tỉ mỉ, chậm rãi nhằm giúp học sinh nắm vững kiến thức nền tảng. Thầy được mệnh danh là người thầy chuyên trị học sinh trung bình.

  • Top 7 giáo viên luyện thi Toán nổi tiếng tại Hà Nội.
  • Nhiều năm liền thuộc đội ngũ ra đề thi ĐH, CĐ của Bộ GD&ĐT.
  • Giảng viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội với 20 năm kinh nghiệm dạy và luyện thi ĐH, CĐ, có nhiều học sinh đỗ Thủ khoa, Á khoa tại các trường ĐH danh tiếng.