Học tốt 11

Luyện thi THPT quốc gia PEN-I môn Toán

Nhận diện mọi dạng bài với PEN-I N3 của thầy Nguyễn Thanh Tùng.
Giáo viên: Nguyễn Thanh Tùng

Mô tả khóa học

Thầy Nguyễn Thanh Tùng - Thầy giáo của sự chỉn chu và bài bản. Với quan điểm: Hiểu bản chất là “kim chỉ nam” để ứng phó với mọi dạng toán, luyện kĩ năng thành kĩ xảo theo phương châm “trăm hay không bằng tay quen” để tối đa hóa thời gian và đưa ra các giải pháp tối ưu rút ngắn thời gian cho từng dạng bài.
Chính vì thế, "Hạ gục" mọi dạng bài thường gặp trong đề thi THPT quốc gia là mục tiêu của PEN-I 2019 do thầy Tùng giảng dạy, và điều này được PEN-I thể hiện rất rõ ở 2 thành phần liên quan mật thiết trong khóa học là Đề, bài giảng chữa đề và Phòng luyện.

15 đề thi nhận diện tất cả các dạng bài có thể gặp trong đề thi:
  • 15 đề thi được xây dựng theo ma trận dạng bài của đề thi THPT quốc gia, đảm bảo phủ các dạng bài thường gặp.
  • Trong quá trình chữa đề, Thầy sử dụng linh hoạt sơ đồ tư duy giúp học sinh tổng kết và ghi nhớ nhanh kiến thức, phương pháp làm bài. Việc học các video chữa bài không còn nhàm chán khi thầy liên tục cập nhật các câu hỏi liên hệ thực tiễn với kiến thức bài học giúp học sinh vừa đạt được mục tiêu ôn thi vừa tăng tình yêu với Toán học.
Gần 50.000 câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến rèn phương pháp và kĩ năng làm bài
  • Luyện theo chuyên đề hoặc luyện theo đề ở từng môn sẽ giúp Bạn kiểm tra lại lỗ hổng kiến thức hoặc rèn kĩ năng, thời gian làm đề như đề thật.
  • Với mỗi câu hỏi đều được giải thích cặn kẽ: Hướng dẫn giải, tài liệu kiến thức liên quan và thậm chí cả video ôn tập, chữa bài với các câu hỏi 'hóc búa'. Bên cạnh đó, học sinh có thể thảo luận, trao đổi trong từng câu hỏi cũng như đo lường đánh giá năng lực của mình tích lũy qua các lần làm bài.
Hãy tham gia PEN-I để quá trình rèn luyện của Bạn thực sự hiệu quả nhé!

Các yêu cầu khóa học

  • Học sinh làm đề trước khi xem video, chú trọng các câu hỏi bị sai và tìm nguyên nhân.
  • Xem video giải đề, ghi lại những lưu ý cho từng dạng bài giáo viên đưa ra.
  • Luyện tập với phòng luyện thường xuyên để theo dõi sự tiến bộ và khả năng 'sửa chữa' lỗi sai.
  • Khi luyện đề, với các phần kiến thức chưa nắm vững học sinh cần phải củng cố lại để đảm bảo không bị vấp khi học các đề tiếp theo.

Kết quả học tập

Từng bước rèn luyện kĩ năng làm bài thi, phát hiện và dần khắc phục nhược điểm, từ đó đạt được điểm mục tiêu theo năng lực.

Đối tượng

Phù hợp hơn với học sinh có học lực khá - giỏi, có khả năng tiếp thu kiến thức tốt.

Đề cương khóa học

Đề số 12


  • Đề 12.Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng

    • (27/03/2019)
    • 2
  • Đề 12.Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng cao

    • (27/03/2019)

Đề số 13


  • Đề số 13.Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng

    • (04/04/2019)
    • 2
  • Đề số 13.Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng cao

    • (04/04/2019)

Đề số 14


  • Đề 14.Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng

    • (10/04/2019)
    • 2
  • Đề số 14.Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng cao

    • (10/04/2019)

Đề số 15


  • Đề số 15.Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng

    • (15/04/2019)
    • 2
  • Đề số 15.Bài giảng chữa câu hỏi Vận dụng cao

    • (15/04/2019)
Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thanh Tùng
Nguyễn Thanh Tùng -

Với phương châm "CHẤT - HIỆU QUẢ- SÁNG TẠO", thày là người tiên phong trong việc ứng dụng sơ đồ tư duy trong việc giảng dạy môn TOÁN tại hocmai.vn.

Ôn luyện cho nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học danh tiếng như: ĐH Y, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng...
Phân loại rõ ràng các dạng toán, thường sử dụng sơ đồ tư duy trong việc diễn đạt các hướng tiếp cận và cách giải cho các lớp bài toán.

Với phương châm "CHẤT - HIỆU QUẢ - SÁNG TẠO" thầy là người tiên phong trong ứng dụng sơ đồ tư duy vào việc diễn đạt hướng tiếp cận và cách giải các dạng TOÁN.