Luyện thi THPT quốc gia PEN-M Khoa học xã hội

Vượt qua kỳ thi THPTQT tổ hợp Khoa học xã hội với PEN-M.
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa học PEN-M Khoa học xã hội trang bị cho các em học sinh chiến thuật làm bài tối ưu nhất đồng thời hệ thống hóa kiến thức, lưu ý các kiến thức dễ gây nhầm lẫn để các em có thể tổng ôn thật hiệu quả trong giai đoạn nước rút.
Đặc biệt, Phòng luyện PEN-M với chế độ tự luyện được thiết kế riêng cho các em học sinh ôn tập chọn lọc kiến thức tùy thuộc vào năng lực và mục tiêu điểm số của từng cá nhân.
Còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay PEN-M 2019 nhỉ!

Tóm tắt nội dung của các môn.
1. Môn Lịch sử - Cô Lê Thị Thu Hương:
  • Lịch sử Việt Nam: Các giai đoạn lịch sử từ 1858 -1918, 1919 - 1930, 1930 - 1945, 1945-1954, 1954 - 1975, 1975 - 2000.
  • Lịch sử thế giới:
    • Các nước Á, Phi, Mĩ La tinh (thế kỉ Xĩ - đầu thế kỉ XX)
    • Chiến tranh thế giới thứ nhấ (1914-1918)
    • Cách mạng tháng 10 Nga 1917, Liên Xô 1921 -1941
    • Các nước tư bản chủ nghĩa giữa 2 cuôc chiến tranh thế giới (1918-1939)
    • Các nước châu Á giữa hai cuộc chiến tranh thế giới (1918 - 1939)
    • Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 - 1945)
    • Các vấn đề về trật tự thế giới mới và quan hệ quốc tế trong và sau chiến tranh lạnh.
    • Liên Xô, Đông Âu (1945-1991) và Liên Bang Nga (1991- 2000)
    • Các nước Á, Phi, Mĩ - Latinh.
    • Tình hình các nước Mĩ , Tây Âu và Nhật Bản sau chiến tranh thế giới.
    • Cách mạng khoa học công nghệ và xu thế toàn cầu hóa.
    • Quan hệ quốc tế trong và sau chiến tranh lạnh
2. Môn Địa lí - Thầy Nguyễn Mạnh Hà:

Khóa học gồm các nội dung chính:
  • Khái quát nền kinh tế - xã hội thế giới
  • Lí thuyết địa lí khu vực và quốc gia
  • Lí thuyết về Địa lí tự nhiên, dân cư, các ngành kinh tế và vùng kinh tế.
  • Thực hành: kĩ năng sử dụng Atlat, nhận xét biểu đổ và xử lí bảng số liệu.
3. Môn GDCD - Thầy Trần Văn Năng:

Khóa học gồm 6 chuyên đề lớn trong chương trình thi với các vấn đề:
  • Công dân với kinh tế
  • Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội
  • Pháp luật - đời sống và thực hiện pháp luật
  • Công dân bình đẳng trước pháp luật
  • Công dân với các quyền cơ bản
  • Pháp luật với sự phát triển bền vững của đất nước

Các yêu cầu khóa học

Học sinh đã có nền tảng kiến thức cơ bản: các khái niệm (Địa lí và GDCD), nhớ các sự kiện tiêu biểu, các mốc thời gian lớn đánh dấu từng giai đoạn (Lịch sử). Có thể chưa cần phải biết phân tích, đánh giá, tổng hợp kiến thức.

Kết quả học tập

  • Chiến thuật làm bài nhanh, phân biệt được các khái niệm dễ gây nhầm lẫn trong môn học
  • Dấu hiệu nhận biết các dạng bài giúp xác định hướng làm nhanh chóng.

Đối tượng

Học sinh ôn thi THPT quốc gia 2019 lựa chọn KHXH là tổ hợp xét tuyển tốt nghiệp hoặc xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ có sử dụng kết quả của các môn trong tổ hợp.

Môn Lịch sử

CHUYÊN ĐỀ 2: LIÊN XÔ, ĐÔNG ÂU (1945 - 1991). LIÊN BANG NGA (1991 - 2000)


CHUYÊN ĐỀ 4: MĨ, TÂY ÂU, NHẬT BẢN (1945 - 2000)


CHUYÊN ĐỀ 5: QUAN HỆ QUỐC TẾ TRONG VÀ SAU CHIẾN TRANH LẠNH


CHUYÊN ĐỀ 6: CÁCH MẠNG KH - CN VÀ XU THẾ TOÀN CẦU HÓA NỬA SAU TK XX


CHUYÊN ĐỀ 1: VIỆT NAM TỪ NĂM 1919 - 1930


Môn Địa lí

MÔN ĐỊA LÍ


Môn Giáo dục công dân

Giới thiệu giáo viên
Lê Thị Thu Hương
Lê Thị Thu Hương -

Câu nói truyền cảm hứng cho HS: Sự học là vô cùng, nhưng đừng vì vậy mà không học. Hãy lựa chọn cách học phù hợp với hoàn cảnh của mình mới là người biết học!

- Giáo viên Trung học cao cấp
- Giải Nhất giáo viên dạy giỏi môn Lịch sử thành phố Hà Nội
- Tham gia công tác bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia
- Vừa nghiên cứu vừa giảng dạy các lĩnh vực : Lịch sử, văn hóa, tôn giáo cho mọi đối tượng: học sinh, sinh viên và cả người đi làm.

 

Trần Văn Năng
Trần Văn Năng -

Thày thổi một luồng gió mới vào những bài học với nhiều sắc thái cảm xúc giúp các em ý thức về bản thân và nhận thức về trách nhiệm của mình đối với bản thân, GĐ và XH.

Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy môn GDCD bậc THPT

Nguyễn Mạnh Hà
Nguyễn Mạnh Hà -

Cung cấp kiến thức một cách đầy đủ, chi tiết, trực quan thông qua bản đồ để giải thích những hiện tượng tự nhiên giúp học sinh dễ hình dung và dễ tiếp thu kiến thức.

- Cung cấp kiến thức một cách đầy đủ, trực quan giúp học sinh có cái nhìn tổng thể về kiến thức Địa lí.
- Tập trung vào những đơn vị kiến thức thường gặp trong bài thi hoặc những phần kiến thức, dạng bài học sinh dễ mắc sai lầm và phương pháp học, phân biệt các đơn vị kiến thức đó như: dân cư và sự phân bố dân cư; sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế và các ngành kinh tế; phân biệt các dạng biểu đồ, kĩ năng sử dụng Atlat; kĩ năng nhận xét bảng số liệu và biểu đồ.
- Hướng dẫn phương pháp làm những câu hỏi trắc nghiệm theo từng chuyên đề bám sát cấu trúc đề thi.