Tiếng Việt 5

Học Tiếng Việt 5 một cách logic, khóa học và đầy hứng khởi cùng cô Trần Thu Hoa trong khóa học này.
Giáo viên: Trần Thu Hoa

Mô tả khóa học

Tiếng Việt 5 không tập trung đi sâu vào phần tập đọc và chính tả như Tiếng Việt 3, 4 mà hoàn thành các kĩ năng về Tập làm văn, Luyện từ và câu để học sinh có bước chuyển hoàn thiện khi tiếp cận với môn Ngữ văn lớp 6. Tổng kết lại chương trình Tiếng Việt lớp 5 như sau:
  • Tập đọc: 10 chủ đề
  • Chính tả: Quy tắc viết chính tả, quy tắc đánh dấu thanh, quy tắc viết hoa
  • Luyện từ và câu: Loại từ, từ loại; từ nối, liên kết câu, dấu câu
  • Tập làm văn: Văn miêu tả, văn kể chuyện, văn hành chính
Với nội dung này, cô Trần Thu Hoa sẽ đưa ra 4 phương pháp học đan xen, kết hợp trong suốt quá trình học để giúp mỗi bài học với học sinh đều rất nhẹ nhàng và học sinh hình thành được các kĩ năng làm bài trong sách giáo khoa:
  • Học mà chơi, chơi mà học: Có những trò chơi về câu đố, hình ảnh, bài hát
  • Ứng dụng sơ đồ tư duy ghi nhớ kiến thức
  • Mở rộng vốn từ qua sách, truyện
  • Luyện tập với các dạng bài cơ bản khác nhau
Cùng tham gia khóa học để trải nghiệm các bạn nhé!

Các yêu cầu khóa học

  • Xem kĩ video bài giảng, ghi lại những nội dung chính cần lưu ý trong bài
  • Ghi lại thắc mắc trong quá trình học, làm bài để trao đổi dưới bài giảng
  • Tự giải các bài tập trong bài giảng trước khi theo dõi lời giải của giáo viên
  • Tự giác làm bài tập tự luyện để đánh giá mức độ hiểu và kiểm tra khả năng vận dụng lí thuyết vào bài tập

Kết quả học tập

  • Nắm vững kiến thức, kĩ năng trong chương trình Tiếng Việt 5.
  • Hiểu và thêm yêu môn Văn, Tiếng Việt.

Đối tượng

Học sinh lớp 5 có nhu cầu tham khảo hoặc ôn lại kiến thức được học trên trường.

Đề cương khóa học

Giới thiệu giáo viên
Trần Thu Hoa
Trần Thu Hoa -

Phong cách trẻ trung, hiện đại, sử dụng linh hoạt các phương pháp và các giáo cụ trực quan sinh động giúp các em học sinh dễ tiếp thu mà không cảm thấy nhàm chán.

  • Nắm vững kiến thức, nội dung bài học

  • Tìm hiểu tâm lý (phát triển và thay đổi) của học sinh.

  • Phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh

  • Cảm hóa những học sinh cá biệt bằng sự quan tâm và tình yêu thương.