Giải quyết khiếu nại, tranh chấp

Giải quyết khiếu nại, tranh chấp

1. Đối với Khách hàng.

HOCMAI tiếp nhận mọi khiếu nại, tranh chấp qua kênh Chăm sóc khách hàng (CSKH), CSKH sẽ trực tiếp tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp.

  • Trường hợp tranh chấp tài khoản:

Bước 1: Khóa tài khoản học tập tạm thời trong vòng 30 ngày.

Bước 2: Trong vòng 30 ngày, xác minh chủ tài khoản dựa vào chứng cứ sau: Thông tin cá nhân, số điện thoại đã xác thực khi đăng ký tài khoản, giấy tờ chứng minh việc nạp tiền và đăng ký khóa học thành công. Sau khi được xác minh, Bạn có thể tiếp tục học tập. Trường hợp tài khoản đã được HOCMAI hỗ trợ lấy lại sau lần tranh chấp đầu tiên, chủ tài khoản cần xác thực số điện thoại và email để tránh tình trạng mất tài khoản. Nếu tiếp tục xảy ra tranh chấp lần thứ 2, HOCMAI sẽ không hỗ trợ lấy lại tài khoản.

Bước 3:  Sau 30 ngày, nếu không xác minh được ai là chủ tài khoản trong trường hợp tranh chấp tài khoản HOCMAI sẽ tiến hành khóa vĩnh viễn.

  • Trường hợp vi phạm quy định bảo mật tài khoản:

Bước 1: Khóa tài khoản học tập tạm thời trong vòng 10 ngày.

Bước 2: Trong vòng 10 ngày, HOCMAI sẽ tiến hành thu thập các bằng chứng về việc vi phạm quy định bảo mật tài khoản và thông tin đến chủ tài khoản.

  • Trường hợp không phát hiện vi phạm, HOCMAI sẽ tiến hành mở lại tài khoản.

  • Trường hợp phát hiện vi phạm bảo mật thông tin tài khoản lần 1, HOCMAI sẽ khóa tài khoản cảnh cáo trong vòng 30 ngày.

  • Trường hợp phát hiện vi phạm bảo mật thông tin tài khoản lần 2, HOCMAI sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn.

2. Đối với đối tác.

HOCMAI có hợp đồng hợp tác với giáo viên, nên hai bên tự thỏa thuận và thống nhất với nhau thông qua Hợp đồng hợp tác này. Trường hợp không giải quyết được thì đưa ra cơ quan pháp luật theo hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.

3. Trường hợp khác.

  • Đối với Khiếu nại của học viên đối với dịch vụ giảng dạy

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ phía khách hàng.

Bước 2: Ngay khi tiếp nhận sẽ tiến hành kiểm tra và phân tích thông tin khiếu nại

Bước 3: Trong vòng 10 ngày Nhân viên CSKH tiến hành gọi điện trao đổi với khách hàng để làm rõ vấn đề khiếu nại.

  • Trường hợp thông tin khiếu nại không đúng: Nhân viên CSKH giải thích và hướng dẫn để khách hàng hiểu
  • Trường hợp thông tin khiếu nại đúng: Nhân viên CSKH chuyển thông tin tới các bộ phận phụ trách để xác định vấn đề và phương pháp xử lý.

Bước 4: Nhân viên CSKH xác nhận thông tin xử lý khiếu nại ngay khi trao đổi xong với khách hàng qua email.

  • Đối với Khiếu nại của giáo viên đối với dịch vụ của HOCMAI

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ phía giáo viên

Bước 2: Ngay khi tiếp nhận sẽ tiến hành kiểm tra và phân tích thông tin khiếu nại

Bước 3: Trong vòng 10 ngày Bộ phận hợp tác với giáo viên tiến hành gọi điện trao đổi với giáo viên để làm rõ vấn đề khiếu nại.

  • Trường hợp thông tin khiếu nại không đúng: Bộ phận hợp tác với giáo viên giải thích và hướng dẫn để giáo viên hiểu.
  • Trường hợp thông tin khiếu nại đúng: Bộ phận hợp tác với giáo viên chuyển thông tin tới các bộ phận phụ trách để xác định vấn đề và phương pháp xử lý.

Bước 4: Bộ phận hợp tác với giáo viên ngay sau khi trao đổi xong sẽ xác nhận thông tin xử lý khiếu nại với giáo viên qua email.

 

4. Thông tin liên hệ.

Công ty: CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC

Địa điểm văn phòng: 

Chi nhánh Hà Nội          : Tầng 4, tòa nhà 25T2, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 13M đường số 14 khu đô thị Miếu Nổi, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Đường dây nóng: 19006933

Email                  : hotro@hocmai.vn