Nội dung cần hỗ trợ
Quy định và chính sách
Hướng dẫn đăng ký học
Hướng dẫn học tại HOCMAI
- Hướng dẫn học các khóa Livestream
- Cộng đồng HOCMAI trên mạng xã hội
- Hướng dẫn học tập trên ứng dụng HOCMAI
- Hướng dẫn học tập trên website hocmai.vn
- Hướng dẫn làm, in BTTL Online
- Hướng dẫn tải, in phiếu học tập
- Hướng dẫn học thử trên website hocmai.vn
- Hướng dẫn chọn khóa học thành phần
- Hướng dẫn sử dụng phòng luyện
Hướng dẫn xử lý sự cố
- Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản
- Hướng dẫn xử lý các lỗi thường gặp khi học lớp livestream
- Hướng dẫn hiển thị mật khẩu
- Hướng cài đặt phần mềm Teamviewer 15, Ultraviewer , Anydeck
- Cách khắc phục, sửa lỗi cơ bản
- Hướng dẫn lỗi Cookie, Cache trên Google Chrome
- Hướng dẫn lỗi Plugin trên Google chrome
- Sự cố không xem được video bài giảng trên máy tính hệ điều hành WinXP
- Hướng dẫn xử lý sự cố dừng giật video bài giảng
- Hướng dẫn xử lý lỗi xem bài giảng
Các kênh hỗ trợ
Tạo yêu cầu hỗ trợ
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Teamviewer, Any Desk trên điện thoại
Vì lý do nào đó, Bạn không thể xem video bài giảng của HOCMAI trên điện thoại. Qúy phụ huynh và học sinh cần sự giúp đỡ của các kỹ thuật viên HOCMAI nhưng vị trí địa lý ở xa. Phụ huynh và học sinh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự giúp đỡ.
Vậy HOCMAI sẽ hướng dẫn tính năng Teamviewer QuickSupport và Any Desk (thiết bị ipad nên sử dụng) dành cho phụ huynh và học sinh sử dụng hệ điều hành IOS và Android nhé.
- Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm Teamviewer QuickSupport hoặc Any Desk.
Nếu phụ huynh và học sinh sử dụng hệ điều hành IOS, phụ huynh và học sinh truy cập vào Appstore, tìm kiếm phần mềm: Teamviewer QuickSupport hoặc Any Desk. ( Hình ảnh đính kèm).
Nếu phụ huynh và học sinh sử dụng hệ điều hành Android, phụ huynh và học sinh truy cập vào CH-Play và tải phần mềm Teamviewer QuickSupport hoặc Any Desk như hệ điều hành IOS.
Tiếp theo, phụ huynh và học sinh nhấn vào mục "Nhận" => "Cài đặt"
Sau khi đã cài đặt thành công, phụ huynh và học sinh mở phần mềm. Lúc này, phần mềm sẽ hiển thị ID (Hình ảnh minh họa).
- Bước 2: Liên hệ.
Phụ huynh và học sinh liên hệ đến Đường dây nóng 1900 6933 (Nhánh 1) của HOCMAI. Sau đó, cung cấp ID của phần mềm để HOCMAI hỗ trợ xử lý trực tiếp trên máy tính của phụ huynh và học sinh.
Lưu ý: Không tắt phần mềm trong quá trình KTV đang hỗ trợ.
Chúc Qúy phụ huynh và học sinh cài đặt thành công.