Quy định về văn hóa ứng xử

Bạn cần giữ thái độ, cử chỉ văn minh, lành mạnh trong quá trình sử dụng dịch vụ tại HOCMAI.

Bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn và hợp tác với đại diện HOCMAI trong các trường hợp hỗ trợ xử lý sự cố. Nếu Bạn có thái độ xúc phạm, không hợp tác với đại diện HOCMAI, HOCMAI có quyền từ chối yêu cầu hỗ trợ của Bạn.

Trường hợp, Bạn sử dụng từ ngữ khiếm nhã, thiếu văn minh, không tôn trọng HOCMAI; HOCMAI có quyền xử lý theo quy định.

- Vi phạm văn hóa ứng xử lần 1, HOCMAI sẽ khóa tài khoản cảnh cáo trong 10 ngày.

- Vi phạm văn hóa ứng xử lần 2, HOCMAI sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn.