Nội dung cần hỗ trợ
Quy định và chính sách
Hướng dẫn đăng ký học
Hướng dẫn học tại HOCMAI
- Các bước học tập
- Cộng đồng HOCMAI trên mạng xã hội
- Hướng dẫn học tập trên ứng dụng HOCMAI
- Hướng dẫn học tập trên website hocmai.vn
- Hướng dẫn làm, in BTTL Online
- Hướng dẫn tải, in phiếu học tập
- Các nhóm chính thức của HOCMAI trên Facebook
- Hướng dẫn làm 10 đề tự luyện online trên app.onluyen.vn PEN-BOOK
- Hướng dẫn học thử trên website hocmai.vn
- Hướng dẫn chọn khóa học thành phần
- Hướng dẫn học phòng luyện PEN-I
Hướng dẫn xử lý sự cố
- Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản
- Hướng dẫn hiển thị mật khẩu
- Hướng cài đặt phần mềm Teamviewer 15, Ultraviewer , Anydeck
- Cách khắc phục, sửa lỗi cơ bản
- Hướng dẫn lỗi Cookie, Cache trên Google Chrome
- Hướng dẫn lỗi Plugin trên Google chrome
- Sự cố không xem được video bài giảng trên máy tính hệ điều hành WinXP
- Hướng dẫn xử lý sự cố dừng giật video bài giảng
- Hướng dẫn xử lý lỗi xem bài giảng
Các kênh hỗ trợ
Tạo yêu cầu hỗ trợ
Quy định về văn hóa ứng xử
Bạn cần giữ thái độ, cử chỉ văn minh, lành mạnh trong quá trình sử dụng dịch vụ tại HOCMAI.
Bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn và hợp tác với đại diện HOCMAI trong các trường hợp hỗ trợ xử lý sự cố. Nếu Bạn có thái độ xúc phạm, không hợp tác với đại diện HOCMAI, HOCMAI có quyền từ chối yêu cầu hỗ trợ của Bạn.
Trường hợp, Bạn sử dụng từ ngữ khiếm nhã, thiếu văn minh, không tôn trọng HOCMAI; HOCMAI có quyền xử lý theo quy định.
- Vi phạm văn hóa ứng xử lần 1, HOCMAI sẽ khóa tài khoản cảnh cáo trong 10 ngày.
- Vi phạm văn hóa ứng xử lần 2, HOCMAI sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn.