Trang Hỗ trợ HOCMAI

Nếu bạn cần tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ tại HOCMAI, hãy tìm kiếm thông tin hoặc gửi yêu cầu trợ giúp trên trang Hỗ trợ. HOCMAI sẽ liên hệ chậm nhất trong vòng 12h để hỗ trợ bạn.

Video hướng dẫn sử dụng Trang hỗ trợ:

Cụ thể, khi có những vấn đề thắc mắc hoặc muốn góp ý…học sinh chỉ cần truy cập vào địa chỉ: http://hocmai.vn/ho-tro/. Trang hỗ trợ được chia làm bốn phần chính như sau:

 

hotro1

Phần 1: “Ô tìm kiếm”. Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm ngay thông tin trợ giúp bằng các từ khóa. Chỉ cần gõ vấn đề cần tìm vào ô nội dung, sau đó ấn enter hoặc click vào biểu tượng tìm kiếm màu xanh.

 

hotro2

Nếu muốn tìm kiếm chính xác câu hỏi của mình, bạn chỉ cần vào phần 2: “Những câu hỏi thường gặp”. Đây là những câu được nhiều người quan tâm, thắc mắc nhất.

hotro3

Nếu vẫn chưa tìm thấy câu trả lời phù hợp, có thể truy cập vào phần 3: “Chọn chủ đề cần hỗ trợ”. Đây là nơi tập hợp tất cả những hướng dẫn của HOCMAI, bạn sẽ được giải đáp chi tiết và hướng dẫn tận tình qua các bài viết và video hướng dẫn trong phần này.

hotro4

Teen có thể gửi những góp ý, báo lỗi trong quá trình học, hoặc chia sẻ những vấn đề cần thắc mắc khác qua những ô tương ứng ở phần dưới cùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trò chuyện trực tuyến (chat) với tư vấn viên qua ô trò chuyện.

 

Để tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng trang hỗ trợ trực tuyến, bạn có thể xem video dưới đây: