Nội dung cần hỗ trợ
Quy định và chính sách
Hướng dẫn đăng ký học
Hướng dẫn học tại HOCMAI
- Các bước học tập
- Cộng đồng HOCMAI trên mạng xã hội
- Hướng dẫn học tập trên ứng dụng HOCMAI
- Hướng dẫn học tập trên website hocmai.vn
- Hướng dẫn làm, in BTTL Online
- Hướng dẫn tải, in phiếu học tập
- Các nhóm chính thức của HOCMAI trên Facebook
- Hướng dẫn làm 10 đề tự luyện online trên app.onluyen.vn PEN-BOOK
- Hướng dẫn học thử trên website hocmai.vn
- Hướng dẫn chọn khóa học thành phần
- Hướng dẫn học phòng luyện PEN-I
Hướng dẫn xử lý sự cố
- Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản
- Hướng dẫn hiển thị mật khẩu
- Hướng cài đặt phần mềm Teamviewer 15, Ultraviewer , Anydeck
- Cách khắc phục, sửa lỗi cơ bản
- Hướng dẫn lỗi Cookie, Cache trên Google Chrome
- Hướng dẫn lỗi Plugin trên Google chrome
- Sự cố không xem được video bài giảng trên máy tính hệ điều hành WinXP
- Hướng dẫn xử lý sự cố dừng giật video bài giảng
- Hướng dẫn xử lý lỗi xem bài giảng
Các kênh hỗ trợ
Tạo yêu cầu hỗ trợ
Quy định xử lý tranh chấp tài khoản/ vi phạm quy định bảo mật tài khoản
Trường hợp tranh chấp tài khoản/ nghi ngờ vi phạm quy định bảo mật tài khoản, HOCMAI có toàn quyền kiểm tra và xử lý theo quy định:
1. Trường hợp tranh chấp tài khoản:
-
Bước 1: Khóa tài khoản học tập tạm thời trong vòng 30 ngày.
-
Bước 2: Trong vòng 30 ngày, xác minh chủ tài khoản dựa vào chứng cứ sau: Thông tin cá nhân, số điện thoại đã xác thực khi đăng ký tài khoản, giấy tờ chứng minh việc nạp tiền và đăng ký khóa học thành công. Sau khi được xác minh, Bạn có thể tiếp tục học tập. Trường hợp tài khoản đã được HOCMAI hỗ trợ lấy lại sau lần tranh chấp đầu tiên, chủ tài khoản cần xác thực số điện thoại và email để tránh tình trạng mất tài khoản. Nếu tiếp tục xảy ra tranh chấp lần thứ 2, HOCMAI sẽ không hỗ trợ lấy lại tài khoản.
-
Bước 3: Sau 30 ngày, nếu không xác minh được Bạn là chủ tài khoản, HOCMAI sẽ mở lại tài khoản. Tuy nhiên, HOCMAI sẽ không hỗ trợ lấy lại tài khoản.
2. Trường hợp vi phạm quy định bảo mật tài khoản:
-
Bước 1: Khóa tài khoản học tập tạm thời trong vòng 10 ngày.
-
Bước 2: Trong vòng 10 ngày, HOCMAI sẽ tiến hành thu thập các bằng chứng về việc vi phạm quy định bảo mật tài khoản và thông tin đến chủ tài khoản.
Thân mến!