Quy định xử lý tranh chấp tài khoản/ vi phạm quy định bảo mật tài khoản

Quy định xử lý tranh chấp tài khoản/ vi phạm quy định bảo mật tài khoản

Trường hợp tranh chấp tài khoản/ nghi ngờ vi phạm quy định bảo mật tài khoản, HOCMAI có toàn quyền kiểm tra và xử lý theo quy định:

1. Trường hợp tranh chấp tài khoản:

  • Bước 1: Khóa tài khoản học tập tạm thời trong vòng 30 ngày.

  • Bước 2: Trong vòng 30 ngày, xác minh chủ tài khoản dựa vào chứng cứ sau: Thông tin cá nhân, số điện thoại đã xác thực khi đăng ký tài khoản, giấy tờ chứng minh việc nạp tiền và đăng ký khóa học thành công. Sau khi được xác minh, Bạn có thể tiếp tục học tập. Trường hợp tài khoản đã được HOCMAI hỗ trợ lấy lại sau lần tranh chấp đầu tiên, chủ tài khoản cần xác thực số điện thoại và email để tránh tình trạng mất tài khoản. Nếu tiếp tục xảy ra tranh chấp lần thứ 2, HOCMAI sẽ không hỗ trợ lấy lại tài khoản.

  • Bước 3: Sau 30 ngày, nếu không xác minh được Bạn là chủ tài khoản, HOCMAI sẽ mở lại tài khoản. Tuy nhiên, HOCMAI sẽ không hỗ trợ lấy lại tài khoản.

2. Trường hợp vi phạm quy định bảo mật tài khoản:

  • Hệ thống Hocmai tự động nhận diện hành vi chia sẻ tài khoản.
  • Tài khoản được nhận định là chia sẻ cho nhiều người dùng sẽ bị khóa vĩnh viễn.
  • Quyết định của HOCMAI là quyết định cuối cùng.

Thân mến!