Luyện thi đại học môn Tiếng Anh (PEN-C)

Giúp cho học sinh bớt sợ Tiếng Anh và cảm thấy tiếng Anh gần gũi như tiếng Việt là điều đầu tiên thầy hướng tới khi dạy học. Bên cạnh đó, thầy hay đối sánh hai ngôn ngữ để giúp học sinh dễ hiểu và nhớ lâu.
Giáo viên: Phạm Trọng Hiếu
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Trong khóa học PEN-C nhóm N2 ôn luyện toàn diện kiến thức, Thầy Phạm Trọng Hiếu từng bước giúp học sinh làm quen, chinh phục môn Tiếng Anh bằng phương pháp của riêng thầy:
  • Phương pháp phân tích tổng quát một câu chuẩn. Qua phần này, học sinh nhìn vào bất cứ câu nào cũng có thể xác định được thành phần cấu tạo nên câu.
  • Ứng dụng của việc xác định thành phần câu vào kĩ năng đọc và cải thiện từ vựng. Qua phần này, học sinh trau dồi được vốn từ vựng một cách tự nhiên thông qua việc đọc các đoạn văn và từ vựng theo chủ đề.
  • Phân tích chi tiết các thành phần câu trong Tiếng Anh, qua đó học sinh nắm được các cấu trúc câu thường gặp trong Tiếng Anh như câu bị động, mệnh đề quan hệ,....
  • Tăng cường vốn từ vựng qua các chủ đề thân thuộc với học sinh.
Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở từng chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Vượt qua level thấp mới được thi tiếp level cao hơn. Hoàn thành 4 level là đã nắm vững kiến thức trong chuyên đề.

Đăng ký để trải nghiệm khóa học ngay!

Các yêu cầu khóa học

Yêu cầu đầu vào của khóa học: Học sinh có nền tảng tiếng Việt tốt, ít nhất hiểu cấu trúc câu, kết cấu câu trong tiếng Việt. Từ đó học sinh mới có sự đối chiếu sang ngôn ngữ tiếng Anh.

Yêu cầu trong quá trình học: Chăm chỉ, nghiêm túc thực hành, đối chiếu và học theo thầy trong từng bài để rèn luyện.

Kết quả học tập

Sau khi hoàn thành khóa học, học sinh sẽ nhận được:
  • Được cung cấp một lượng từ vựng ""kha khá"" thuộc các chủ đề quen thuộc của kì thi đại học.
  • Nắm được các hiện tượng ngữ pháp phổ biến trong môn Tiếng Anh và cách xử lí khi gặp các câu hỏi về ngữ pháp trong đề thi đại học.
  • Làm được một số câu chỉ dựa vào việc phân tích thành phần câu dù câu đó có nhiều từ mới đối với em.

Đối tượng

Khóa học phù hợp với những học sinh học kém Tiếng Anh, sợ Tiếng Anh, học mãi không hiểu, muốn thử những phương pháp học mới.

Đề cương khóa học

HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN


CHUYÊN ĐỀ 2: NGỮ PHÁP CẤU TRÚC CÂU CƠ BẢN VÀ TỪ VỰNG


  • Bài 11: Câu đơn trong Tiếng Anh + Từ vựng Undersea World (p.1)

    • 51 phút
    • 4
  • Bài 11: Câu đơn trong Tiếng Anh + Từ vựng Undersea world (p.2)

    • 36 phút
    • 1
    • 1
  • Bài 12: Câu chứa liên kết song song + Từ vựng Conservation miễn phí

    • 45 phút
    • 0
    • 1
  • Bài 13: Câu ghép trong Tiếng Anh + Từ vựng National parks (p.1)

    • 50 phút
    • 1
  • Bài 13: Câu ghép trong tiếng anh + Từ vựng National Parks (p.2)

    • (01/06/2020)
    • 1
  • Bài 14: Các Trạng từ nối câu phổ biến trong Tiếng Anh + Từ vựng Music

    • (02/06/2020)
    • 1
  • Bài 15: Câu phức chứa Mệnh đề Trạng từ + Từ vựng Films and cinema (p.1)

    • (03/06/2020)
  • Bài 15: Câu phức chứa mệnh đề trạng từ + Từ vựng Films and cinema (p.2)

    • (04/06/2020)
    • 1
  • Bài 16: Câu phức chứa Mệnh đề Tính từ đầy đủ + Từ vựng The world cup

    • (05/06/2020)
    • 1
  • Bài 17: Câu phức chứa Mệnh đề Tính từ rút gọn + Từ vựng Cities

    • (06/06/2020)
    • 1
  • Bài 18: Câu phức chứa Mệnh đề Danh từ + Từ vựng Historical places (p.1)

    • (07/06/2020)
  • Bài 18: Câu phức chứa mệnh đề danh từ + Từ vựng Historical places (p.2)

    • (08/06/2020)
    • 1
  • Bài 19: Tổng hợp các Cấu trúc câu cơ bản trong Tiếng Anh + Từ vựng Friendship

    • (09/06/2020)
    • 1
  • Bài 20: Ứng dụng Cấu trúc câu trong Ôn luyện Tiếng Anh THPT (Tiết 1) + Từ vựng Personnal Experiences (p.1)

    • (10/06/2020)
  • Bài 20: ỨNG DỤNG CẤU TRÚC CÂU TRONG ÔN LUYỆN TIÉNG ANH THPT (TIẾT 1) + TỪ VỰNG PERSONAL EXPERIENCES (P.2)

    • (11/06/2020)
    • 1
  • Bài 21: Ứng dụng Cấu trúc câu trong Ôn luyện Tiếng Anh THPT (Tiết 2) + Từ vựng A Party

    • (12/06/2020)
    • 1
  • Bài 22: Tổng kết chuyên đề 02 + Bài tập tổng hợp

    • (13/06/2020)

CHUYÊN ĐỀ 3. NGỮ PHÁP THÀNH PHẦN CÂU VÀ TỪ VỰNG


  • Bài 23: Cấu trúc Chủ ngữ (Tiết 1): Chủ ngữ là Danh từ và Đại từ + Từ vựng Volunteer work

    • (14/06/2020)
    • 1
  • Bài 24: Cấu trúc Chủ ngữ (Tiết 2): Mạo từ + Từ vựng Illiteracy (p.1)

    • (15/06/2020)
  • Bài 24: Cấu trúc Chủ ngữ (Tiết 2): Mạo từ + Từ vựng Illiteracy (p.2)

    • (16/06/2020)
    • 1
  • Bài 25: Cấu trúc Chủ ngữ (Tiết 3): Các từ Định lượng + Từ vựng Competitions

    • (17/06/2020)
    • 1
  • Bài 26: Cấu trúc Chủ ngữ (Tiết 4): Chủ ngữ là Cụm Danh từ + Từ vựng World Population

    • (18/06/2020)
    • 1
  • Bài 27: Cấu trúc Chủ ngữ (Tiết 5): Chủ ngữ chứa Mệnh đề + Từ vựng Celebrations

    • (19/06/2020)
  • Bài 27: Cấu trúc chủ ngữ ( Tiết 5): Chủ ngữ chứa mệnh đề + Từ vựng Celebrations (p.2)

    • (20/06/2020)
    • 1
  • Bài 28: Cấu trúc Động từ (Tiết 1): Các thì Hiện tại + Từ vựng Nature in Danger

    • (21/06/2020)
    • 1
  • Bài 29: Cấu trúc Động từ (Tiết 2): Các thì Qúa khứ + Từ vựng The post office

    • (22/06/2020)
    • 1
  • Bài 30: Cấu trúc Động từ (Tiết 3): Các thì Tương lai + Từ vựng Sources of energy

    • (23/06/2020)
    • 1
  • Bài 31: Cấu trúc Động từ (Tiết 4): Dạng bị động cơ bản + Từ vựng The Asian Games

    • (24/06/2020)
    • 1
  • Bài 32: Cấu trúc Động từ (Tiết 5): Động từ khuyết thiếu + Từ vựng Hobbies

    • (25/06/2020)
    • 1
  • Bài 33: Cấu trúc Động từ (Tiết 6): Cách dùng To-V hoặc V-ing + Từ vựng Recreation

    • (26/06/2020)
    • 1
  • Bài 34: Sự phù hợp giữa chủ ngữ và Động từ + Từ vựng Space Conquest

    • (27/06/2020)
    • 1
  • Bài 35: Cách sử dụng Tính từ + Từ vựng The wonders of the world

    • (28/06/2020)
    • 1
  • Bài 36: Cách sử dụng Trạng từ + Từ vựng Home life

    • (29/06/2020)
    • 1
  • Bài 37: Các dạng So sánh (Tiết 1) + Từ vựng Cultural Diversity

    • (30/06/2020)
    • 1
  • Bài 38: Các dạng So sánh (Tiết 2) + Từ vựng Ways Of Socialising

    • (01/07/2020)
    • 1
  • Bài 39: Cấu tạo từ + Từ vựng School Education System

    • (02/07/2020)
    • 1
  • Bài 40: Giới từ + Từ vựng Higher Education

    • (03/07/2020)
    • 1
  • Bài 41: Tổng kết chuyên đề 03 + Bài tập tổng hợp

    • (04/07/2020)

CHUYÊN ĐỀ 4: NGỮ PHÁP CẤU TRÚC CÂU ĐẶC BIỆT VÀ TỪ VỰNG


  • Bài 42: Câu điều kiện (Tiết 1) + Từ vựng Future Jobs

    • (05/07/2020)
    • 1
  • Bài 43: Câu điều kiện (Tiết 2) + Từ vựng Economics

    • (06/07/2020)
    • 1
  • Bài 44: Câu giả định + Từ vựng Life In The Future

    • (07/07/2020)
    • 1
  • Bài 45: Câu Trực tiếp - gián tiếp + Từ vựng Deserts

    • (08/07/2020)
    • 1
  • Bài 46: Câu bị động đặc biệt + Từ vựng Endangered Species

    • (09/07/2020)
    • 1
  • Bài 47: Câu Cảm thán và Mệnh lệnh + Từ vựng Books

    • (10/07/2020)
  • Bài 48: Câu Đảo ngữ (Tiết 1) + Từ vựng Sports

    • (11/07/2020)
    • 1
  • Bài 49: Câu Đảo ngữ (Tiết 2) + Từ vựng International Organizations

    • (12/07/2020)
    • 1
  • Bài 50: Câu hỏi đuôi + Từ vựng Women rights

    • (13/07/2020)
    • 1
  • Bài 51: Tổng kết chuyên đề 04 + Bài tập tổng hợp

    • (14/07/2020)

CHUYÊN ĐỀ 5: PHƯƠNG PHÁP ỨNG DỤNG ĐỂ TỰ ÔN TẬP VÀ LÀM BÀI TẬP THI THPT QUỐC GIA


  • Bài 52: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Phát âm

    • (15/07/2020)
    • 2
  • Bài 53: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Trọng âm

    • (16/07/2020)
    • 2
  • Bài 54: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Chức năng giao tiếp

    • (17/07/2020)
    • 2
  • Bài 55: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Đồng nghĩa trái nghĩa miễn phí

    • (18/07/2020)
    • 2
  • Bài 56: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Hoàn thành câu

    • (19/07/2020)
    • 2
  • Bài 57: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Hoàn thành đoạn văn

    • (20/07/2020)
    • 2
  • Bài 58: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Tìm lỗi sai

    • (21/07/2020)
    • 2
  • Bài 59: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Nối câu

    • (22/07/2020)
    • 2
  • Bài 60: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Đọc hiểu (Tiết 1)

    • (23/07/2020)
  • Bài 61: Phương pháp tự ôn tập và làm bài dạng Đọc hiểu (Tiết 2)

    • (24/07/2020)
    • 2
  • Bài 62: Tổng kết cuối khoá và hướng dẫn tự ôn luyện tổng hợp

    • (25/07/2020)
Giới thiệu giáo viên
Phạm Trọng Hiếu
Phạm Trọng Hiếu -

Phong cách giảng dạy trẻ trung, năng động, cách tiếp cận mới mẻ giúp HS có cái nhìn tổng quan về bức tranh ngôn ngữ đa màu sắc, giúp các em không còn sợ tiếng Anh

  • Chứng chỉ TOEFL IBT (110/120).
  • Thầy Hiếu đã đào tạo gần 7.000 lượt học sinh với các Chương trình: Ngữ pháp, Ngữ âm, Kỹ năng nghe nói, Kỹ năng đọc viết, Luyện thi TOEIC.