Luyện thi tốt nghiệp THPT môn Vật lí (PEN-C)

Tham gia khóa luyện thi đại học PEN-C môn Vật lí - Thầy Nguyễn Thành Nam, các em sẽ được hệ thống toàn bộ lí thuyết, kiến thức trọng tâm ôn thi môn Vật lí - bám sát nội dung thi tốt nghiệp THPT, đồng thời được trang bị các phương pháp và kĩ năng làm bài hiệu quả. Từ đó đạt điểm số tốt nhất trong kỳ thi sắp tới.
Giáo viên: Nguyễn Thành Nam
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa Luyện thi PEN-C Vật lí - thầy Nguyễn Thành Nam đảm bảo đem đến cho các em học sinh lộ trình học chất lượng nhất với cấu trúc chặt chẽ, nội dung tinh gọn và liên tục được cập nhật để đáp ứng với sự thay đổi của đề thi Lí tốt nghiệp THPT. Nội dung khóa học được thầy truyền đạt một cách logic, dễ hiểu, dí dỏm, hài hước.Với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình giảng dạy, những bài giảng của thầy luôn kết hợp đa dạng các hình thức như giảng bằng lời, kết hợp với viết bảng, bài giảng điện tử, sử dụng nhiều hình ảnh và video minh họa để học sinh nhớ lâu và hiểu sâu, nhằm giúp các em tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở từng chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Để vượt qua level ở mỗi cấp độ, các em cần đạt điểm số như sau:

  • Cấp độ Khởi động, Vượt rào, Tăng tốc: Học sinh cần đạt trên 8 điểm
  • Cấp độ Về đích: Học sinh cần đạt điểm tuyệt đối là 10 điểm
Vượt qua level thấp mới được thi tiếp level cao hơn. Học sinh vượt qua cả 4 level đồng nghĩa với việc đã nắm vững kiến thức trong chuyên đề đó và có thể học thẳng sang chuyên đề tiếp theo.

Các yêu cầu khóa học

Để việc học đạt hiệu quả cao nhất, học sinh cần:
  • Tập trung, chú ý nghe giảng.
  • Tự giác luyện tập và làm bài tập để ghi nhớ công thức, rèn phản xạ khi làm bài.

Kết quả học tập

Sau khi hoàn thành khóa học, học sinh sẽ được:
  • Được rà soát toàn bộ kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa thuộc chương trình THPT, nắm được các phương pháp giải các dạng bài tập thường xuyên xuất hiện trong đề thi tốt nghiệp.
  • Được rèn các kĩ năng, thủ thuật thông minh để xử lí các dạng bài tập trắc nghiệm vừa nhanh và chính xác.
  • Được hệ thống kiến thức Vật lí 11,12.
  • Được luyện tập với hệ thống bài tập tự luyện đa dạng và trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập phong phú.

Đối tượng

  • Phù hợp với các bạn học sinh thích hiểu sâu vật lí từ bản chất, thích học với các hình ảnh sống động trực quan.

Đề cương khóa học

HỌC TẬP TƯƠNG TÁC


CHUYÊN ĐỀ 1 - DAO ĐỘNG CƠ HỌC


CHUYÊN ĐỀ 3 - DÒNG ĐIỆN XOAY CHIỀU


Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thành Nam
Nguyễn Thành Nam -

Thầy tâm huyết, sáng tạo trong từng bài giảng vì thầy cho rằng: Giáo dục là thắp lên trong lòng người học ngọn lửa của Tri thức, Sáng tạo và Tự do.

  • Tốt nghiệp Tiến sỹ Vật lí tại trường Grenoble 1, Cộng hòa Pháp
  • Chuyên gia giáo dục UNESCO Hà Nội (10/2010 − 2012) Dự án Liên kết với nhà trường phát triển giáo dục di sản ở bảo tàng, di tích và các điểm văn hóa lịch sử ở Hà Nội

Group học tập

Kết bạn cùng thầy Nam:

https://www.facebook.com/LittleZerooos

Hỗ trợ học tập từ thầy Nam:

https://www.facebook.com/groups/nguyenthanhnam