HM6 Tổng ôn Tiếng Anh

Phát triển năng lực và ôn luyện toàn diện kiến thức kĩ năng chuẩn bị cho kì thi vào lớp 6 các trường THCS chất lương cao/trường điểm của các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa học HM6 Tổng ôn môn Tiếng Anh do cô Mai Hương giảng dạy giúp các em học sinh từng bước ôn luyện toàn diện kiến thức bám sát định hướng và nội dung kiểm tra, đánh giá năng lực thi tuyển sinh vào lớp 6 các trường THCS chất lượng cao của các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt cô Mai Hương sẽ hướng dẫn các em các phương pháp, kĩ năng học tập để gia tăng vốn từ vựng hiệu quả cùng các "bí quyết" để xử lí các câu hỏi khó và cực khó trong đề thi.

Điểm nổi bật của khóa học:
  • Hệ thống toàn bộ kiến thức trọng tâm bám sát định hướng thi vào lớp 6 các trường THCS chất lượng cao trên cả nước.
  • Hệ thống toàn bộ dạng bài theo từng chuyên đề/chủ đề được biên soạn theo định hướng phát triển năng lực của học sinh Tiểu học qua quá trình phân tích kĩ càng ma trận đề thi tuyển sinh vào lớp 6 các năm gần đây.
  • Chia sẻ "bí quyết" gia tăng vốn từ vựng, thực hành và nắm vững ngữ pháp.
  • Khái quát phương pháp làm các dạng bài tập; nhất là các bài tập vận dụng/vận dụng cao, đòi hỏi nhiều bước suy luận, tính toán, các bài tập tích hợp, có tính ứng dụng thực tiễn cao,..
  • Hướng dẫn học sinh cách bước tư duy, hình thành và phát triển năng lực giúp học sinh có đường hướng làm bài khi gặp phải các dạng bài tập lạ và khó trong đề thi.

Các yêu cầu khóa học

  • Học sinh đã trang bị kiến thức cơ bản môn học, biết cách vân dụng kiến thức vào làm các bài tập liên quan.
  • Học sinh có khả năng tiếp thu kiến thức tốt, học lực khá giỏi được khuyên nên tham gia khóa học này.

Đối tượng

Học sinh có nhu cầu được luyện tập với các dạng bài khó, đòi hỏi tư duy phức tạp để có thể tham dự kì thi tuyển vào các trường THCS chất lượng cao trên cả nước.

Đề cương khóa học

Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thị Mai Hương
Nguyễn Thị Mai Hương -

Tốt nghiệp xuất sắc MS TEFL - ĐH New Hampshire University. Là Phó hiệu trường trường THCS-THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Cô có phong cách giảng dạy linh hoạt, áp dụng các phương pháp mới, hiện đại vào trong bài giảng giúp học sinh có cái nhìn trực quan để nhớ lâu, nhớ sâu kiến thức và vận dụng vào thực tiễn một cách dễ dàng.