Tiếng Việt

Rèn phương pháp, luyện kĩ năng làm mọi dạng bài trong đề thi vào trường THCS CLC qua khóa học HM6 Luyện đề Tiếng Việt do Cô Bùi Thị Tú giảng dạy.

Giáo viên: Bùi Thị Tú
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa học cung cấp cho các con 15 đề thi được chia thành 3 nhóm đề bám sát cấu trúc đề thi vào trường THCS CLC, dựa trên sự phân tích chi tiết ma trận đề thi của các năm gần đây, bảo đảm quét hết các dạng bài có trong đề thi.

3 nhóm đề thi có trong khóa học bao gồm:
  • Đề thi 100% trắc nghiệm (3 đề): trắc nghiệm 4 đáp án, trắc nghiệm điền kết quả.
  • Đề thi 100% tự luận (5 đề).
  • Đề thi kết hợp trắc nghiệm và tự luận (7 đề).
Các đề thi được sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó.

Trong video chữa đề:
  • Video chữa 100% câu hỏi đề thi.
  • Giáo viên giới thiệu đề bao gồm: phân tích cấu trúc đề thi; chỉ ra kiến thức trọng tâm cần ôn tập của đề; giáo viên nhắc lại kiến thức liên quan (nếu cần thiết, không sa đà vào chi tiết như các bước làm bài văn-đoạn văn, sắp xếp câu, phân tích cấu trúc câu, ...)
  • Trong quá trình chữa đề, GV chỉ ra lỗi sai thường gặp của học sinh.
  • Hướng dẫn học sinh trình bày bài văn, lấy được dẫn chứng cụ thể để đạt điểm số tốt nhất.
  • Giáo viên mở rộng đề cho HS bằng cách chỉ ra một số cách hỏi khác hoặc biến thể của dạng bài trong đề thi.
Hãy tham gia khóa học ngay và trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết để đạt được ước mơ vào học tại ngôi trường mà các em mong muốn nhé !

Các yêu cầu khóa học

  • Học sinh giải đề trước khi xem video một cách tự giác và nghiêm túc, chú trọng các câu hỏi bị sai và tìm nguyên nhân (nếu là các câu hỏi dễ thì cần đặc biệt lưu ý để tránh nhầm lẫn ở những lần sau, nếu là những câu hỏi khó cần phân tích chi tiết và tự làm lại nhiều lần).
  • Xem video giải đề, ghi lại những lưu ý mà giáo viên đưa ra.
  • Khi luyện đề, với các phần kiến thức chưa nắm vững học sinh cần phải củng cố lại để đảm bảo không bị vấp khi học các đề tiếp theo.
  • Tham gia hỏi đáp để được giải đáp các vấn đề chưa hiểu.

Kết quả học tập

- Thực hành các kiến thức đã học vào việc trực tiếp giải các đề thi bám sát cấu trúc đề thi chính thức.
- Nhận diện và thành thạo phương pháp làm hiệu quả của từng dạng bài thường xuất hiện trong đề thi vào trường THCS CLC.
- Bồi dưỡng kinh nghiệm phân chia thời gian, lập chiến thuật làm bài hợp lý.
- Phát hiện lỗi sai thường gặp và lỗ hổng kiến thức để kịp thời khắc phục và "bồi đắp".

Đối tượng

- Học sinh có dự định thi vào trường THCS CLC
- Học sinh tham dự bài thi chọn lớp.

Giới thiệu giáo viên
Bùi Thị Tú
Bùi Thị Tú -

Đối với cô Tú "Người thày là người truyền cảm hứng và kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm; đồng thời hướng dẫn học sinh học tập tự giác, chủ động, sáng tạo".

...