Luyện đề thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM

Luyện đề thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM cùng các thầy cô giáo uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi vào ĐHQG TP.HCM.
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

  • Khóa học gồm 10 đề thi kèm video hướng dẫn giúp học sinh rèn phương pháp, luyện kĩ năng làm bài (120 câu hỏi/đề).
  • Giúp học sinh quen với cấu trúc đề, dạng câu hỏi và hướng tư duy giải quyết các câu hỏi thực tế hoặc liên môn.
  • Giúp học sinh nhận diện dạng bài và nắm bắt các phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết tất cả các dạng bài, giúp đạt điểm số tối đa.

Các yêu cầu khóa học

  • Học sinh giải đề trước khi xem video thông qua đề online, ghi chú lại các câu hỏi bị sai và tìm nguyên nhân
  • Xem video giải đề, ghi lại những lưu ý cho từng dạng bài giáo viên đưa ra, đặc biệt lưu ý hướng dẫn của giáo viên ở các câu bị sai.
  • Khi luyện đề, với các phần kiến thức chưa nắm vững học sinh cần phải củng cố lại để đảm bảo không bị vấp khi học các đề tiếp theo.

Kết quả học tập

  • Được làm quen và cọ xát với cấu trúc đề thi sát với cấu trúc đề minh họa của Đại học Quốc gia TP.HCM
  • Được làm quen và luyện tập/trải nghiệm với mức độ khó của đề thi
  • Được rèn luyện cách làm đề và phương pháp giải các dạng bài có trong đề thi.
  • Được bổ sung những kĩ năng cần thiết trong quá trình làm bài thi như: kĩ năng kiểm soát thời gian, kĩ năng nhận biết dạng bài, kĩ năng đoán đáp án…
  • Hệ thống đề thi được xây dựng bởi các giáo viên uy tín và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhanh chóng cập nhật thông tin về phương thức và nội dung đề thi mới.

Đối tượng

  • Học sinh đăng kí dự thi vào các khối ngành của ĐHQG TPHCM
  • Học sinh đăng kí vào các khối ngành của trường sử dụng kết quả bài thi ĐGNL của ĐHQG TPHCM để xét tuyển.
  • Những học sinh có nhu cầu:
    - Rèn luyện kĩ năng làm bài trong khung thời gian quy định.
    - Học các phương pháp điển hình để giải các dạng bài tập có trong đề thi.
    - Học/Bổ sung các phương pháp, tư duy đặc biệt để giải nhanh, chính xác các dạng bài tập trong đề thi.

Đề cương khóa học

ĐỀ SỐ 03


ĐỀ SỐ 04


ĐỀ SỐ 05


Đề số 06


Đề số 07


  • Bài giảng chữa đề môn Tiếng Việt

    • 24 phút
  • Bài giảng chữa đề môn Tiếng Anh

    • (03/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Toán (P1)

    • (01/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Toán (P2)

    • (01/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Sinh học

    • (04/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Lịch sử

    • (05/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Địa lí

    • (06/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Hóa học

    • (17/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Vật lí

    • (02/01/2021)

Đề số 08


  • Bài giảng chữa đề môn Tiếng Việt

    • 23 phút
  • Bài giảng chữa đề môn Tiếng Anh

    • (10/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Toán (P1)

    • (08/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Toán (P2)

    • (08/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Sinh học

    • (11/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Lịch sử

    • (12/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Địa lí

    • (13/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Hóa học

    • (10/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Vật lí

    • (09/01/2021)

Đề số 09


  • Bài giảng chữa đề môn Tiếng Việt

    • Bài giảng đang được cập nhật
  • Bài giảng chữa đề môn Tiếng Anh

    • (17/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Toán (P1)

    • (15/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Toán (P2)

    • (15/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Sinh học

    • (18/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Lịch sử

    • (19/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Địa lí

    • (20/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Vật lí

    • (16/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Hóa học

    • (17/01/2021)

Đề số 10


  • Bài giảng chữa đề môn Tiếng Việt

    • Bài giảng đang được cập nhật
  • Bài giảng chữa đề môn Tiếng Anh

    • (23/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Toán (P1)

    • (22/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Toán (P2)

    • (22/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Sinh học

    • (25/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Lịch sử

    • (26/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Địa lí

    • (27/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Vật lí

    • (23/01/2021)
  • Bài giảng chữa đề môn Hóa học

    • (24/01/2021)
Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thành Công
Nguyễn Thành Công -

Nhiệt tình, cháy hết mình, phong cách giảng dạy của thày rất linh hoạt, cá tính, cực ngầu mà rất gần gũi đem lại không khí học tập sôi nổi, thoải mái nhưng hiệu quả.

- Với phương pháp tiếp cận ngược, thầy đi từ các vấn đề thực tiễn, hướng dần học sinh đến những kiến thức khóa học giúp học sinh thấm, ngấm kiến thức một cách tự nhiên, không gượng ép.
- Trong quá trình giảng bài, với mỗi vấn đề thầy đều sử dụng các giáo dục trực quan để học sinh dễ dàng phát hiện vấn đề từ đó cải thiện tư duy và tự lĩnh hội kiến thức. Thông qua đó, mỗi học sinh hình thành niềm say mê với môn học và môn Sinh sẽ không còn là môn học "khó nhằn".
Nguyễn Thành Nam
Nguyễn Thành Nam -

Tâm huyết, sáng tạo trong từng bài giảng vì thày cho rằng: Giáo dục là thắp lên trong lòng người học ngọn lửa của Tri thức, Sáng tạo, và Tự do.

Trong quá trình giảng dạy, ngoài việc giải thích bằng lời, thày thích kết hợp giữa các hình thức như viết bảng, bài giảng điện tử, sử dụng nhiều hình ảnh và video minh họa. Thường xuyên liên hệ giữa kiến thức bài học với thực tiễn cuộc sống. Giúp học sinh đạt thành tích cao nhất trên ba tiêu chí: Năng lực tự học; Kiến thức nhận được; và Kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn."

Phạm Thắng
Phạm Thắng -

Phương pháp dạy từ tỉ mỉ, chi tiết đến tổng quát hóa vấn đề và ngược lại, chú trọng đến hóa học ứng dụng trong thực tiễn giúp các em hiểu bản chất một cách sâu sắc nhất.

Thầy có phong cách giảng dạy tỉ mỉ và chi tiết, chú trọng xây dựng kiến thức nền tảng, luôn tối ưu hóa các phương pháp, một phương pháp có thể giải quyết nhiều bài toán, tiết kiệm thời gian cho học sinh. Ngoài ra thầy cũng nổi tiếng với phong cách giảng dạy trẻ trung, hài hước, tâm lí với học sinh. Kết hợp chia sẻ các kinh nghiệm trong quá trình giảng bài, giúp các em khỏi bỡ ngỡ khi học đại học.

Nguyễn Phụ Hoàng Lân
Nguyễn Phụ Hoàng Lân -

Với quan điểm "Học nhẹ nhàng, bản chất, và hiệu quả", với thầy bất kể học sinh nào, kể cả mất gốc, cũng có thể học được, cũng có thể tiến bộ nếu có các thầy cô có trình độ, kinh nghiệm hướng dẫn.

Hiện nay thầy đang là giảng viên Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG Hà Nội. Thầy có nhiều kinh nghiệm giảng dạy Toán tiếng Anh tại Mĩ và Việt Nam, dạy kèm nâng cao một số nhóm học sinh các trường quốc tế UNIS, TH schools, BVIS, Vinschools, Trường Quốc Tế Pháp Alexandre Yersin - Hanoi, Vietnam,... Ngoài ra thầy còn tham gia các hoạt động liên quan đến giáo dục như cố vấn các chương trình trên kênh VTV1, VTV6, VTV7.

TuấnBB
TuấnBB -

Sở hữu vẻ điển trai, lịch lãm, tính cách nhẹ nhàng, tích cực, lạc quan, phát âm chuẩn thày mang đến cho học sinh sự tự tin, tư duy mở và thái độ sống tích cực.

Thành tích mà thầy đạt được: Điểm TOEIC 975, Điểm IELTS 8.5.

Năm 2017 phụ trách giảng dạy chương trình Tiếng Anh THCS phát sóng trên VTV7 (60 số).

Văn Trịnh Quỳnh An
Văn Trịnh Quỳnh An -

Ankipedia không phải lúc nào cũng đúng, nhưng sẵn sàng cập nhật, không phải là nguồn tài liệu cuối cùng mà sẽ là nguồn tài liệu đầu tiên.

Là một giáo viên trẻ, năng động, cô luôn chú trọng vào kỹ năng hành văn cho học trò; cô thường biết làm thế nào để tăng cảm hứng yêu văn học cho học trò của mình.

Nguyễn Thanh Thủy
Nguyễn Thanh Thủy -

Cô quan niệm, giáo viên là người khơi gợi để HS tìm được những chi tiết đắt, nhãn tự của tác phẩm, từ đó mỗi HS có cách cảm nhận riêng về vấn đề.

- Cô tốt nghiệp Khoa Ngữ văn- ĐHQG Hà Nội. Hiện tại cô đang là giảng viên giảng dạy Tiếng Việt tại Học viện Kỹ thuật Quân sự.

- Các cuốn sách đã xuất bản của cô: Giáo trình tiếng Việt 1, 2016, NXB Quân đội Nhân dân; Giáo trình tiếng Việt 2, 2017, NXB Quân đội Nhân dân.

Trần Vân Anh
Trần Vân Anh -

Là một giảng viên dạy giỏi cấp cơ sở, với 17 năm kinh nghiệm trong nghề, cô luôn muốn truyền cảm hứng yêu Lịch sử đến học trò.

Với lối dẫn dắt mạch lạc, kiến thức sâu rộng, phong thái tự tin, bài giảng của cô luôn là sự kết nối giữa hiện tại và quá khứ. Cô luôn mang đến cho học trò nguồn cảm hưng bất tận với môn Lịch sử.

Lê  Ngân
Lê Ngân -

Cô là một giáo viên có nhiều thành tích trong quá trình công tác và giảng dạy, cùng với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi môn Địa lí.

Cô là một giáo viên có nhiều thành tích trong quá trình công tác và giảng dạy, cùng với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi, cô luôn mong muốn trở thành người truyền lửa, thắp sáng ngọn đuốc trí tuệ cho các thế hệ học trò.

Trần Nguyễn Trinh Nguyên
Trần Nguyễn Trinh Nguyên -

Là một giáo viên trẻ, tài năng, cô nhiệt tình và cháy hết mình khi đứng trên bục giảng; cô truyền cảm hứng để HS nhận thấy việc học là điều hạnh phúc.

Tốt nghiệp Đại học sư phạm TP.HCM; cô từng đạt Giải khuyến khích quốc gia tiếng Anh năm 2010; là Á Khoa tuyển sinh đại học khoa Anh ĐHSP TP.HCM; tốt nghiệp loại Giỏi ĐHSP TP.HCM.

La Hồ Tuấn Duy
La Hồ Tuấn Duy -

Quan điểm giảng dạy: "Muốn giáo dục cho con trẻ, mỗi người thầy cần là một tấm gương sáng về nhân cách, tự học và sáng tạo".

Tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học sư phạm TP.HCM, thày từng được nhận học bổng Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển Toán học của Viện nghiêng cứu cao cấp về Toán.

Là một người có trách nhiệm, tận tâm và đam mê công việc giảng dạy.

Huỳnh Hữu Nghị
Huỳnh Hữu Nghị -

Là một thày giáo vui vẻ, thân thiện và hòa đồng. Quan điểm giảng dạy của thày: "Người thày ngoài việc giảng dạy kiến thức còn là một nhà giáo dục". 

- Tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giải nhì Cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử của Khoa Lịch sử, trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.

- Nhà Giáo trẻ tiêu biểu cấp Thành năm 2018 của Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh.     

Hoàng Thái Dương
Hoàng Thái Dương -

Yêu mến và tôn trọng tính cá nhân của mỗi HS, thày có quan điểm trong giảng dạy và giáo dục: "Phát triển năng lực của HS ở chính mặt mạnh của các em".

- Giáo viên Hoá học từ năm 2009,

- Giáo viên dạy đội tuyển học sinh giỏi của trường, tham gia bồi dưỡng HS thi quốc gia; tham gia bồi dưỡng HS yếu lấy căn bản ở lớp phụ đạo của trường.

- Có kinh nghiệm trong đào tạo HS giỏi và HS yếu. HS có thể ham thích học tập môn hoá học khi học.       

Nguyễn Hoàng Minh Đăng
Nguyễn Hoàng Minh Đăng -

"Hạnh phúc lớn nhất của người thày chính là nhìn thấy sự trưởng thành của học trò, Địa lí là cầu nối giúp tôi gần gũi và hỗ trợ cho HS mình nhiều hơn".

- Tốt nghiệp Đại học Sư phạm TP.HCM.

- Hướng dẫn học sinh thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học "Vấn đề thiếu ngủ của học sinh THPT trên địa bàn TP.HCM" thuộc lĩnh vực Khoa học xã hội và hành vi. Đề tài đạt giải 3 cấp thành phố kì thi Khoa học - Kĩ thuật do Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức năm học 2017-2018.

Lê Duy Nhật
Lê Duy Nhật -

Với thày, để truyền được cảm hứng và động lực học tập nói chung và học môn Vật lí nói riêng cho học sinh, người thày phải là người giỏi chuyên môn.

- Tốt nghiệp Đại học Sư phạm TP.HCM.

- Đạt Giấy khen về đào tạo học sinh giỏi do trường cấp.     

Nguyễn Thị Thanh Tâm
Nguyễn Thị Thanh Tâm -

Là giáo viên giỏi với nhiều thành tích trong học tập và công tác. Cô có quan điểm sống: "Hãy chuẩn bị cho mình mọi thứ để khi cơ hội đến chúng ta không bỏ lỡ".

- Tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm TP.HCM.

- Giải Ba môn Sinh học, Kì thi Học sinh giỏi cấp Thành phố HCM.
- Giấy khen Sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi.

- Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2015 - 2016.