Toán học không biên giới

Những bài Toán được cộng đồng yêu Toán quan tâm, tranh luận tìm lời giải cũng như được nhiều tờ báo trong và ngoài nước đăng tải.
Giáo viên: Trần Phương
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Bài Toán không biên giới là chuỗi những bài Toán hay, đặc sắc của thầy Trần Phương. Với sự tâm huyết trong việc dạy học và nền Toán học Việt Nam, thầy Trần Phương - Phó giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng thuộc Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam đã biên soạn, sáng tạo ra những bài Toán để đời. Những bài Toán này đã và đang được cộng đồng yêu Toán quan tâm, tranh luận tìm lời giải cũng như được nhiều tờ báo trong và ngoài nước đăng tải. Thông qua khóa học bổ trợ môn Toán, người học, đặc biệt là những người yêu thích Toán sẽ tìm thấy nhiều điểm thú vị trong Toán học, gắn liền Toán học với đời sống thường ngày cũng như đúc kết nhiều cách giải, phương pháp tiếp cận mới, thú vị, khoa học hơn.

Các yêu cầu khóa học

Học sinh xem đề bài trước, sau đó suy nghĩ tìm hướng giải. Xem video bài giải để đối chiếu đáp án và hiểu kỹ về phương pháp giải.

Đối tượng

Mọi học sinh và cộng đồng những người yêu thích môn Toán.
Giới thiệu giáo viên
Trần Phương
Trần Phương -

Thầy là Phó giám đốc trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng, chuyên gia hàng đầu về Bất đẳng thức tại VN, tác giả cuốn "Những viên kim cương bất đẳng thức".

  • Thầy là một trong những chuyên gia hàng đầu sáng tạo về phương pháp và các kỹ thuật chứng minh Bất đẳng thức tại Việt Nam.
  • Tham gia bồi dưỡng các học sinh giỏi Hà Nội đạt nhiều huy chương ở các kỳ thi Toán Quốc tế