Chinh phục Tiếng Việt 5

Viết một đoạn ngắn gọn và có sức lôi cuốn người đọc ở đây nhằm giải thích về nội dung chính của khóa học này
Giáo viên: Trần Thu Hoa
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Tiếng Việt 5 không tập trung vào phần tập đọc và chính tả như Tiếng Việt 3, 4 mà đi sâu vào hoàn thành các kĩ năng về Tập làm văn, Luyện từ và câu để học sinh có bước chuyển đổi khi tiếp cận và chuẩn bị với môn Ngữ văn 6.

Lớp 5 là một trong những năm học quan trọng, ngoài việc ôn tập để đạt được kết quả học tập tốt, nhiều học sinh còn cần chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh vào lớp 6 các trường chất lượng cao. Để đạt được các mục tiêu đó, trước tiên, học sinh cần nắm chắc các kiến thức và phương pháp làm các dạng bài tập trong chương trình. Cô Trần Thu Hoa cùng HOCMAI xây dựng khóa học Chinh phục Tiếng Việt 5 giúp học sinh:
  • Tổng kết, hệ thống kiến thức trọng tâm của môn học theo từng tuần học, theo sơ đồ tư duy
  • Hướng dẫn học sinh chi tiết phương pháp làm từng dạng bài hiệu quả thông qua việc chữa các bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập, các phiếu bài tập tự thiết kế giúp học sinh áp dụng hiệu quả kiến thức được học vào giải quyết các bài tập.
Với nội dung này, cô Trần Thu Hoa sẽ đưa ra 4 phương pháp học đan xen, kết hợp trong suốt quá trình học để giúp mỗi bài học với học sinh đều rất nhẹ nhàng và học sinh hình thành được các kĩ năng làm bài trong sách giáo khoa:
  • Học mà chơi, chơi mà học: Có những trò chơi về câu đố, hình ảnh, bài hát
  • Ứng dụng sơ đồ tư duy ghi nhớ kiến thức
  • Mở rộng vốn từ qua sách, truyện
  • Luyện tập với các dạng bài cơ bản khác nhau

Kết quả học tập

  • Hệ thống và ôn tập lại toàn bộ kiến thức trong chương trình một cách logic, dễ nhớ theo từng tuần học.
  • Hoàn thiện kĩ năng, phương pháp và nằm lòng các phương pháp xử lí các dạng bài tập tiếng việt trong chương trình.

Đối tượng

Học sinh lớp 5 đã được trang bị những kiến thức cơ bản của chương trình Tiếng Việt 5.

Đề cương khóa học

Giới thiệu giáo viên
Trần Thu Hoa
Trần Thu Hoa -

Phong cách trẻ trung, hiện đại, sử dụng linh hoạt các phương pháp trực quan sinh động giúp các em học sinh dễ tiếp thu mà không cảm thấy nhàm chán.

  • Là giáo viên giảng dạy chính của câu lạc bộ Ngôn ngữ và EQ.

  • Cô có bài báo trên Tạp chí Khoa Học (Đại Học Quốc Gia Hà Nội).