Rèn luyện khí công Himalaya

Khóa học Rèn luyện khí công Himalaya là khóa học gồm những động tác đơn giản, dễ thực hiện, giúp cho học sinh tăng cường thể chất - trí tuệ để có thể học tập với hiệu quả tốt nhất.
Nhấn để bật tiếng

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không mở được video bài giảng này bằng trình duyệt Google Chrome, vui lòng tải trình duyệt Firefox để sử dụng hoặc làm theo hướng dẫn tại đây.

Mô tả khóa học

Với mong muốn học sinh không chỉ học tốt mà còn cần có một sức khỏe tốt, HOCMAI kết hợp cùng thầy Trần Hoài Văn - Chưởng môn phái tại Việt Nam xây dựng khóa học Khí công Himalaya. Chương trình xây dựng hệ thống bài tập rất phong phú, rất logic, khoa học với các tư thế, động tác đa dạng (tránh nhàm chán cho người học) nhưng lại đơn giản, dễ tập luyện. Nội dung bao gồm 3 bài giảng:
  • Giới thiệu khí công Himalaya
  • Động tác xoa sát phần đầu và tay.
  • Tổ hợp động tác hỗ trợ phòng tránh, cải thiện tình trạng đau mỏi cổ vai gáy.
Thông qua khóa học được hướng dẫn bởi thầy giáo giàu kinh nghiệm, HOCMAI hy vọng có thể giúp các em thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng, tạo điều kiện tốt nhất giúp các em chinh phục các ngọn núi tri thức mới.

Các yêu cầu khóa học

  • Cách thức tập luyện: tập đúng động tác, châm rãi, tinh thần thoải mái.
  • Dành từ 20 phút - 25 phút mỗi ngày để luyện tập.

Kết quả học tập

  • Phục hồi năng lượng từ đó giúp rèn luyện sức khỏe, phòng tránh, thậm chí cải thiện các căn bệnh học đường (bệnh về mắt, cột sống) do ngồi sai tư thế, tiếp xúc thiết bị điện tử nhiều.
  • Giúp người học có một giấc ngủ sâu, giúp thư giãn sau giờ học, sau giờ làm việc, vực dậy tinh thần vui khỏe.
  • Tác động đến từng bộ phận trên cơ thể từ đó giúp mỗi cá nhân có một cơ thể khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn.

Đối tượng

  • Dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn học sinh:
    • Các bạn học sinh ít vận động, tiếp xúc với máy tính nhiều, ngồi sai tư thế mong muốn cải thiện thể trạng, các bệnh lý về mắt hay cổ - vai - gáy,....
    • Các bạn học sinh muốn xây dựng lối sống lành mạnh, nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất và tinh thần.
  • Lưu ý:
    • Đối với học sinh Tiểu học cần sự đồng hành của người lớn để đạt hiệu quả tốt nhất.