Luyện thi THPT quốc gia PEN-I Khoa học xã hội

Nhận diện mọi dạng bài trong đề thi THPT quốc gia tổ hợp môn khoa học xã hội với thầy Hà, cô Hương và thầy Năng.

Mô tả khóa học

"Hạ gục" mọi dạng bài thường gặp trong đề thi THPT quốc gia là mục tiêu của PEN-I 2019. Mỗi môn học đều có cấu trúc chung gồm 2 phần liên quan mật thiết là Đề, bài giảng chữa đề và Phòng luyện giúp học sinh rèn phương pháp và luyện kĩ năng làm bài.
  • PEN-I Lịch sử - Cô Lê Thị Thu Hương
    • Hệ thống đề gồm 10 đề tiêu chuẩn bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia năm 2018 đảm bảo quét hết các dạng bài giúp học sinh có cái nhìn sát nhất về đề thi
    • Ở mỗi video bài giảng, cô không chỉ chữa chi tiết, tỉ mỉ mà còn mở rộng và liên hệ với các kiến thức liên quan trong từng giai đoạn Lịch sử. Đặc biệt, các kiến thức lịch sử không còn đứt quãng mà có sự liên kết giữa Lịch sử Thế giới với từng giai đoạn phát triển của Lịch sử Việt Nam để học sinh hiểu rõ lịch sử Thế giới đã ảnh hưởng đến lịch sử Việt Nam như thế nào và ngược lại. Từ đó giúp học sinh hình thành được mạng lưới các kiến thức móc nối với nhau và giải quyết được nhiều các dạng bài liên quan đến phần kiến thức đó.

  • PEN-I Địa lí - Thầy Nguyễn Mạnh Hà
    • Hệ thống đề gồm 10 đề tiêu chuẩn bám sát cấu trúc đề thi giúp học sinh nhận diện mọi dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi THPT quốc gia 2018.
    • Trong quá trình chữa đề, Thầy liên hệ các kiến thức địa lí với thực tế giúp học sinh vận dụng được kiến thức đã học vào thực tiễn từ đó tăng khả năng ghi nhớ kiến thức cũng như hứng thú ôn tập. Ví dụ: Giải thích ca dao tục ngữ, các câu hát bằng kiến thức địa lí: Đêm tháng năm chưa nằm đã sáng, Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây bên nắng đốt bên mưa quay (do hiện tượng gió mùa),...

  • PEN-I GDCD - Thầy Trần Văn Năng
    • Hệ thống đề gồm 10 đề tiêu chuẩn bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia năm 2018 giúp học sinh có cái nhìn sát nhất về đề thi. Đề thi luôn luôn được cập nhật các vấn đề thời sự nóng hổi phù hợp với xu thế ra đề thi hiện nay, nhất với đặc thù môn học. Học sinh không chỉ được ôn luyện kiến thức mà còn được cập nhật các thông tin mới.
    • Với phong cách giảng dạy gần gũi, "bá đạo" khi áp dụng ngôn ngữ rất "teen", Thầy khiến quá trình ôn luyện trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

  • Phòng luyện dành cho tổ hợp môn KHXH giúp học sinh rèn phương pháp, luyện kĩ năng với ngân hàng câu hỏi đồ sộ:
    • Luyện theo chuyên đề hoặc luyện theo đề ở từng môn sẽ giúp Bạn kiểm tra lại lỗ hổng kiến thức hoặc rèn kĩ năng, thời gian làm đề như đề thật.
    • 100% câu hỏi trong phòng luyện đều có đáp án, hướng dẫn giải sau khi Bạn làm bài xong, từ đó Bạn có thể xem lại cách làm cũng như đối chiếu lại phương pháp, cách làm.
Hãy tham gia PEN-I để quá trình rèn luyện của Bạn thực sự hiệu quả nhé!

Các yêu cầu khóa học

  • Học sinh làm đề trước khi xem video, chú trọng các câu hỏi bị sai và tìm nguyên nhân
  • Xem video giải đề, chú ý ghi lại những ghi chú cho từng dạng bài giáo viên đưa ra, sau đó giải lại các câu đã làm sai Bạn nhé.
  • Luyện tập với phòng luyện thường xuyên để theo dõi sự tiến bộ và khả năng 'sửa chữa' lỗi sai.

Kết quả học tập

  • Thực hành những kiến thức đã học trong chương trình lớp 11 và lớp 12
  • Từng bước rèn luyện kĩ năng làm bài thi, phát hiện và dần khắc phục nhược điểm, từ đó đạt được điểm mục tiêu theo năng lực.

Đối tượng

Các em thi THPT quốc gia có học lực trung bình - trung bình khá, có khả năng tiếp thu kiến thức chậm.

Môn Lịch sử Đăng ký môn

MA TRẬN DẠNG BÀI CÁC MÔN BAN KHOA HỌC XÃ HỘI


Môn Giáo dục công dân Đăng ký môn

Môn Địa lí Đăng ký môn

Giới thiệu giáo viên
Lê Thị Thu Hương
Lê Thị Thu Hương -

Câu nói truyền cảm hứng cho HS: Sự học là vô cùng, nhưng đừng vì vậy mà không học. Hãy lựa chọn cách học phù hợp với hoàn cảnh của mình mới là người biết học!

- Giáo viên Trung học cao cấp
- Giải Nhất giáo viên dạy giỏi môn Lịch sử thành phố Hà Nội
- Tham gia công tác bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia
- Vừa nghiên cứu vừa giảng dạy các lĩnh vực : Lịch sử, văn hóa, tôn giáo cho mọi đối tượng: học sinh, sinh viên và cả người đi làm.

 

Trần Văn Năng
Trần Văn Năng -

Thày thổi một luồng gió mới vào những bài học với nhiều sắc thái cảm xúc giúp các em ý thức về bản thân và nhận thức về trách nhiệm của mình đối với bản thân, GĐ và XH.

Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy môn GDCD bậc THPT

Nguyễn Mạnh Hà
Nguyễn Mạnh Hà -

Cung cấp kiến thức một cách đầy đủ, chi tiết, trực quan thông qua bản đồ để giải thích những hiện tượng tự nhiên giúp học sinh dễ hình dung và dễ tiếp thu kiến thức.

- Cung cấp kiến thức một cách đầy đủ, trực quan giúp học sinh có cái nhìn tổng thể về kiến thức Địa lí.
- Tập trung vào những đơn vị kiến thức thường gặp trong bài thi hoặc những phần kiến thức, dạng bài học sinh dễ mắc sai lầm và phương pháp học, phân biệt các đơn vị kiến thức đó như: dân cư và sự phân bố dân cư; sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế và các ngành kinh tế; phân biệt các dạng biểu đồ, kĩ năng sử dụng Atlat; kĩ năng nhận xét bảng số liệu và biểu đồ.
- Hướng dẫn phương pháp làm những câu hỏi trắc nghiệm theo từng chuyên đề bám sát cấu trúc đề thi.