HM10 Luyện đề Toán (T2)

Rèn phương pháp, luyện kĩ năng làm mọi dạng bài trong đề thi vào 10 không chuyên với khóa học HM10 Luyện đề Toán (T2) do thầy Hồng Trí Quang giảng dạy.
Giáo viên: Hồng Trí Quang
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa học HM10 Luyện đề Toán do thầy Hồng Trí Quang giảng dạy với mục tiêu "quét" gọn tất cả các dạng bài thường gặp trong đề thi vào 10 không chuyên. Với sự nghiên cứu và phân tích ma trận đề thi của tất cả các tỉnh thành trên cả nước, HM10 Luyện đề được thiết kế riêng cho từng nhóm tỉnh thành có cấu trúc và mức độ đề thi tương đương nhau.
Khóa học có cấu tao 2 phần rõ ràng gồm Hệ thống đề có video chữa đề và Phòng luyện, HM10 Luyện đề Toán (T2) đảm bảo giúp học sinh rèn phương pháp, luyện kĩ năng làm các dạng bài chinh phục đề thi vào 10 không chuyên một cách dễ dàng nhất.
  • Hệ thống đề thi đảm bảo "quét" mọi dang bài:
    • Hệ thống đề thi "chất" nhất, bám sát cấu trúc đề thi chính thức giúp các em có cái nhìn tổng quát nhất cấu trúc một đề thi.
    • Video chữa 100% các câu hỏi có trong đề thi, trong mỗi video đó, thầy Quang sẽ khái quát phương pháp làm từng dạng bài cũng như lưu ý lỗi sai thường gặp trong từng dạng bài.
  • Phòng luyện được xây dựng riêng cho từng tỉnh thành:
    • Tại Phòng luyện, các em được rèn luyện thỏa thích với hệ thống đề, dạng bài bám sát cấu trúc đề thi từng tỉnh.
    • Học sinh được luyện tập theo 2 hình thức: Tự luyện và Kiểm tra giúp học sinh rèn luyện phương pháp, kĩ năng làm bài như kĩ năng phân bổ thời gian, kĩ năng kiểm soát tâm lí, áp lực thời gian,...
    • Học sinh được cung cấp đáp án cho 100% các câu hỏi trong Phòng luyện, từ đó có thể tự đối chiếu kết quả làm bài qua từng lần luyện tập và theo dõi sự tiến bộ của bản thân qua từng lần luyện đề.
Tham gia học HM10 Luyện đề và cùng nhau "phá đảo" kì thi tuyển sinh vào 10 các em nhé!

Các yêu cầu khóa học

  • Học sinh giải đề trước khi xem video một cách tự giác và nghiêm túc. Chú trọng các câu hỏi bị sai và tìm nguyên nhân
  • Xem video giải đề, ghi lại những lưu ý cho từng dạng bài giáo viên đưa ra
  • Luyện tập với phòng luyện thường xuyên để theo dõi sự tiến bộ và khả năng 'sửa chữa' lỗi sai.
  • Khi luyện đề, với các phần kiến thức chưa nắm vững học sinh cần phải củng cố lại để đảm bảo không bị vấp khi học các đề tiếp theo.
  • Trao đổi bài ngay dưới mỗi bài giảng để được giải đáp thắc mắc các nội dung chưa hiểu.

Kết quả học tập

  • Thực hành các kiến thức đã học vào việc trực tiếp giải các đề thi bám sát cấu trúc đề thi chính thức tỉnh thành mình.
  • Nhận diện và thành thạo phương pháp làm hiệu quả của từng dạng bài thường xuất hiện trong đề thi vào 10 không chuyên.
  • Phát hiện lỗi sai thường gặp và lỗ hổng kiến thức để kịp thời khắc phục và "bồi đắp".

Đối tượng

  • Học sinh đang ôn thi vào lớp 10 không chuyên đã trang bị tương đối đầy đủ các kiến thức cơ bản lớp 9 của các tỉnh thành thuộc nhóm T2.
Danh sách các tỉnh thành thuộc nhóm HM10 Luyện đề Toán (T2)
  1. An Giang
  2. Bà Rịa - Vũng Tàu
  3. Bắc Giang
  4. Bắc Ninh
  5. Bến Tre
  6. Bình Định
  7. Cần Thơ
  8. Cao Bằng
  9. Đắk Lắk
  10. Đắk Nông
  11. Điện Biên
  12. Hà Giang
  13. Hà Nam
  14. Hà Tĩnh
  15. Hải Dương
  16. Hải Phòng
  17. Hậu Giang
  18. Hòa Bình
  19. Hưng Yên
  20. Kiên Giang
  21. Kon Tum
  22. Lai Châu
  23. Lạng Sơn
  24. Lào Cai
  25. Long An
  26. Nam Định
  27. Nghệ An
  28. Ninh Bình
  29. Ninh Thuận
  30. Phú Thọ
  31. Phú Yên
  32. Quảng Bình
  33. Quảng Nam
  34. Quảng Ngãi
  35. Quảng Ninh
  36. Sơn La
  37. Tây Ninh
  38. Thái Bình
  39. Thanh Hóa
  40. Thừa Thiên Huế
  41. Trà Vinh
  42. Tuyên Quang
  43. Vĩnh Long
  44. Vĩnh Phúc
  45. Yên Bái

Đề cương khóa học

đề tham khảo dành tặng các em học sinh (phần 1)


Giới thiệu giáo viên
Hồng Trí Quang
Hồng Trí Quang -

Thầy chuyên trị những bài toán khó. Phương pháp giảng dạy của thầy giúp HS rèn tư duy logic Toán học, tự suy luận để xử lí các dạng bài khác nhau.

  • Trên 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi học sinh giỏi, luyện thi 9 vào 10 các trường THPT Chuyên, luyện thi đại học môn toán. 
  • Thầy luôn có phương pháp giúp học sinh hiểu sâu các vấn đề, nắm được phương pháp và có khả năng tự tư duy để giải các dạng bài khác nhau.