lớp 11

Toán 11

Tổng kết kiến thức trọng tâm, ôn luyện dạng bài thường gặp trong chương trình học kỳ I Toán 11.

Mô tả khóa học

Thầy Lê Bá Trần Phương và thầy Nguyễn Thanh Tùng sẽ giúp các bạn học sinh chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi học kỳ I thông qua khóa học này. Khóa học sẽ giúp học sinh:
  • Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm
    • Tổng kết, hệ thống hóa các kiến thức theo các vấn đề trọng tâm trong chương trình sách giáo khoa.
    • Sắp xếp kiến thức theo sơ đồ hoặc móc nối những kiến thức có liên quan để dễ ghi nhớ.
  • Tổng hợp lại các dạng bài đã học trong từng học kỳ
    • Hệ thống các dạng bài điển hình, thường gặp và hướng dẫn, phân tích phương pháp làm hiệu quả.

Các yêu cầu khóa học

  • Tự tổng hợp và ôn lại những phần kiến thức đã được học ở trên trường.
  • Xem video bài giảng, với những phần kiến thức, bài tập chưa hiểu, chủ động "Trao đổi bài" để khắc phục những thiếu sót, củng cố những phần kiến thức hiện tại.

Kết quả học tập

  • Biết cách vận dụng lí thuyết kiến thức và kĩ năng để giải quyết các dạng bài tập điển hình trong đề thi học kỳ I.
  • Thực hành, rèn luyện kĩ năng làm các dạng bài tập thường xuất hiện theo từng chương.

Đối tượng

  • Học sinh đã trang bị kiến thức trong sách giáo khoa, cần hệ thống kiến thức, dạng bài để chuẩn bị ôn thi học kỳ I.
  • Học sinh muốn hệ thống lại các phần kiến thức, dạng bài chính trong chương trình sách giáo khoa theo từng học kỳ.

Đề cương khóa học

Giới thiệu giáo viên
Lê Bá  Trần Phương
Lê Bá Trần Phương -

Đi thi chỉ cần thay số là được 8 điểm.

  • Top 7 giáo viên luyện thi Toán nổi tiếng tại Hà Nội.
  • Giảng viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội với 20 năm kinh nghiệm dạy và luyện thi ĐH, CĐ.
  • Nhiều năm liền thuộc đội ngũ ra đề thi ĐH, CĐ của Bộ GD&ĐT.
  • Có nhiều học sinh đỗ Thủ khoa, Á khoa tại các trường ĐH danh tiếng.
Nguyễn Thanh Tùng
Nguyễn Thanh Tùng -

Giúp nhiều HS đỗ các trường ĐH danh tiếng: ĐH Y, ĐH Ngoại thương...

Ôn luyện cho nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học danh tiếng như: ĐH Y, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng...

Phân loại rõ ràng các dạng toán, thường sử dụng sơ đồ tư duy trong việc diễn đạt các hướng tiếp cận và cách giải cho các lớp bài toán.