Luyện thi tốt nghiệp THPT môn Toán (PEN-C)

Để tạo hành trang tốt trước khi sang giai đoạn Luyện đề, việc hệ thống hóa kiến thức theo từng chuyên đề - bám sát nội dung đề thi tốt nghiệp THPT là vô cùng quan trọng. Tổng ôn và Luyện đề là chiến lược ôn thi đại học môn Toán hiệu quả nhất đối với các em. Nhằm giúp các em có một bước đệm vững chắc cho giai đoạn kế tiếp, HOCMAI đã cho ra đời khóa PEN-C môn Toán.
Giáo viên: Nguyễn Thanh Tùng
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa Luyện thi đại học PEN-C môn Toán - thầy Nguyễn Thanh Tùng được thiết kế phù hợp hơn với những học sinh đã có nền tảng và tư duy nhanh. Khóa học sẽ giúp các em tổng ôn các kiến thức Toán học trong chương trình THPT, bên cạnh đó cũng hệ thống khái quát lý thuyết liên quan nằm trong mỗi chuyên đề, hướng tới việc đạt điểm tối đa môn Toán trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.
Thầy Nguyễn Thanh Tùng - thầy giáo của sự chỉn chu, bài bản và nghiêm túc trong mỗi giờ giảng, chắc chắn các bạn học sinh sẽ vô cùng thích thú và hứng khởi khi đăng kí khóa học.

Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở từng chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Để vượt qua level ở mỗi cấp độ, các em cần đạt điểm số như sau:

  • Cấp độ Khởi động, Vượt rào, Tăng tốc: Học sinh cần đạt trên 8 điểm
  • Cấp độ Về đích: Học sinh cần đạt điểm tuyệt đối là 10 điểm
Vượt qua level thấp mới được thi tiếp level cao hơn. Học sinh vượt qua cả 4 level đồng nghĩa với việc đã nắm vững kiến thức trong chuyên đề đó và có thể học thẳng sang chuyên đề tiếp theo.

Các yêu cầu khóa học

  • Đối với kiến thức 10, 11: Nắm chắc những phần kiến thức lớp 10,11 được vận dụng sang lớp 12 như: xét dấu tam thức bậc II, các công thức về hình học phẳng ứng dụng trong chuyên đề số phức, hàm số,...
  • Đối với kiến thức lớp 12: hiểu các khái niệm mới và áp dụng làm được các bài tập cơ bản như cực trị, tích phân, phương trình mũ - logarit...
  • Tham gia đề kiểm tra năng lực trong từng chuyên đề ở 4 cấp độ Khởi động, Vượt rào, Tăng tốc và Về đích để đánh giá khả năng hiểu, vận dụng kiến thức trong chuyên đề ở các dạng bài tương ứng trong đề thi.

Kết quả học tập

  • Được rà soát toàn bộ kiến thức trong chương trình THPT bám sát cấu trúc đề tốt nghiệp THPT, biết cách giải thông thường và một số cách giải nhanh theo phương thức trắc nghiệm.
  • Được cải thiện tư duy Toán học thông qua hệ thống các dạng bài tập vận dụng và vận dụng cao.
  • Được xâu chuỗi và tổng hợp kiến thức Toán ôn thi đại học để giúp học sinh hiểu sâu hơn, bồi đắp thêm vốn kiến thức Toán học.
  • Được rèn luyện với hệ thống bài tập tự luyện đa dạng và trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập chu đáo.

Đối tượng

  • Phù hợp hơn với học sinh ôn thi đại học có lực học khá trở lên, yêu thích môn Toán, có khả năng tiếp thu nhanh kiến thức, khả năng tư duy tốt, thích được rèn luyện với nhiều dạng bài đặc biệt là các dạng bài khó.

Đề cương khóa học

ĐỀ KIỂM TRA ĐẦU VÀO


HỌC TẬP TƯƠNG TÁC


Chương 1. Hàm số


CHUYÊN ĐỀ 03: LŨY THỪA – MŨ – LOGARIT


CHUYÊN ĐỀ 04: TÍCH PHÂN VÀ ỨNG DỤNG


CHUYÊN ĐỀ 05: HÌNH HỌC GIẢI TÍCH OXYZ


Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thanh Tùng
Nguyễn Thanh Tùng -

Từ 2016 - 2024, Thầy đã hợp tác cùng Hệ thống giáo dục HOCMAI tạo nên khóa học thành công. Cảm ơn Thầy đã đồng hành cùng HOCMAI!

  • Ôn luyện cho nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học danh tiếng như: ĐH Y, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân,...
  • Là người thầy, người anh được biết bao thế hệ học trò yêu thương, quý mến.