Luyện thi THPT quốc gia PEN-C môn Toán

Con đường bền vững nhất để đạt được điểm cao trong bài thi THPT quốc gia môn Toán chính là hiểu bản chất kiến thức.
Giáo viên: Nguyễn Thanh Tùng

Mô tả khóa học

Luyện thi THPT quốc gia PEN-C môn Toán - thầy Nguyễn Thanh Tùng được thiết kế phù hợp hơn với những học sinh có học lực Khá - Giỏi khi tham gia ôn luyện cho kì thi THPT quốc gia. Khóa học được tinh gọn nhưng toàn diện, đảm bảo sự bao phủ toàn bộ kiến thức bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia. Với sự tham gia giảng dạy của thầy Nguyễn Thanh Tùng - Thầy Tùng Mind-map, thầy giáo của sự chỉn chu, bài bản và sự nghiêm túc trong mỗi giờ giảng, chắc chắn các bạn học sinh sẽ vô cùng thích thú và hứng khởi khi đăng kí khóa học.

Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở mỗi chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Vượt qua level thấp mới được thi tiếp level cao hơn. Hoàn thành 4 level được coi là đã nắm vững kiến thức trong chuyên đề đó.

Đăng ký để trải nghiệm khóa học ngay!

Các yêu cầu khóa học

Học sinh trước khi tham gia khóa học cần:
  • Đối với kiến thức 10,11: Nắm chắc những phần kiến thức lớp 10,11 được vận dụng sang lớp 12 như: xét dấu tam thức bậc II, các công thức về hình học phẳng ứng dụng trong chuyên đề số phức, hàm số,...
  • Đối với kiến thức lớp 12: hiểu các khái niệm mới và áp dụng làm được các bài tập cơ bản như cực trị, tích phân, phương trình mũ - logarit...

Kết quả học tập

Học sinh sau khi hoàn thành khóa học sẽ được:
  • Được rà soát toàn bộ kiến thức trong chương trình thi THPT quốc gia, biết cách giải thông thường và một số cách giải nhanh theo phương thức trắc nghiệm.
  • Được cải thiện tư duy Toán học thông qua hệ thống các dạng bài tập vận dụng và vận dụng cao.
  • Được xâu chuỗi các kiến thức Toán cấp THPT để giúp học sinh hiểu sâu hơn, bồi đắp thêm vốn kiến thức Toán học.
  • Được rèn luyện với hệ thống bài tập tự luyện đa dạng và trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập chu đáo.

Đối tượng

Phù hợp hơn với học sinh ôn thi THPT quốc gia có lực học khá trở lên, yêu thích môn Toán, có khả năng tiếp thu nhanh kiến thức, khả năng tư duy tốt, thích được rèn luyện với nhiều dạng bài đặc biệt là các dạng bài khó.

Đề cương khóa học

Chương 1. Hàm số


CHUYÊN ĐỀ 02: HÌNH HỌC KHÔNG GIAN CỔ ĐIỂN


CHUYÊN ĐỀ 03: LŨY THỪA – MŨ – LOGARIT


  • Bài 1. Tiếp cận HÀM LŨY THỪA – MŨ – LOGARIT bằng việc xâu chuỗi kiến thức nền tảng qua sơ đồ tư duy miễn phí

    • 39 phút
    • 68
    • 1
  • Bài 2: Các dạng toán về HÀM LŨY THỪA – MŨ – LOGARIT và cách tiếp cận

    • (25/07/2019)
    • 2
  • Bài 3: Đọc nhanh ĐỒ THỊ HÀM LŨY THỪA – MŨ – LOGARIT và cách giải quyết gọn bài toán SẮP THỨ TỰ

    • (27/07/2019)
    • 1
  • Bài 4: Cách phản xạ và giải nhanh BÀI TOÁN PT – BPT MŨ LÔGARIT qua sơ đồ tư duy (P1)

    • (29/07/2019)
    • 1
  • Bài 4: Cách phản xạ và giải nhanh BÀI TOÁN PT – BPT MŨ LÔGARIT qua sơ đồ tư duy (P2)

    • (01/08/2019)
    • 1
  • Bài 5: Giải nhanh BÀI TOÁN PT – BPT MŨ LÔGARIT CHỨA THAM SỐ

    • (03/08/2019)
    • 1
  • Bài 6: Tiếp cận BÀI TOÁN LÃI KÉP và CÁC BÀI TOÁN THỰC TẾ KHÁC qua các mô hình (P1)

    • (05/08/2019)
    • 1
  • Bài 6: Tiếp cận BÀI TOÁN LÃI KÉP và CÁC BÀI TOÁN THỰC TẾ KHÁC qua các mô hình (P2)

    • (07/08/2019)
    • 1
  • Bài 6: Tiếp cận BÀI TOÁN LÃI KÉP và CÁC BÀI TOÁN THỰC TẾ KHÁC qua các mô hình (P3)

    • (09/08/2019)
    • 1
  • Bài 7: BỔ SUNG các PHƯƠNG PHÁP MỚI giải PT – BPT MŨ – LOGARIT CHỨA THAM SỐ (P1)

    • (11/08/2019)
    • 1
  • Bài 7: BỔ SUNG các PHƯƠNG PHÁP MỚI giải PT – BPT MŨ – LOGARIT CHỨA THAM SỐ P2

    • (13/08/2019)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 04: TÍCH PHÂN VÀ ỨNG DỤNG


  • Bài 1: Những góc nhìn đầy đủ về NGUYÊN HÀM (P1)

    • (15/08/2019)
    • 1
  • Bài 1: Những góc nhìn đầy đủ về NGUYÊN HÀM P2

    • (17/08/2019)
    • 1
  • Bài 1: Những góc nhìn đầy đủ về NGUYÊN HÀM P3

    • (17/08/2019)
    • 2
  • Bài 2: Cách tiếp cận và ứng biến nhanh khi GIẢI BÀI TOÁN TÍCH PHÂN (P1)

    • (19/08/2019)
    • 1
  • Bài 2: Cách tiếp cận và ứng biến nhanh khi GIẢI BÀI TOÁN TÍCH PHÂN (P2)

    • (21/08/2019)
    • 1
  • Bài 2: Cách tiếp cận và ứng biến nhanh khi GIẢI BÀI TOÁN TÍCH PHÂN (P3)

    • (23/08/2019)
    • 1
  • Bài 3: Sơ đồ tư duy giải bài toán ỨNG DỤNG TÍCH PHÂN TÍNH DIỆN TÍCH – THỂ TÍCH

    • (25/08/2019)
    • 1
  • Bài 3: Sơ đồ tư duy giải bài toán ỨNG DỤNG TÍCH PHÂN TÍNH DIỆN TÍCH – THỂ TÍCH P2

    • (27/08/2019)
    • 1
  • Bài 4: NHỮNG DẠNG TOÁN “KHẮC CHẾ” CASIO và cách giải quyết

    • (29/08/2019)
    • 1
  • Bài 5: “Kĩ thuật chọn hàm” cho các bài toán TÍCH PHÂN KHÓ qua đặc trưng hàm

    • (01/09/2019)
  • Bài 6: Tự tin làm chủ CÁC DẠNG TOÁN TÍCH PHÂN TRONG THỰC TIỄN

    • (03/09/2019)
    • 1
  • Bài 7: TÍCH PHÂN CHO BỞI HÀM NHIỀU CÔNG THỨC và CÁCH GIẢI

    • (05/09/2019)
    • 1
  • Bài 8: Phân dạng TÍCH PHÂN HÀM ẨN và CÁCH GIẢI (Phần 1)

    • (07/09/2019)
    • 1
  • Bài 9: Phân dạng TÍCH PHÂN HÀM ẨN và CÁCH GIẢI (Phần 2)

    • (09/09/2019)
    • 1
  • Bài 10: Phân dạng TÍCH PHÂN HÀM ẨN và CÁCH GIẢI (Phần 3)

    • (11/09/2019)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 05: HÌNH HỌC GIẢI TÍCH OXYZ


  • Bài 1: Cách ghi nhớ lâu toàn bộ KIẾN THỨC NẾN TẢNGqua sơ đồ tư duy và các mẹo cần biết P1 miễn phí

    • 70 phút
    • 55
    • 1
  • Bài 1: Cách ghi nhớ lâu toàn bộ KIẾN THỨC NẾN TẢNGqua sơ đồ tư duy và các mẹo cần biết P2

    • (15/09/2019)
    • 1
  • Bài 2: CÁCH CẮT NGHĨA DỮ KIỆN – yếu tố tiền đề giải quyết các lớp câu hỏi hình học OXYZ

    • (17/09/2019)
    • 1
  • Bài 2: CÁCH CẮT NGHĨA DỮ KIỆN – yếu tố tiền đề giải quyết các lớp câu hỏi hình học OXYZ P2

    • (19/09/2019)
    • 1
  • Bài 3: Sơ đồ tư duy – cách tư duy hiệu quả với bài toán VỊ TRỊ TƯƠNG ĐỐI P1

    • (21/09/2019)
    • 1
  • Bài 3: Sơ đồ tư duy – cách tư duy hiệu quả với bài toán VỊ TRỊ TƯƠNG ĐỐI P2

    • (23/09/2019)
    • 1
  • Bài 4: Hai bài toán gốc giải BÀI TOÁN TÌM ĐIỂM

    • (25/09/2019)
    • 1
  • Bài 5: Tiếp cận bài toán VIẾT PHƯƠNG MẶT PHẲNG theo góc nhìn của người ra đề và kết hợp sơ đồ tư duy

    • (27/09/2019)
    • 1
  • Bài 6: Tiếp cận bài toán VIẾT PHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG THẲNG theo góc nhìn của người ra đề và kết hợp sơ đồ tư duy

    • (29/09/2019)
    • 1
  • Bài 7: Tiếp cận bài toán VIẾT PHƯƠNG TRÌNH MẶT CẦU theo góc nhìn của người ra đề và kết hợp sơ đồ tư duy

    • (01/10/2019)
    • 1
  • Bài 8: Yếu tố bất biến và cách tư duy đặc biệt để giải BÀI TOÁN CỰC TRỊ HÌNH HỌC OXYZ

    • (03/10/2019)
    • 1
  • Bài 8: Yếu tố bất biến và cách tư duy đặc biệt để giải BÀI TOÁN CỰC TRỊ HÌNH HỌC OXYZ (P2)

    • (05/10/2019)
    • 1
  • Bài 8: Yếu tố bất biến và cách tư duy đặc biệt để giải BÀI TOÁN CỰC TRỊ HÌNH HỌC OXYZ (P3)

    • (07/10/2019)
    • 1
  • Bài 8: Yếu tố bất biến và cách tư duy đặc biệt để giải BÀI TOÁN CỰC TRỊ HÌNH HỌC OXYZ (P4)

    • (09/10/2019)
  • Bài 9. Cách gắn hệ trục tọa độ giải các bài toán hình học không gian cổ điển

    • (11/10/2019)
  • Bài 9. Cách gắn hệ trục tọa độ giải các bài toán hình học không gian cổ điển (P2)

    • (13/10/2019)

CHUYÊN ĐỀ 06: SỐ PHỨC


  • Bài 1: Dạng đại số của số phức (P1) miễn phí

    • 44 phút
    • 24
    • 1
  • Bài 1: Dạng đại số của số phức (P2)

    • (17/10/2019)
    • 1
  • Bài 2.    Dạng hình học của số phức

    • (19/10/2019)
    • 1
  • Bài 3.    Giải phương trình trên tập số phức

    • (21/10/2019)
    • 1
  • Bài 4:Phương pháp hình học giải nhanh BÀI TOÁN MIN – MAX VỀ SỐ PHỨC

    • (23/10/2019)
    • 1
  • Bài 5: Tư duy tối ưu với các bài toán VẬN DỤNG CAO (hay, lạ, khó…)

    • (25/10/2019)
    • 1
  • Bài 6. Thủ thuật giải nhanh và các kĩ năng sử dụng Casio.

    • (27/10/2019)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 07: LƯỢNG GIÁC


  • Bài 1: Phương pháp giải nhanh các dạng toán về hàm số lượng giác - p1

    • (29/10/2019)
    • 1
  • Bài 1: Phương pháp giải các dạng toán về hàm số lượng giác - p2

    • (01/11/2019)
    • 1
  • Bài 2: Phương pháp giải nhanh các DẠNG PHƯƠNG TRÌNH LƯỢNG GIÁC (Phần 1)

    • (03/11/2019)
    • 1
  • Bài 2: Phương pháp giải nhanh các DẠNG PHƯƠNG TRÌNH LƯỢNG GIÁC (Phần 2)

    • (05/11/2019)
    • 1
  • Bài 3: Xử lí gọn các bài toán LƯỢNG GIÁC CHỨA THAM SỐ

    • (07/11/2019)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 08: TỔ HỢP – XÁC SUẤT – NHỊ THỨC NIUTON


  • Bài 1: QUY TẮC ĐẾM và cách sử dụng các CÔNG THỨC ĐẾM NHANH miễn phí

    • 72 phút
    • 35
    • 1
  • Bài 2: Phương pháp giải nhanh các bài toán “XẾP VỊ TRÍ”

    • (13/11/2019)
    • 1
  • Bài 3: Phương pháp giải nhanh các bài toán “TÌM SỐ”

    • (15/11/2019)
    • 1
  • Bài 4: Phương pháp giải nhanh các bài toán “CHỌN – RÚT – PHÂN CHIA”

    • (17/11/2019)
    • 1
  • Bài 5: Phương pháp giải nhanh các bài toán có “YẾU TỐ HÌNH HỌC”

    • (19/11/2019)
    • 1
  • Bài 6: Phương pháp giải BÀI TOÁN XÁC SUẤT QUA SƠ ĐỒ TƯ DUY

    • (21/11/2019)
    • 1
  • Bài 7: NHỊ THỨC NIUTƠN và cách giải nhanh các dạng toán thường gặp

    • (23/11/2019)
    • 1
  • Bài 8: Các bài toán VẬN DỤNG CAO (tổng hợp, hay, khó …)

    • (25/11/2019)

CHUYÊN ĐỀ 09: KIẾN THỨC ĐẶC THÙ CHƯƠNG TRÌNH TOÁN 11


  • Bài 1: KIẾN THỨC NÊN về DÃY SỐ - CẤP SỐ CỘNG – CẤP SỐ NHÂN qua sơ đồ tư duy.

    • (27/11/2019)
    • 1
  • Bài 2: Tổng quan về PHÉP BIẾN HÌNH trong mặt phẳng qua sơ đồ tư duy.

    • (01/12/2019)
    • 1
  • Bài 3. Phương pháp TÌM ẢNH nhanh qua các phép biến hình.

    • (03/12/2019)
    • 1
  • Bài 4. Cách xác định và các bài toán liên quan tới THIẾT DIỆN.

    • (05/12/2019)
    • 1
  • Bài 5. Cách giải nhanh bài toán GIỚI HẠN và tính LIÊN TỤC của hàm số.

    • (07/12/2019)
    • 1
  • Bài 5. Cách giải nhanh bài toán GIỚI HẠN và tính LIÊN TỤC của hàm số (P2)

    • (09/12/2019)
    • 1
Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thanh Tùng
Nguyễn Thanh Tùng -

Với phương châm "CHẤT - HIỆU QUẢ- SÁNG TẠO", thày là người tiên phong trong việc ứng dụng sơ đồ tư duy trong việc giảng dạy môn TOÁN tại hocmai.vn.

Ôn luyện cho nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học danh tiếng như: ĐH Y, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng...
Phân loại rõ ràng các dạng toán, thường sử dụng sơ đồ tư duy trong việc diễn đạt các hướng tiếp cận và cách giải cho các lớp bài toán.

Với phương châm "CHẤT - HIỆU QUẢ - SÁNG TẠO" thầy là người tiên phong trong ứng dụng sơ đồ tư duy vào việc diễn đạt hướng tiếp cận và cách giải các dạng TOÁN.