Luyện thi THPT quốc gia PEN-C môn Sinh học

Thầy giáo Nguyễn Thành Công - giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc luyện thi THPT sẽ giúp các học sinh từng bước chinh phục và đạt điểm số tối đa trong bài thi THPT quốc gia môn Sinh học.
Giáo viên: Nguyễn Thành Công

Mô tả khóa học

Khóa học Luyện thi THPT quốc gia PEN-C môn Sinh học phù hợp hơn với những học sinh có học lực Khá - Giỏi, có nhu cầu đạt điểm số cao khi tham dự bài thi THPT quốc gia môn Sinh học. Khóa học PEN-C Sinh học sẽ hệ thống toàn bộ kiến thức nằm trong cấu trúc đề thi THPT quốc gia.
Khóa học được thầy Nguyễn Thành Công - Giáo viên trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội giảng dạy. Với lối dạy cá tính mà rất duyên dáng, cực ngầu mà rất gần gũi, thầy Công sẽ đem lại một không khí học tập sôi nổi, vui tươi và không hề áp lực.

Nội dung chính của khóa học bao gồm:
  • Các kiến thức liên hệ thực tiễn với các câu hỏi có tính ứng dụng vào đời sống.
  • Các dạng bài có khả năng gây rối, dung lượng dài và nhiều thông tin gây nhiễu, nhiều dữ kiện.
  • Hệ thống đầy đủ các phương pháp làm các dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi.
Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở từng chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Vượt qua level thấp mới được thi tiếp level cao hơn. Hoàn thành 4 level là đã nắm vững kiến thức trong chuyên đề.

Đăng ký để trải nghiệm khóa học ngay!

Các yêu cầu khóa học

Trước khi tham gia khóa học, học sinh cần được trang bị kiến thức cơ bản bám sát chương trình sách giáo khoa cấp THPT đặc biệt là lớp 12

Kết quả học tập

Sau khi tham gia khóa học, học sinh sẽ được:
  • Hệ thống toàn bộ kiến thức cần thiết thi THPT quốc gia.
  • Biết cách xử lí tốt tất cả các dạng bài, đặc biệt là các dạng bài khó, có thể xuất hiện trong đề thi.
  • Được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập và đánh giá năng lực trong suốt quá trình ôn luyện.

Đối tượng

Khóa học phù hợp hơn với những học sinh Khá - Giỏi, có khả năng tiếp thu và vận dụng kiến thức tốt, muốn chinh phục điểm cao môn Sinh để xét tuyển vào các trường ĐH top trên.

Đề cương khóa học

CHUYÊN ĐỀ 1: CƠ CHẾ DI TRUYỀN VÀ BIẾN DỊ


CHUYÊN ĐỀ 2: QUY LUẬT DI TRUYỀN


  • Bài 24: Tất tần tật về quy luật phân li (phần 1) miễn phí

    • 42 phút
    • 41
    • 2
  • Bài 25: Tất tần tật về quy luật Phân li (phần 2)

    • (05/07/2019)
    • 2
  • Bài 26: Di truyền độc lập, quá đơn giản!

    • (06/07/2019)
    • 2
  • Bài 27: Tương tác gen, ghi nhớ trong vòng một nốt nhạc

    • (07/07/2019)
    • 2
  • Bài 28: Liên kết gen, khi các gen yêu nhau không thể tách rời

    • (08/07/2019)
    • 2
  • Bài 29: Hoán vị gen, khi các gen học cách chia li

    • (09/07/2019)
    • 2
  • Bài 30: Gen nằm trên NST giới tính

    • (10/07/2019)
    • 2
  • Bài 31: Tất tần tật về bài tập Quy luật di truyền (phần 1)

    • (11/07/2019)
    • 1
  • Bài 32: Tất tần tật về bài tập Quy luật di truyền (phần 2)

    • (12/07/2019)
    • 1
  • Bài 33: Tất tần tật về bài tập Quy luật di truyền (phần 3)

    • (13/07/2019)
    • 1
  • Bài 34: Tất tần tật về bài tập Quy luật di truyền (phần 4)

    • (14/07/2019)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 3: DI TRUYỀN HỌC NGƯỜI


CHUYÊN ĐỀ 4: DI TRUYỀN QUẦN THỂ


CHUYÊN ĐỀ 5: ỨNG DỤNG DI TRUYỀN HỌC


CHUYÊN ĐỀ 6: TIẾN HÓA SINH HỌC


  • Bài 45: Ai không tin tiến hóa?

    • (22/07/2019)
    • 2
  • Bài 46: Thời đại của Darwin

    • (23/07/2019)
    • 2
  • Bài 47: Khi học thuyết Darwin có thêm đôi cánh

    • (24/07/2019)
    • 2
  • Bài 48: Sự tiến hóa trong lòng quần thể (phần 1) miễn phí

    • 53 phút
    • 10
    • 2
  • Bài 49: Sự tiến hóa trong lòng quần thể (phần 2)

    • (25/07/2019)
    • 2
  • Bài 50: Thích nghi là chìa khóa của sự tồn tại!

    • (26/07/2019)
    • 2
  • Bài 51: Loài và cấu trúc của loài

    • (27/07/2019)
    • 2
  • Bài 52: Các cơ chế cách li

    • (28/07/2019)
    • 2
  • Bài 53: Loài mới đã được tạo ra như thế đó!

    • (29/07/2019)
    • 2
  • Bài 54: Tiến hóa, cái nhìn tổng thể!

    • (30/07/2019)
    • 2
  • Bài 55: Nguồn gốc sự sống!

    • (31/07/2019)
    • 2
  • Bài 56: Lịch sử sự sống, 3,5 tỉ năm trong 35 phút!

    • (01/08/2019)
    • 2
  • Bài 57: Thời đại của loài người!

    • (02/08/2019)
    • 2
  • Bài 58: Bài tập tiến hóa, tiến hóa mà cũng có bài tập á?

    • (03/08/2019)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 7: SINH THÁI HỌC


  • Bài 59: Môi trường sống quanh ta

    • (04/08/2019)
    • 2
  • Bài 60: Sinh vật phải thích nghi với môi trường như thế nào? (phần 1)

    • (05/08/2019)
    • 2
  • Bài 61: Sinh vật phải thích nghi với môi trường như thế nào? (phần 2)

    • (06/08/2019)
    • 2
  • Bài 62: Quần thể - tính bầy đàn của loài (phần 1)

    • (07/08/2019)
    • 2
  • Bài 63: Quần thể - tính bầy đàn của loài (phần 2)

    • (08/08/2019)
    • 2
  • Bài 64: Biến đổi số lượng cá thể trong quần thể theo thời gian. miễn phí

    • 44 phút
    • 2
    • 2
  • Bài 65: Quần xã và đặc trưng của nó (phần 1)

    • (10/08/2019)
    • 2
  • Bài 66: Quần xã và đặc trưng của nó (phần 2)

    • (11/08/2019)
    • 2
  • Bài 67: Sinh vật này ăn sinh vật khác - vòng quay bất tận

    • (12/08/2019)
    • 2
  • Bài 68: Sự biến đổi quần … xã theo thời gian

    • (13/08/2019)
    • 2
  • Bài 69: Hệ sinh thái

    • (14/08/2019)
    • 2
  • Bài 70: Động học hệ sinh thái (phần 1)

    • (15/08/2019)
    • 2
  • Bài 71: Động học hệ sinh thái (phần 2)

    • (16/08/2019)
    • 2
  • Bài 72: Hệ sinh thái lớn nhất là gì?

    • (17/08/2019)
    • 2
  • Bài 73. Sinh thái học ứng dung (phần 1)

    • (18/08/2019)
    • 2
  • Bài 74: Sinh thái học ứng dụng (phần 2)

    • (19/08/2019)
    • 2
  • Bài 75: Tất tần tật về sinh thái

    • (20/08/2019)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 8: SINH HỌC CƠ THỂ THỰC VẬT


  • Bài 76: Một đoạn đường đời của nước và khoáng trong cây (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (21/08/2019)
    • 2
  • Bài 77: Thoát hơi nước, một tai họa tất yếu (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý) miễn phí

    • 33 phút
    • 0
    • 2
  • Bài 78: Từ cát bụi hình thành cơ thể hay khoáng, nitơ và vai trò của chúng đối với cây (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (23/08/2019)
    • 2
  • Bài 79: Quang hợp - cỗ máy nuôi dưỡng sinh quyển (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (24/08/2019)
    • 2
  • Bài 80: Hô hấp, cung cấp năng lượng cho cơ thể sống và mối liên quan đến quang hợp (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (25/08/2019)
    • 2
  • Bài 81: Cảm ứng của thực vật với môi trường hay là sự ăn miếng, trả miếng của thực vật

    • (26/08/2019)
    • 2
  • Bài 82: Sự sinh trưởng của thực vật và tác động của các yếu tố nội sinh

    • (27/08/2019)
    • 2
  • Bài 83: Sự phát triển của thực vật

    • (28/08/2019)
    • 2
  • Bài 84: Thực vật và sự duy trì nòi giống

    • (29/08/2019)
    • 2
  • Bài 85: Chắp vá những mảnh ghép từ cơ thể thực vật

    • (30/08/2019)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 9: SINH HỌC CƠ THỂ ĐỘNG VẬT


  • Bài 86: Số phận của thức ăn trong lòng bạn (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (31/08/2019)
    • 2
  • Bài 87: Hít, thở, hít, thở, hít, thở (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (01/09/2019)
    • 2
  • Bài 88: Tuần hoàn máu và trái tim yêu dấu (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý) miễn phí

    • 32 phút
    • 2
    • 2
  • Bài 89: Cân bằng nội môi - cái gốc của sự sống ổn định (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (02/09/2019)
    • 2
  • Bài 90: Cảm ứng của động vật và sự vi diệu của nó

    • (03/09/2019)
    • 2
  • Bài 91: Điện trong tế bào và hoạt động của cơ thể sống

    • (04/09/2019)
    • 2
  • Bài 92: Sự truyền của tín hiệu

    • (05/09/2019)
    • 2
  • Bài 93: Tập tính động vật, sự thích nghi cao độ

    • (06/09/2019)
    • 2
  • Bài 94: Biến thái hay không biến thái?

    • (07/09/2019)
    • 2
  • Bài 95: Nội công, ngoại kích và sự phát triển của cơ thể động vật

    • (08/09/2019)
    • 2
  • Bài 96: Sinh sản ở động vật và sự duy trì nòi giống

    • (09/09/2019)
    • 2
  • Bài 97: Điều hòa phát sinh giao tử đực và giao tử cái ở người

    • (10/09/2019)
    • 2
  • Bài 98: Điều khiển sinh sản của động vật và ứng dụng, sinh đẻ có kế hoạch ở người

    • (11/09/2019)
    • 2
  • Bài 99: Những mảnh ghép từ cơ thể động vật

    • (12/09/2019)
    • 1
Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thành Công
Nguyễn Thành Công -

Nhiệt tình, cháy hết mình, phong cách giảng dạy của thày rất linh hoạt, cá tính, cực ngầu mà rất gần gũi đem lại không khí học tập sôi nổi, thoải mái nhưng hiệu quả.

- Với phương pháp tiếp cận ngược, thầy đi từ các vấn đề thực tiễn, hướng dần học sinh đến những kiến thức khóa học giúp học sinh thấm, ngấm kiến thức một cách tự nhiên, không gượng ép.
- Trong quá trình giảng bài, với mỗi vấn đề thầy đều sử dụng các giáo dục trực quan để học sinh dễ dàng phát hiện vấn đề từ đó cải thiện tư duy và tự lĩnh hội kiến thức. Thông qua đó, mỗi học sinh hình thành niềm say mê với môn học và môn Sinh sẽ không còn là môn học "khó nhằn".