Luyện thi đại học môn Sinh học (PEN-C)

Thầy giáo Nguyễn Thành Công - giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc luyện thi đại học sẽ giúp các học sinh từng bước chinh phục và đạt điểm số tối đa trong bài thi tốt nghiệp và thi đại học môn Sinh học.
Giáo viên: Nguyễn Thành Công
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa học Luyện thi đại học PEN-C môn Sinh học phù hợp hơn với những học sinh có học lực Khá - Giỏi, có nhu cầu đạt điểm số cao khi tham dự bài thiđại học môn Sinh học. Khóa học PEN-C Sinh học sẽ hệ thống toàn bộ kiến thức khối THPT, bám sát cấu trúc đề thi tốt nghiệp và thi đại học.
Khóa học được thầy Nguyễn Thành Công - Giáo viên trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội giảng dạy. Với lối dạy cá tính mà rất duyên dáng, cực ngầu mà rất gần gũi, thầy Công sẽ đem lại một không khí học tập sôi nổi, vui tươi và không hề áp lực.

Nội dung chính của khóa học bao gồm:
  • Các kiến thức liên hệ thực tiễn với các câu hỏi có tính ứng dụng vào đời sống.
  • Các dạng bài có khả năng gây rối, dung lượng dài và nhiều thông tin gây nhiễu, nhiều dữ kiện.
  • Hệ thống đầy đủ các phương pháp làm các dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi.
Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở từng chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Vượt qua level thấp mới được thi tiếp level cao hơn. Hoàn thành 4 level là đã nắm vững kiến thức trong chuyên đề.

Đăng ký để trải nghiệm khóa học ngay!

Các yêu cầu khóa học

Trước khi tham gia khóa học, học sinh cần được trang bị kiến thức cơ bản bám sát chương trình sách giáo khoa cấp THPT đặc biệt là lớp 12.

Kết quả học tập

Sau khi tham gia khóa học, học sinh sẽ được:
  • Hệ thống toàn bộ kiến thức cần thiết thi đại học.
  • Biết cách xử lí tốt tất cả các dạng bài, đặc biệt là các dạng bài khó, có thể xuất hiện trong đề thi.
  • Được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập và đánh giá năng lực trong suốt quá trình ôn luyện.

Đối tượng

Khóa học phù hợp hơn với những học sinh Khá - Giỏi, có khả năng tiếp thu và vận dụng kiến thức tốt, muốn chinh phục điểm cao môn Sinh để xét tuyển hoặc thi tuyển vào các trường ĐH top trên.

Đề cương khóa học

CHUYÊN ĐỀ 1: CƠ CHẾ DI TRUYỀN VÀ BIẾN DỊ


CHUYÊN ĐỀ 7: SINH THÁI HỌC


  • Bài 59: Môi trường sống quanh ta

    • 31 phút
    • 4
    • 2
  • Bài 62: Quần thể - tính bầy đàn của loài (phần 1)

    • 45 phút
    • 1
    • 2
  • Bài 63: Quần thể - tính bầy đàn của loài (phần 2)

    • 36 phút
    • 3
    • 2
  • Bài 64: Biến đổi số lượng cá thể trong quần thể theo thời gian (THAM KHẢO)

    • (15/07/2020)
    • 2
  • Bài 65: Quần xã và đặc trưng của nó (phần 1)

    • (16/07/2020)
    • 2
  • Bài 66: Quần xã và đặc trưng của nó (phần 2)

    • (17/07/2020)
    • 2
  • Bài 67: Sinh vật này ăn sinh vật khác - vòng quay bất tận

    • (18/07/2020)
    • 2
  • Bài 68: Sự biến đổi quần … xã theo thời gian (THAM KHẢO)

    • (19/07/2020)
    • 2
  • Bài 69: Hệ sinh thái

    • (20/07/2020)
    • 2
  • Bài 70: Động học hệ sinh thái (phần 1)

    • (21/07/2020)
    • 2
  • Bài 71: Động học hệ sinh thái (phần 2)

    • (22/07/2020)
    • 2
  • Bài 72: Hệ sinh thái lớn nhất là gì? (THAM KHẢO)

    • (23/07/2020)
    • 2
  • Bài 73. Sinh thái học ứng dung (phần 1)

    • (24/07/2020)
    • 2
  • Bài 74: Sinh thái học ứng dụng (phần 2)

    • (25/07/2020)
    • 2
  • Bài 75: Tất tần tật về sinh thái

    • (26/07/2020)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 8: SINH HỌC CƠ THỂ THỰC VẬT


  • Bài 76: Một đoạn đường đời của nước và khoáng trong cây (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý) miễn phí

    • 45 phút
    • 4
    • 2
  • Bài 77: Thoát hơi nước, một tai họa tất yếu (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (28/07/2020)
    • 2
  • Bài 78: Từ cát bụi hình thành cơ thể hay khoáng, nitơ và vai trò của chúng đối với cây (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (29/07/2020)
    • 2
  • Bài 79: Quang hợp - cỗ máy nuôi dưỡng sinh quyển (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (30/07/2020)
    • 2
  • Bài 80: Hô hấp, cung cấp năng lượng cho cơ thể sống và mối liên quan đến quang hợp (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (31/07/2020)
    • 2
  • Bài 81: Cảm ứng của thực vật với môi trường hay là sự ăn miếng, trả miếng của thực vật

    • (01/08/2020)
    • 2
  • Bài 82: Sự sinh trưởng của thực vật và tác động của các yếu tố nội sinh

    • (02/08/2020)
    • 2
  • Bài 83: Sự phát triển của thực vật

    • (03/08/2020)
    • 2
  • Bài 84: Thực vật và sự duy trì nòi giống

    • (04/08/2020)
    • 2
  • Bài 85: Chắp vá những mảnh ghép từ cơ thể thực vật

    • (05/08/2020)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 9: SINH HỌC CƠ THỂ ĐỘNG VẬT


  • Bài 86: Số phận của thức ăn trong lòng bạn (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (06/08/2020)
    • 2
  • Bài 87: Hít, thở, hít, thở, hít, thở (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý) miễn phí

    • 37 phút
    • 4
    • 2
  • Bài 88: Tuần hoàn máu và trái tim yêu dấu (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (08/08/2020)
    • 2
  • Bài 89: Cân bằng nội môi - cái gốc của sự sống ổn định (Bài giảng cần đặc biệt lưu ý)

    • (09/08/2020)
    • 2
  • Bài 90: Cảm ứng của động vật và sự vi diệu của nó

    • (10/08/2020)
    • 2
  • Bài 91: Điện trong tế bào và hoạt động của cơ thể sống (THAM KHẢO)

    • (11/08/2020)
    • 2
  • Bài 92: Sự truyền của tín hiệu (THAM KHẢO)

    • (12/08/2020)
    • 2
  • Bài 93: Tập tính động vật, sự thích nghi cao độ

    • (13/08/2020)
    • 2
  • Bài 94: Biến thái hay không biến thái?

    • (14/08/2020)
    • 2
  • Bài 95: Nội công, ngoại kích và sự phát triển của cơ thể động vật

    • (15/08/2020)
    • 2
  • Bài 96: Sinh sản ở động vật và sự duy trì nòi giống

    • (16/08/2020)
    • 2
  • Bài 97: Điều hòa phát sinh giao tử đực và giao tử cái ở người (THAM KHẢO)

    • (17/08/2020)
    • 2
  • Bài 98: Điều khiển sinh sản của động vật và ứng dụng, sinh đẻ có kế hoạch ở người

    • (18/08/2020)
    • 2
  • Bài 99: Những mảnh ghép từ cơ thể động vật

    • (19/08/2020)
    • 1
Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thành Công
Nguyễn Thành Công -

Nhiệt tình, cháy hết mình, phong cách giảng dạy của thày rất linh hoạt, cá tính, cực ngầu mà rất gần gũi đem lại không khí học tập sôi nổi, thoải mái nhưng hiệu quả.

- Với phương pháp tiếp cận ngược, thầy đi từ các vấn đề thực tiễn, hướng dần học sinh đến những kiến thức khóa học giúp học sinh thấm, ngấm kiến thức một cách tự nhiên, không gượng ép.
- Trong quá trình giảng bài, với mỗi vấn đề thầy đều sử dụng các giáo dục trực quan để học sinh dễ dàng phát hiện vấn đề từ đó cải thiện tư duy và tự lĩnh hội kiến thức. Thông qua đó, mỗi học sinh hình thành niềm say mê với môn học và môn Sinh sẽ không còn là môn học "khó nhằn".