Luyện thi THPT quốc gia PEN-I môn Vật lí

Nhận diện mọi dạng bài, thử thách bản thân với PEN-I N2 cùng thầy Nguyễn Thành Nam.
Giáo viên: Nguyễn Thành Nam
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa học PEN-I do thầy Nguyễn Thành Nam giảng dạy sẽ "hạ gục" mọi dạng bài thường gặp trong đề thi THPT quốc gia và điều này được PEN-I thể hiện rất rõ ra 2 thành phần liên quan mật thiết trong khóa học là Đề, bài giảng chữa đề và Phòng luyện.

Hệ thống 15 đề thi nhận diện tất cả các dạng bài:
  • Khóa học được thiết kế gồm 5 đề cơ bản và 10 đề tiêu chuẩn bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia giúp học sinh làm quen với cấu trúc đề và tăng dần độ khó của đề phù hợp với khả năng của học sinh ở từng thời điểm.
  • Bài giảng chữa đề: Video chữa tỉ mỉ các câu hỏi phân theo từng cấp độ nhận thức trong từng đề giúp học sinh phát hiện các lỗi sai thường gặp cũng như hệ thống được phương pháp làm từng dạng bài, từ đó phát triển kĩ năng làm bài một cách hiệu quả.
Phòng luyện gần 50.000 câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến rèn phương pháp và kĩ năng làm bài
  • Luyện theo chuyên đề hoặc luyện theo đề ở từng môn sẽ giúp Bạn kiểm tra lại lỗ hổng kiến thức hoặc rèn kĩ năng, thời gian làm đề như đề thật.
  • Với mỗi câu hỏi đều được cung cấp thông tin cặn kẽ: Đáp án, Hướng dẫn giải, tài liệu kiến thức liên quan. Bên cạnh đó, học sinh có thể thảo luận, trao đổi trong từng câu hỏi cũng như đo lường đánh giá năng lực của mình tích lũy qua các lần làm bài.
Hãy tham gia PEN-I để quá trình rèn luyện của Bạn thực sự hiệu quả nhé!

Các yêu cầu khóa học

  • Học sinh làm đề trước khi xem video, chú trọng các câu hỏi bị sai và tìm nguyên nhân.
  • Xem video giải đề, ghi lại những lưu ý cho từng dạng bài giáo viên đưa ra.
  • Luyện tập với phòng luyện thường xuyên để theo dõi sự tiến bộ và khả năng 'sửa chữa' lỗi sai.
  • Khi luyện đề, với các phần kiến thức chưa nắm vững học sinh cần phải củng cố lại để đảm bảo không bị vấp khi học các đề tiếp theo.

Kết quả học tập

Từng bước rèn luyện kĩ năng làm bài thi, phát hiện và dần khắc phục nhược điểm, từ đó đạt được điểm mục tiêu điểm số mong muốn.

Đối tượng

Phù hợp hơn với học sinh thi THPT quốc gia có học lực trung bình - trung bình khá.

Đề cương khóa học

HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN


Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thành Nam
Nguyễn Thành Nam -

Tâm huyết, sáng tạo trong từng bài giảng vì thày cho rằng: Giáo dục là thắp lên trong lòng người học ngọn lửa của Tri thức, Sáng tạo, và Tự do.

1. Giảng viên đại học (từ 2/2008 đến nay), Khoa Hóa Lý kĩ thuật, Trường Học viện Kỹ thuật Quân sự.
(http://www.mta.edu.vn).
2. Cố vấn về phương pháp học tập trên kênh Truyền hình giáo dục Quốc gia VTV7 (2017-2018), Chương trình Học Sao Cho Tốt trên VTV7.
(http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv7.htm)
3. Giáo viên trên kênh Truyền hình giáo dục Quốc gia VTV7 (2015 đến nay), Giáo viên giảng dạy môn Vật lý, Chương trình Chinh phục Kỳ thi trên VTV7.
(http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv7.htm)
4. Biên soạn chương trình giáo dục tiểu học (2013 – 2015), Chương trình giáo dục Khoa học và Kỹ nghệ tại Câu lạc bộ Ô xinh.
(http://www.oxinh.edu.vn)
5. Thành viên nhóm Cánh Buồm (1/2009 – 12/2013), Biên soạn sách giáo khoa tiểu học thuộc Chương trình Giáo Dục Hiện Đại.
(http://www.canhbuom.edu.vn)
6. Chuyên gia giáo dục UNESCO Hà Nội (10/2010 − 2012), Dự án Liên kết với nhà trường phát triển giáo dục di sản ở bảo tàng, di tích và các điểm văn hóa lịch sử ở Hà Nội, Dự án được tài trợ của UNESCO.
(http://hoidisan.vn)
7. Giảng viên thỉnh giảng (9/2008 − 2010), Đại học Quốc tế Bắc Hà.
(http://www.bhiu.edu.vn ).
8. Nghiên cứu sinh (9/2005 − 12/2007), Trường đại học Joseph Fourier (Grenoble 1) và Phòng thí nghiệm Louis Neel – Trung tâm nghiên cứu khoa học quốc gia Pháp.
(http://www.ujf-grenoble.fr ; http://neel.cnrs.fr).
9. Trợ lí nghiên cứu và Học viên cao học (1998  2004), Phòng thí nghiệm Nhiệt độ thấp, Đại học Khoa học tự nhiên – ĐHQGHN).
(http://www.huse.edu.vn).