Luyện thi đại học môn Toán (PEN-C)

"Học 1 biết 10" - thầy Lưu Huy Thưởng giúp các em học sinh chinh phục mọi dạng bài từ những bài toán gốc.

Giáo viên: Lưu Huy Thưởng
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa học PEN-C Môn Toán N2 Thầy Lưu Huy Thưởng sẽ giúp các em học sinh hệ thống toàn diện kiến thức, tích lũy phương pháp, kĩ năng để từng bước chinh phục đề thi đại học.
Thầy Lưu Huy Thưởng chú trọng phát triển các dạng bài, đưa ra tập hợp các dạng bài mà đề thi có thể hỏi bằng cách từ 1 bài gốc có thể phát triển đề bài thành nhiều dạng bài khác nhau, giúp học sinh có thể học MỘT bài biết cách giải NHIỀU bài. Hiểu tâm lí sợ học, sợ toán của học sinh trung bình, thầy thường chia một bài toán khó thành nhiều vấn đề nhỏ để giúp học sinh từng bước làm được bài khó thông qua ghép nối, tích lũy kiến thức từ nhiều bài nhỏ.

Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở từng chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Vượt qua level thấp mới được thi tiếp level cao hơn. Hoàn thành 4 level là đã nắm vững kiến thức trong chuyên đề.

Đăng ký khóa học ngay để có những giờ học bổ ích cùng thầy Lưu Huy Thưởng các em nhé!

Các yêu cầu khóa học

Học sinh trước khi tham gia khóa học cần:
  • Làm được các phép toán đại số cơ bản như nhân, chia, cộng, trừ đa thức, các phép toán với căn thức.
  • Nắm chắc kiến thức sơ đẳng về hình học phẳng, hình học không gian.
  • Hiểu các thuật ngữ toán học, các công thức toán học đơn giản trong chương trình lớp 10, 11 và 12, làm được các bài tập đơn giản ở mức áp dụng công thức để tìm ra đáp án.

Kết quả học tập

Học sinh sau khi hoàn thành khóa học sẽ:
  • Được rà soát, hệ thống lại toàn bộ kiến thức trong chương trình THPT, nắm chắc những kĩ năng giải bài cho các câu hỏi ở mức độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao trong đề thi tốt nghiệp THPT và thi đại học.
  • Được rèn luyện với hệ thống bài tập tự luyện đa dạng và trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập chu đáo.

Đối tượng

Khóa học dành cho học sinh ôn thi đại học có nhu cầu được học kĩ, nắm bắt kiến thức tỉ mỉ, tuần tự từ dễ đến khó. Học sinh trung bình – trung bình khá, có khả năng tiếp thu và vận dụng kiến thức còn hạn chế nên học nhóm khoá học này.

Đề cương khóa học

CHUYÊN ĐỀ 1. HÀM SỐ VÀ CÁC BÀI TOÁN LIÊN QUAN


CHUYÊN ĐỀ 3. MŨ – LOGARIT


  • Bài 1. Giải nhanh các dạng toán cơ bản về: Hàm số lũy thừa - Hàm số mũ – Hàm số logarit (P1) miễn phí

    • 76 phút
    • 5
    • 1
  • Bài 1. Giải nhanh các dạng toán cơ bản về: Hàm số lũy thừa - Hàm số mũ – Hàm số logarit (P2)

    • (07/07/2020)
    • 1
  • Bài 2. Tổng hợp các phương pháp giải phương trình, bất phương trình mũ (P1)

    • (08/07/2020)
    • 1
  • Bài 2. Tổng hợp các phương pháp giải phương trình, bất phương trình mũ (P2)

    • (09/07/2020)
  • Bài 3. Tổng hợp các phương pháp giải phương trình, bất phương trình logarit

    • (10/07/2020)
    • 1
  • Bài 4. Hướng tiếp cận bài toán chứa tham số mũ – loga (P1)

    • (11/07/2020)
    • 1
  • Bài 4. Hướng tiếp cận bài toán chứa tham số mũ - loga (P2)

    • (12/07/2020)
  • Bài 5. Hiểu nhanh – nhớ lâu 7 dạng toán về lãi suất

    • (13/07/2020)
    • 1
  • Bài 6. Bài toán tìm số chữ số - bài toán tăng trưởng

    • (14/07/2020)
    • 1
  • Bài 7. Sử dụng máy tính giải toán Mũ - loga

    • (15/07/2020)
  • Bài 8. Một số dạng toán vận dụng

    • (16/07/2020)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 4. MẶT TRÒN XOAY


  • Bài 1. Các dạng toán liên quan đến mặt nón, khối nón

    • (17/07/2020)
    • 1
  • Bài 2. Các dạng toán liên quan đến mặt trụ, khối trụ

    • (18/07/2020)
    • 1
  • Bài 3. 4 dạng toán xác định tâm và bán kính mặt cầu ngoại tiếp khối chóp

    • (20/07/2020)
    • 1
  • Bài 4. Mặt cầu ngoại tiếp lăng trụ

    • (21/07/2020)
    • 1
  • Bài 5. Chinh phục câu hỏi vận dụng cao về nón - trụ - cầu (P1)

    • (22/07/2020)
    • 1
  • Bài 5. Chinh phục các bài toán vận dụng cao nón - trụ - cầu (P2)

    • (23/07/2020)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 5. NGUYÊN HÀM – TÍCH PHÂN


  • Bài 1. Nguyên hàm (P1)

    • (24/07/2020)
    • 1
  • Bài 1. Nguyên hàm (P2)

    • (25/07/2020)
    • 1
  • Bài 2. Tích phân

    • (26/07/2020)
    • 1
  • Bài 3. 10 cách đổi biến số tích phân (P1)

    • (27/07/2020)
    • 1
  • Bài 3. 10 cách đổi biến số tích phân (P2)

    • (28/07/2020)
  • Bài 4. Các phương pháp tính nhanh tích phân từng phần

    • (29/07/2020)
    • 1
  • Bài 5. Một vài công thức giải nhanh tích phân hàm hữu tỷ

    • (30/07/2020)
    • 1
  • Bài 6. Ứng dụng của tích phân tính diện tích hình phẳng (P1)

    • (31/07/2020)
    • 1
  • Bài 6. Ứng dụng của tích phân tính diện tích hình phẳng (P2)

    • (01/08/2020)
    • 1
  • Bài 7. Ứng dụng của tích phân tính thể tích vật thể và bài toán thực tế (P1)

    • (02/08/2020)
    • 1
  • Bài 7. Ứng dụng của tích phân tính thể tích vật thể và bài toán thực tế (P2)

    • (03/08/2020)
    • 1
  • Bài 8. Một số bài toán chuyển động sử dụng tích phân

    • (04/08/2020)
    • 1
  • Bài 9. Phương pháp giải toán tích phân hàm ẩn và hàm phân nhánh

    • (05/08/2020)

CHUYÊN ĐỀ 6. HÌNH GIẢI TÍCH OXYZ


  • Bài 1. Tích có hướng của 2 vec-tơ

    • (06/08/2020)
    • 1
  • Bài 2. Phương trình mặt phẳng

    • (07/08/2020)
    • 1
  • Bài 3. Phương trình đường thẳng (P1)

    • (08/08/2020)
    • 1
  • Bài 3. Phương trình đường thẳng (P2)

    • (09/08/2020)
  • Bài 5. Khoảng cách trong không gian

    • (10/08/2020)
    • 1
  • Bài 6. Góc trong không gian

    • (11/08/2020)
    • 1
  • Bài 7. Vị trí tương đối giữa mặt phẳng - đường thẳng - mặt cầu (P1)

    • (12/08/2020)
    • 1
  • Bài 7. Vị trí tương đối giữa mặt phẳng - đường thẳng - mặt cầu (P2)

    • (13/08/2020)

CHUYÊN ĐỀ 07. SỐ PHỨC


  • Bài 1. Dạng đại số của số phức

    • (14/08/2020)
    • 1
  • Bài 2. Quỹ tích điểm biểu diễn số phức

    • (15/08/2020)
    • 1
  • Bài 3. Giải phương trình phức

    • (16/08/2020)
    • 1
  • Bài 4. Phương pháp đại số + hình học giải quyết dạng toán vận dụng cao số phức (Tham khảo)

    • (17/08/2020)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 8. LƯỢNG GIÁC


  • Bài 1. Giải nhanh các dạng toán về hàm số lượng giác (P1)

    • (18/08/2020)
    • 1
  • Bài 1. Giải nhanh các dạng toán về hàm số lượng giác (P2)

    • (19/08/2020)
  • Bài 2. Tổng hợp các dạng phương trình lượng giác thường gặp (P1).

    • (20/08/2020)
    • 1
  • Bài 2. Tổng hợp các dạng phương trình lượng giác thường gặp (P2).

    • (21/08/2020)
  • Bài 3. Cách hợp nghiệm, loại nghiệm lượng giác.

    • (23/08/2020)
    • 1
  • Bài 4. Các bài toán chứa tham số.

    • (24/08/2020)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 9. TỔ HỢP – XÁC SUẤT


  • Bài 1. Hai quy tắc đếm, hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp. miễn phí

    • 56 phút
    • 0
    • 1
  • Bài 2. Các dạng toán thường gặp về hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp (P1)

    • (27/08/2020)
    • 1
  • Bài 2. Các dạng toán thường gặp về hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp (P2)

    • (28/08/2020)
  • Bài 2. Các dạng toán thường gặp về hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp (P3)

    • (29/08/2020)
  • Bài 3. Nhị thức Niu tơn.

    • (30/08/2020)
    • 1
  • Bài 4. Chinh phục các dạng toán xác suất (P1)

    • (31/08/2020)
    • 1
  • Bài 4. Chinh phục các dạng toán xác suất (P2)

    • (01/09/2020)
  • Bài 5. Ứng dụng đạo hàm - tích phân giải toán tổ hợp

    • (02/09/2020)
    • 1

CHUYÊN ĐỀ 10. DÃY SỐ - CẤP SỐ CỘNG – CẤP SỐ NHÂN


  • Bài 1. Dãy số

    • (03/09/2020)
    • 1
  • Bài 2. Cấp số cộng

    • (04/09/2020)
    • 1
  • Bài 3. Cấp số nhân

    • (05/09/2020)
    • 1
  • Bài 4. Giải quyết các bài toán vận dụng

    • (06/09/2020)

CHUYÊN ĐỀ 11. PHÉP BIẾN HÌNH


  • Bài 1. Các dạng toán định lượng về phép dời hình

    • (07/09/2020)
    • 1
  • Bài 2. Phép vị tự và đồng dạng.

    • (08/09/2020)
    • 1
Giới thiệu giáo viên
Lưu Huy Thưởng
Lưu Huy Thưởng -

Muốn xây nhà cao phải có nền móng vững chắc; muốn học rộng biết nhiều thì phải vững kiến thức căn bản - Đó là nguyên tắc dạy học bền vững của thày.

  • Trên 6 năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện thi ĐH, CĐ môn Toán với nhiều học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi ĐH, CĐ.
  • Với quan điểm "Muốn xây nhà cao phải có móng vững chắc. Tập trung củng cố và xây dựng nền móng kiến thức vững chắc cho học sinh. Từ đó, phát huy sự sáng tạo của học sinh trong việc học toán".