Luyện thi tốt nghiệp THPT môn Toán (PEN-C)

Cùng thầy Lưu Huy Thưởng hệ thống kiến thức môn Toán thông qua các chuyên đề bám sát nội dung thi tốt nghiệp THPT; tạo đà vững chắc trong quá trình chinh phục cánh cổng ĐH mơ ước của mình!
Giáo viên: Lưu Huy Thưởng
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa Luyện thi PEN-C Môn Toán của Thầy Lưu Huy Thưởng sẽ giúp các em học sinh tổng ôn toàn diện kiến thức môn Toán theo từng chuyên đề, tích lũy phương pháp, kĩ năng để từng bước chinh phục đề thi tốt nghiệp THPT 2023.

Thầy Lưu Huy Thưởng hiểu được tâm lí sợ toán của các bạn học chưa tốt, thầy thường chia một bài toán khó thành nhiều vấn đề nhỏ để giúp các em từng bước làm được bài tập nâng cao thông qua tích lũy kiến thức từ nhiều bài nhỏ. Thay vì tập trung ngay vào các dạng bài khó, thầy thường phát triển các dạng bài, đưa ra tập hợp các dạng bài mà đề thi có thể hỏi bằng cách từ 1 bài gốc có thể phát triển đề bài thành nhiều dạng bài khác nhau, giúp học sinh có thể học MỘT bài biết cách giải NHIỀU bài. .

Đặc biệt, cuối mỗi chuyên đề đều có đề kiểm tra năng lực được chia thành 4 level để học sinh thử thách và đánh giá mức độ nắm vững kiến thức ở từng chuyên đề của mình. Đề thi 4 level được xây dựng theo 4 cấp độ câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao. Để vượt qua level ở mỗi cấp độ, các em cần đạt điểm số như sau:

  • Cấp độ Khởi động, Vượt rào, Tăng tốc: Học sinh cần đạt trên 8 điểm
  • Cấp độ Về đích: Học sinh cần đạt điểm tuyệt đối là 10 điểm
Vượt qua level thấp mới được thi tiếp level cao hơn. Học sinh vượt qua cả 4 level đồng nghĩa với việc đã nắm vững kiến thức trong chuyên đề đó và có thể học thẳng sang chuyên đề tiếp theo.

Các yêu cầu khóa học

  • Nắm được các phép toán đại số cơ bản như nhân, chia, cộng, trừ đa thức, các phép toán với căn thức.
  • Đã biết về các kiến thức cơ bản của hình học phẳng, hình học không gian.
  • Làm được các bài tập đơn giản ở mức áp dụng công thức để tìm ra đáp án.

Kết quả học tập

  • Được tổng ôn lại toàn bộ kiến thức trong chương trình THPT, nắm chắc những kĩ năng giải bài cho các câu hỏi ở mức độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao trong đề thi tốt nghiệp THPT.
  • Được rèn luyện với hệ thống bài tập tự luyện đa dạng.
  • Được hỗ trợ giải đáp trong từng bài giảng.
  • Được tham gia group học tập lớp 12.

Đối tượng

Khóa học phù hợp với những học sinh cần ôn thi môn Toán, muốn được hướng dẫn tỉ mỉ theo phương châm học tới đâu chắc điểm tới đó.

Đề cương khóa học

ĐỀ KIỂM TRA ĐẦU VÀO


HỌC TẬP TƯƠNG TÁC


CHUYÊN ĐỀ 1. HÀM SỐ VÀ CÁC BÀI TOÁN LIÊN QUAN


CHUYÊN ĐỀ 2. HÌNH HỌC KHÔNG GIAN


Giới thiệu giáo viên
Lưu Huy Thưởng
Lưu Huy Thưởng -

Muốn xây nhà cao phải có nền móng vững chắc; muốn học rộng biết nhiều thì phải vững kiến thức căn bản - Đó là nguyên tắc bền vững của thầy.

  • Tốt nghiệp cử nhân bằng giỏi trường Đại học Kinh tế Quốc dân, trở thành thạc sĩ Đại học Bách Khoa Hà Nội.
  • Trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn luyện thi ĐH, CĐ môn Toán với nhiều học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi ĐH, CĐ.