Public speaking - Thuyết trình hùng biện

Nói tốt trước đám đông là 1 trong các kỹ năng lâu dài và quan trọng nhất trong quá trình học tập và làm việc, đây là 1 kĩ năng cần thiết giúp các bạn trẻ hình thành được tư duy phản biện; vượt qua các thử thách của bản thân để làm nên điều khác biệt.
Giáo viên: Vũ Quỳnh Trang
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Đây là khóa học giúp người học Phát triển kỹ thuật nói/thuyết trình trước đám đông, làm chủ các kỹ thuật viết lời để kể chuyện, lập luận có phong cách, đóng khung chủ đề và thảo luận về bằng chứng để thuyết phục khán giả; khóa học cung cấp cho người học các kĩ năng, kĩ thuật để trình bày/thuyết trình 1 chủ đề tạo sự thu hút với người nghe, từ đó người học sẽ biết cách chuẩn bị các bài phát biểu hiệu quả cho các mục đích khác nhau để tự tin thể hiện trước khán giả.

Kết quả học tập

Sau khi hoàn thành khóa học này, người học sẽ có kinh nghiệm và kỹ năng để thiết kế các bài thuyết trình hấp dẫn và một danh mục nội dung các bài phát biểu được trình bày sáng sủa/mạch lạc.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh để thể hiện quan điểm cá nhân hay để thuyết phục người khác; qua đó đánh giá được 1 phần hiệu quả của việc học Tiếng Anh của bản thân;
  • Giúp bạn vừa HỌC TIẾNG ANH nhanh, vừa tự tin vào bản thân, vừa học cách SỬ DỤNG NGÔN TỪ linh hoạt, TƯ DUY LOGIC và thu phục lòng người.
  • Giảm nỗi sợ trước đám đông, tự tin, có khả năng truyền cảm hứng, thậm chí là có thể trở thành các diễn giả tài năng.
  • Các học sinh tham gia cuộc thi hùng biện nhân dịp kỉ niệm 25 năm quan hệ Việt Nam
  • Hoa Kì có thể nâng cao khả năng tự tin, có thể hùng biện mạch lạc về các vấn đề được nêu ra, bám sát thông điệp mà cuộc thi muốn truyền tải.

Đối tượng

- Khóa học dành cho tất cả học sinh muốn rèn luyện kĩ năng thuyết trình hùng biện.
- Khóa học dành cho những ai lo lắng về việc nói trước công chúng; giúp những người tự ti, hay lo lắng trở thành những người giao tiếp tự tin.
Giới thiệu giáo viên
Vũ Quỳnh Trang
Vũ Quỳnh Trang -

Từ 2018 - 2023, Cô đã hợp tác cùng Hệ thống giáo dục HOCMAI tạo nên khóa học thành công. Cảm ơn Cô đã đồng hành cùng HOCMAI!

  • Học bổng Đại biểu Việt Nam “Giáo dục STEM” tại Campuchia 2018, tài trợ bởi Đại sứ Quán Mỹ và Tổ chức Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á.
  • Học bổng Đại biểu Việt Nam “Chia sẻ Hợp tác Phát triển bền vững ASEAN” tại Phuket, Thái Lan 2019, tài trợ bởi Đại sứ Quán Mỹ và Tổ chức Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á.