5 chủ đề trọng tâm Toán 4

Khóa học giúp học sinh rèn luyện phương pháp, kĩ năng giải các dạng bài tập, nâng cao kiến thức, phát triển tư duy, khơi gợi đam mê yêu thích học Toán cho học sinh lớp 4
Giáo viên: Hà Đình Hạnh
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

  • Khóa học được xây dựng theo chuyên đề với hệ thống bái giảng về lý thuyết liên quan, sau đó là ví dụ minh họa, các bài tập áp dụng mức độ tương đương bài tập trong sách giáo khoa và sách bài tập.
  • Tổng kết lại kiến thức trọng tâm theo chương hoặc liên chương.
  • Hướng dẫn chi tiết phương pháp làm bài hiệu quả thông qua việc chữa các bài tập tương đương trong sách giáo khoa, sách bài tập...

Các yêu cầu khóa học

Để học sinh tham gia khóa học đạt hiệu quả, các em học sinh cần thực hiện các bước:
  • Ghi lại thắc mắc trong quá trình học, làm bài để trao đổi dưới bài giảng.
  • Tự giải các bài tập trong bài giảng trước khi theo dõi lời giải của giáo viên.
  • Tự giác làm bài tập tự luyện để đánh giá mức độ hiểu và kiểm tra kỹ năng làm các dạng bài tập cơ bản trong sách giáo khoa và sách bài tập.

Kết quả học tập

  • Ôn tập toàn diện kiến thức chương trình Toán lớp 4.
  • Được tiếp cận hệ thống bài tập, đa dạng, phong phú, đặc sắc đi kèm với mỗi video bài giảng.
  • Áp dụng nhuần nhuyễn phương pháp giải các dạng bài ở mức độ Nhận biết, Thông hiểu và Vận dụng trong các bài kiểm tra trên trường.

Đối tượng

Học sinh muốn vận dụng nhuần nhuyễn các kiến thức được học vào giải các dạng bài tập (mức độ cơ bản tương đương các bài tập trong sách giáo khoa và sách bài tập) hình thành kĩ năng làm bài.

Đề cương khóa học

CHƯƠNG 2. BỐN PHÉP TÍNH VỚI SỐ TỰ NHIÊN.


Giới thiệu giáo viên
Hà Đình Hạnh
Hà Đình Hạnh -

Từ 2019 - 2024, Thầy đã hợp tác cùng Hệ thống giáo dục HOCMAI tạo nên khóa học thành công. Cảm ơn Thầy đã đồng hành cùng HOCMAI!

  • Có nhiều học sinh thi đậu vào trường Hà Nội Ams và các trường chuyên trong thành phố
  • Dành nhiều bằng khen, chiến sĩ thi đua cơ sở
  • Phong cách giảng dạy chú trọng đến việc rèn kỹ năng và phát triển năng lực giúp các em không chỉ giải toán và còn hình thành tư duy tự động não, tự giác trong học tập.