Luyện thi tốt nghiệp THPT PEN-I môn Sinh học

Với khóa PEN-I Sinh học của Thầy Nguyễn Thành Công, các em sẽ được hướng dẫn kỹ năng làm đề thi tốt nghiệp THPT môn Sinh học một cách chi tiết và dễ hiểu nhất, giúp các em tự tin hơn khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Giáo viên: Nguyễn Thành Công
Nhấn để bật tiếng

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không mở được video bài giảng này bằng trình duyệt Google Chrome, vui lòng tải trình duyệt Firefox để sử dụng hoặc làm theo hướng dẫn tại đây.

Mô tả khóa học

Với cách giảng dạy bài bản, dễ hiểu và logic, cùng phong cách cá tính và thỉnh thoảng có pha những câu đùa bắt trend giới trẻ, khóa luyện thi cùng thầy Thành Công sẽ giúp các em giảm bớt áp lực, tăng thêm hứng thú trong quá trình học, làm cho quá trình ôn luyện của các em đạt được hiểu quả cao nhất.

Luyện thi tốt nghiệp THPT môn Sinh học gồm 2 thành phần:
1. Video bài giảng: Đề thi và bài giảng chữa đề
  • 20 đề thi phủ toàn bộ nội dung có trong đề:
    • 10 đề đầu bám sát chuẩn theo cấu trúc của năm gần nhất (2021), có tỉ lệ NB-TH-VD-VDC tương đương.
    • 5 đề tiếp theo đảm bảo phủ đủ 4 cấp độ, số lượng câu VD-VDC nhiều hơn NB-TH
    • 5 đề cuối bám sát theo đề tham khảo do Bộ GD-ĐT ban hành vào năm 2022
2. Phòng luyện:
  • Gần 4000 câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến rèn phương pháp và kĩ năng làm bài.
  • Gồm phần tự luyện và phần kiểm tra. Đối với phần tự luyện, học sinh sẽ có cơ hội ôn tập, củng cố lại các kiến thức theo từng chuyên đề. Đối với phần kiểm tra, học sinh sẽ được tiếp cận thông qua hệ thống đề thi thử tốt nghiệp THPT chuẩn hóa mới nhất 2022, có thời gian làm bài. Đây là cơ hội để các bạn được tham gia thi thử độc lập, giúp các bạn có cơ hội áp dụng các phương pháp mà giáo viên đã giảng dạy vào việc luyện tập đề thi. Thông qua đó, học sinh có thể rèn kĩ năng xử lí các dạng bài, và biết cách tối ưu hóa thời gian trong phòng thi.

Các yêu cầu khóa học

  • Các em nên làm đề trước khi xem video, quan tâm đến các câu hỏi bị sai và tìm hiểu nguyên nhân.
  • Xem kĩ hướng dẫn giải của thầy cô, cần ghi lại những câu chưa hiểu rõ hoặc làm sai đồng thời ôn lại những phần kiến thức chưa nắm vững.
  • Luyện tập với phòng luyện thường xuyên để rèn luyện thêm kỹ năng làm bài.

Kết quả học tập

  • Các em được rà soát lại các nội dung trong chương trình học, đồng thời rèn phương pháp, luyện kỹ năng cho bài thi tốt nghiệp THPT môn Sinh học.

Đối tượng

  • Phù hợp hơn với các em dự thi tốt nghiệp THPT môn Sinh học.

Đề cương khóa học

HỌC TẬP TƯƠNG TÁC


Ma trận dạng bài


ĐỀ SỐ 11 (ĐỀ NÂNG CAO)


  • Đề số 11. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết - Thông hiểu

    • (12/02/2022)
    • 4
  • Đề số 11. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 1)

    • (12/02/2022)
    • 2
  • Đề số 11. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 2)

    • (12/02/2022)
    • 2
  • Đề số 11. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao

    • (12/02/2022)
    • 2

ĐỀ SỐ 12 (ĐỀ NÂNG CAO)


  • Đề số 12. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết - Thông hiểu

    • (12/02/2022)
    • 2
  • Đề số 12. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng

    • (12/02/2022)
    • 2
  • Đề số 12. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 1)

    • (12/02/2022)
    • 2
  • Đề số 12. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 2)

    • (12/02/2022)
    • 2

ĐỀ SỐ 13 (ĐỀ NÂNG CAO)


  • Đề số 13. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết - Thông hiểu

    • (16/02/2022)
    • 2
  • Đề số 13. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng

    • (16/02/2022)
    • 2
  • Đề số 13. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao

    • (16/02/2022)
    • 3

ĐỀ SỐ 14 (ĐỀ NÂNG CAO)


  • Đề số 14. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết - Thông hiểu

    • (23/02/2022)
    • 2
  • Đề số 14. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng

    • (23/02/2022)
    • 2
  • Đề số 14. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 1)

    • (23/02/2022)
    • 2
  • Đề số 14. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 2)

    • (23/02/2022)
    • 2

ĐỀ SỐ 15 (ĐỀ NÂNG CAO)


  • Đề số 15. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết - Thông hiểu

    • (02/03/2022)
    • 2
  • Đề số 15. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng

    • (02/03/2022)
    • 2
  • Đề số 15. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 1)

    • (02/03/2022)
    • 3
  • Đề số 15. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 2)

    • (02/03/2022)
    • 2

ĐỀ SỐ 16 (ĐỀ THỰC CHẾN)


  • LƯU Ý: Các đề thực chiến từ đề 16 - 20 sẽ được cập nhật lên khóa học sau khi Bộ GD-ĐT công bố đề tham khảo năm 2022.
  • Đề số 16. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết - Thông hiểu

    • (13/04/2022)
    • 3
  • Đề số 16. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng

    • (13/04/2022)
    • 4
  • Đề số 16. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao

    • (13/04/2022)
    • 3

ĐỀ SỐ 17 (ĐỀ THỰC CHIẾN)


  • Đề số 17. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết - Thông hiểu

    • (20/04/2022)
    • 2
  • Đề số 17. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng

    • (20/04/2022)
    • 3
  • Đề số 17. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao

    • (20/04/2022)
    • 2

ĐỀ SỐ 18 (ĐỀ THỰC CHIẾN)


  • Đề số 18. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết - Thông hiểu

    • (27/04/2022)
    • 2
  • Đề số 18. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng

    • (27/04/2022)
    • 2
  • Đề số 18. Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao

    • (27/04/2022)
    • 2

ĐỀ SỐ 19, 20 (ĐỀ THỰC CHIẾN)


  • Đề số 19 (PDF) (29/04/2022)
  • Đề số 20 (PDF) (29/04/2022)
Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Thành Công
Nguyễn Thành Công -

Phong cách giảng dạy của thầy rất linh hoạt, cá tính, cực ngầu mà rất gần gũi đem lại không khí học tập sôi nổi, thoải mái nhưng hiệu quả.

- Với phương pháp tiếp cận ngược, thầy đi từ các vấn đề thực tiễn, hướng dần học sinh đến những kiến thức khóa học giúp học sinh thấm, ngấm kiến thức một cách tự nhiên, không gượng ép.
- Trong quá trình giảng bài, với mỗi vấn đề thầy đều sử dụng các giáo dục trực quan để học sinh dễ dàng phát hiện vấn đề từ đó cải thiện tư duy và tự lĩnh hội kiến thức. Thông qua đó, mỗi học sinh hình thành niềm say mê với môn học và môn Sinh sẽ không còn là môn học "khó nhằn".