penc_peni_penm_nentang_botro_maycourse

Luyện thi THPT quốc gia PEN-C môn Sinh học

Thầy giáo luyện thi THPT quốc gia môn Sinh học có phong cách tiếp cận rất riêng (tiếp cận ngược) từ các vấn đề thực tiễn để soi chiếu vào bài giảng, giúp học sinh luôn luôn có cảm hứng trong quá trình học tập.
Giáo viên: Đinh Đức Hiền

Mô tả khóa học

Khóa học Luyện thi THPT quốc gia PEN-C môn Sinh học phù hợp hơn với những học sinh có học lực Khá, có nhu cầu đạt điểm số cao khi tham dự bài thi THPT quốc gia môn Sinh học năm 2018. Khóa học PEN-C Sinh học sẽ hệ thống toàn bộ kiến thức nằm trong cấu trúc đề thi THPT quốc gia, đồng thời bổ sung các kiến thức thuộc chương trình lớp 11 bám sát thông tin của Bộ giáo dục và đào tạo đã công bố trong thời gian gần đây.
Khóa học được thầy Đinh Đức Hiền - một giáo viên vốn có thành tích học tập cực đáng nể, một tấm gương về sự nỗ lực trong công tác nghiên cứu môn Sinh học giảng dạy. Điểm đặc trưng của thầy Hiền là ẩn đằng sau vẻ ngoài tưởng như khó tính, nghiêm khắc là một thầy giáo luôn hết mình vì học sinh cả trong bài giảng và facebook cá nhân.
Nội dung chính của khóa học bao gồm:
  • Các kiến thức liên hệ thực tiễn với các câu hỏi có tính ứng dụng vào đời sống.
  • Các dạng bài có khả năng gây rối, dung lượng dài và nhiều thông tin gây nhiễu, nhiều dữ kiện.
  • Hệ thống đầy đủ các phương pháp làm các dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi.

Các yêu cầu khóa học

Học sinh đã được trang bị kiến thức cơ bản bám sát chương trình sách giáo khoa 11, 12.

Kết quả học tập

  • Biết cách xử lí tốt tất cả các dạng bài, đặc biệt là các dạng bài khó, có thể xuất hiện trong đề thi.
  • Được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ học tập và đánh giá năng lực trong suốt quá trình ôn luyện.

Đối tượng

Khóa học phù họp hơn với những học sinh khá, muốn chinh phục điểm cao môn Sinh để xét tuyển vào các trường ĐH top trên.

Đề cương khóa học

CHUYÊN ĐỀ 1: CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ CƠ CHẾ DI TRUYỀN Ở CẤP PHÂN TỬ & TẾ BÀO


CHUYÊN ĐỀ 2: QUY LUẬT DI TRUYỀN


CHUYÊN ĐỀ 7: SINH THÁI


  • Bài 1. Môi trường và các nhân tố sinh thái - Xung quanh chúng ta là những gì ?

    • 32 phút
    • 0
    • 3
  • Bài 2. Quần thể sinh vật và mối quan hệ giữa các cá thể trong quần thể - Cuộc sống không phải đơn giản là chỉ có một mình

    • (23/10/2017)
    • 3
  • Bài 3. Các đặc trưng cơ bản của quần thể sinh vật

    • (26/10/2017)
  • Bài 4. Biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật

    • (29/10/2017)
  • Bài 5. Quần xã và đặc trưng cơ bản của quần xã

    • (16/11/2017)
  • Bài 6. Diễn thế sinh thái - Biến đổi "xã hội" sinh vật qua các thời kỳ

    • (01/11/2017)
  • Bài 7. Hệ sinh thái - " Xã hội " sinh vật hoàn chỉnh

    • (04/11/2017)
  • Bài 8. Sự trao đổi vật chất, dòng năng lượng trong hệ sinh thái và hiệu suất sinh thái

    • (07/11/2017)
  • Bài 9. Chu trình sinh địa hóa và sinh quyển - Cát bụi trở lại với cát bụi

    • (10/11/2017)
  • Bài 10. Sinh thái học ứng dụng

    • (13/11/2017)

CHUYÊN ĐỀ 8: SINH HỌC CƠ THỂ THỰC VẬT (Bổ sung)


  • Bài 1: Cây giải khát thế nào?

    • (18/11/2017)
  • Bài 2: Du hành ký của các chất trong cây

    • (21/11/2017)
  • Bài 3: Cây cũng phải toát mồ hôi

    • (24/11/2017)
  • Bài 4: Cây có cần uống nước khoáng?

    • (27/11/2017)
  • Bài 5: Cây “ăn đạm” ra sao

    • (30/11/2017)
  • Bài 6: Nhà máy sản xuất “thức ăn” của thực vật: Ánh sáng tạo ra “thức ăn” như thế nào?

    • (03/12/2017)
  • Bài 7: Có chung 1 dây chuyền sản xuất “thức ăn” cho mọi loài thực vật?

    • (06/12/2017)
  • Bài 8: Những nhân tố nào có thể chi phối nhà máy sản xuất ở thực vật?

    • (09/12/2017)
  • Bài 9: Năng suất của nhà máy sản xuất chạy bằng ánh sáng

    • (12/12/2017)
  • Bài 10: Cây cũng thở???

    • (14/12/2017)
  • Bài 11: Cây cũng biết ngước nhìn theo hướng

    • (16/12/2017)
  • Bài 12: Liệu cây có xấu hổ?

    • (18/12/2017)
  • Bài 13: Sự lớn lên ở thực vật

    • (20/12/2017)
  • Bài 14: Thực vật dùng chất kích thích

    • (22/12/2017)
  • Bài 15: Hoa: vẻ đẹp của thực vật

    • (24/12/2017)
  • Bài 16: Duy trì nòi giống ở thực vật

    • (26/12/2017)

CHUYÊN ĐỀ 9: SINH HỌC CƠ THỂ ĐỘNG VẬT (Bổ sung)


  • Bài 1: Nhà máy chế biến thức ăn của động vật (Phần 1)

    • (29/12/2017)
  • Bài 2: Nhà máy chế biến thức ăn của động vật (Phần 2)

    • (31/12/2017)
  • Bài 3: Lấy O2 và thải CO2 như thế nào ở các loài động vật

    • (02/01/2018)
  • Bài 4: Bộ phim “Uống chung một dòng máu”

    • (04/01/2018)
  • Bài 5: Hệ thống bơm, ống dẫn và những con đập trên dòng sông máu

    • (06/01/2018)
  • Bài 6: Duy trì ổn định bên trong cơ thể: hệ thống không thể thiếu

    • (08/01/2018)
  • Bài 7: Động vật: khi bị kích thích có khác thực vật?

    • (10/01/2018)
  • Bài 8: Phản xạ nhanh như chớp: Dòng điện sinh học

    • (12/01/2018)
  • Bài 9: Xynap: trạm biến áp của dòng điện trong cơ thể

    • (14/01/2018)
  • Bài 10: Động vật đi học (Phần 1)

    • (16/01/2018)
  • Bài 11: Động vật đi học (Phần 2)

    • (18/01/2018)
  • Bài 12: Sự to xác và trưởng thành ở động vật

    • (20/01/2018)
  • Bài 13: Sự thúc đẩy từ bên trong đến sinh trưởng và phát triển ở động vật

    • (22/01/2018)
  • Bài 14: Sự tác động từ bên ngoài và sự điều khiển sinh trưởng và phát triển ở động vật

    • (24/01/2018)
  • Bài 15: Duy trì nòi giống ở động vật

    • (26/01/2018)
  • Bài 16: Điều hòa sinh sản: không phải cứ muốn đẻ là đẻ

    • (28/01/2018)
  • Bài 17: Ứng dụng trong điều khiển sinh sản ở động vật và sinh đẻ có kế hoạch ở người

    • (30/01/2018)
Giới thiệu giáo viên
Đinh Đức Hiền
Đinh Đức Hiền -

Nghiên cứu sinh Sinh học, Viện Công nghiệp Thực phẩm, Bộ Công Thương

  • Nghiên cứu sinh Sinh học, Viện Công nghiệp Thực phẩm, Bộ Công Thương.
  • Giải Nhì học sinh giỏi Quốc gia môn Sinh học năm 2007.