Luyện thi THPT quốc gia PEN-I môn Hóa học

"Hạ gục" mọi dạng bài trong đề thi THPT quốc gia môn Hóa học với thầy Ngọc Anh trong PEN-I.
Giáo viên: Nguyễn Ngọc Anh
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Khóa học PEN-I - "vũ khí hạng nặng" tiêu diệt đề thi THPT quốc gia được cung cấp cho các em đúng vào những ngày trời trở lạnh, hi vọng nó chính là món quà, là nguồn động lực sưởi ấm các em học sinh yêu quí của Thầy trong những ngày đầu đông giá rét.

Nội dung chính của khóa học:

  • Hệ thống 20 đề bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia: Mỗi đề thi đều được cung cấp video chữa đề:
    • Video chữa đề một cách tỉ mỉ, đi từ bản chất kiến thức đến phương pháp tư duy ghi nhớ kiến thức. Với mỗi loại đề, số lượng câu hỏi được chữa phù hợp với khả năng học tập của mỗi học sinh.
    • Phân dạng kỹ-tăng phản xạ: Chỉ ra dấu hiệu từng dạng bài và phương pháp giải từ đó hướng dẫn cách tư duy để giải quyết các bài tập vận dụng và vận dụng cao.
    • Chỉ ra các lỗi sai/ bẫy học sinh hay mắc phải và cách khắc phục.
    • Chiến thuật làm bài: Áp dụng khéo léo các phương pháp giải nhanh để tiết kiệm thời gian cũng như công sức làm bài.
  • Phòng luyện gần 50.000 câu hỏi giúp học sinh có không gian đủ lớn để luyện tập. Mỗi câu hỏi không chỉ cung cấp đáp án mà còn có hướng dẫn giải chi tiết giúp học sinh đối sánh được phương pháp làm từ đó cải thiện phương pháp và kĩ năng làm bài.

Hãy tham gia PEN-I để quá trình rèn luyện của Bạn thực sự hiệu quả nhé!

Các yêu cầu khóa học

  • Các em nên làm đề trước khi xem video, chú trọng các câu hỏi bị sai và tìm nguyên nhân.
  • Sau đó, các em xem video giải đề, ghi lại những lưu ý cho từng dạng bài mà thầy Ngọc Anh đưa ra.
  • Luyện tập với phòng luyện thường xuyên để theo dõi sự tiến bộ và khả năng 'sửa chữa' lỗi sai.
  • Khi luyện đề, với các phần kiến thức chưa nắm vững các em cần củng cố lại để đảm bảo không bị vấp, lặp lại sai lầm khi học các đề tiếp theo.

Kết quả học tập

Các em từng bước rèn luyện kĩ năng làm bài thi, phát hiện và dần khắc phục nhược điểm, từ đó đạt được điểm mục tiêu điểm số mong muốn.

Đối tượng

Phù hợp hơn với các em thi THPT quốc gia có học lực trung bình - trung bình khá.

Đề cương khóa học

HƯỚNG DẪN HỌC TRỰC TUYẾN


MA TRẬN DẠNG BÀI


ĐỀ SỐ 03


  • Kiểm tra: ĐỀ SỐ 03

    • 50 phút
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết/Thông hiểu (Phần 1)

    • (11/12/2019)
    • 1
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết/Thông hiểu (Phần 2)

    • (11/12/2019)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 1)

    • (11/12/2019)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 2)

    • (11/12/2019)

ĐỀ SỐ 04


  • Kiểm tra: Đề số 04

    • 50 phút
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết/Thông hiểu

    • (17/12/2019)
    • 1
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 1)

    • (17/12/2019)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 2)

    • (17/12/2019)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 3)

    • (17/12/2019)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao

    • (17/12/2019)

ĐỀ SỐ 05


  • Kiểm tra: Đề số 05

    • 50 phút
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết/Thông hiểu

    • (23/12/2019)
    • 1
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 1)

    • (23/12/2019)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 2)

    • (23/12/2019)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 3)

    • (23/12/2019)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 4)

    • (23/12/2019)

ĐỀ SỐ 06


ĐỀ SỐ 07


  • Kiểm tra: Đề hóa số 07

    • 50 phút
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết/Thông hiểu

    • (06/01/2020)
    • 1
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 1)

    • (06/01/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 2)

    • (06/01/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng Cao

    • (06/01/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng Cao (Phần 2)

    • (06/01/2020)

ĐỀ SỐ 09


  • Kiểm tra: Đề số 09

    • 50 phút
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết/Thông hiểu

    • (13/01/2020)
    • 1
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 1)

    • (13/01/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 2)

    • (13/01/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao

    • (13/01/2020)

ĐỀ SỐ 10


  • Kiểm tra: Đề PEN - I số 10

    • 50 phút
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết/Thông hiểu

    • (20/01/2020)
    • 1
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 1)

    • (20/01/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 2)

    • (20/01/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao

    • (20/01/2020)

ĐỀ SỐ 11


  • Kiểm tra: Đề số 11

    • 50 phút
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết/Thông hiểu

    • (26/01/2020)
    • 1
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng

    • (26/01/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 1)

    • (26/01/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 2)

    • (26/01/2020)

ĐỀ SỐ 12


  • Kiểm tra: Đề số 12

    • 50 phút
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết/Thông hiểu

    • (02/02/2020)
    • 1
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng

    • (02/02/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 1)

    • (02/02/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 2)

    • (02/02/2020)

ĐỀ SỐ 13


  • Kiểm tra: Đề hóa số 13

    • 50 phút
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết/Thông hiểu

    • (10/02/2020)
    • 1
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 1)

    • (10/02/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng (Phần 2)

    • (10/02/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 1)

    • (10/02/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 2)

    • (10/02/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 3)

    • (10/02/2020)

ĐỀ SỐ 14


  • Kiểm tra: Đề hóa số 14

    • 50 phút
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Nhận biết/Thông hiểu

    • (17/02/2020)
    • 1
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng

    • (17/02/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 1)

    • (17/02/2020)
  • Bài giảng chữa nhóm câu hỏi Vận dụng cao (Phần 2)

    • (17/02/2020)
Giới thiệu giáo viên
Nguyễn Ngọc Anh
Nguyễn Ngọc Anh -

Thày đặc biệt coi trọng việc xây dựng kiến thức căn bản, luôn khuyến khích sự sáng tạo, truyền cảm hứng và khơi gợi tình yêu Hóa học cho các học sinh.

Đã có nhiều học sinh đã đỗ các trường top 1 như Y, Dược, Bách Khoa, Kinh tế, Ngoại Thương, nhiều học sinh đang theo học sau đại học ở nước ngoài. Giảng dạy cho các đối tượng học sinh thi vào trường chuyên, thi học sinh giỏi, các học sinh những trường như: Amsterdam, Chu Văn An, Thăng Long, Nhân Chính, Nguyễn Trãi, Thăng Long, Trần Phú, Lý Thường Kiệt...