Tiếng Việt 4

Sự dí dỏm và giàu chuyên môn của cô Phan Thùy Dương và cô Đỗ Thị Thanh Thư sẽ giúp học sinh học Tiếng Việt 4 tiếp thu bài học một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
Nhấn để bật tiếng

Mô tả khóa học

Học văn không cần băn khoăn chính là mục tiêu xây dựng khóa Tiếng Việt 4 cô Phan Thùy Dương và cô Đỗ Thị Thanh Thư đặt ra. Khóa học bám sát với chương trình học trên lớp của học sinh theo từng tuần và từng chủ điểm. Trong mỗi tuần học, cô Phan Thùy Dương và cô Đỗ Thị Thanh Thư sẽ hướng dẫn học sinh lần lượt các phần nội dung:
  • Tập đọc
  • Chính tả
  • Luyện từ câu
  • Mở rộng vốn từ
  • Tập làm văn
Sự duyên dáng, dịu dàng cùng phương pháp giảng đầy màu sắc sinh động sẽ giúp từng bài học trong chương trình Tiếng Việt 4 dễ dàng hơn.

Các yêu cầu khóa học

Để học tốt khóa học, học sinh cần chuẩn bị:
  • Sách giáo khoa Tiếng Việt (tập 1, tập 2)
  • Vở mới ghi nội dung học online
  • Sau mỗi bài học cần làm 5 câu hỏi ôn tập dưới dạng trắc nghiệm A, B, C, D

Kết quả học tập

  • Trau dồi kiến thức Tiếng Việt 4 không vấp phải các lỗi sai về chính tả
  • Hình thành phương pháp, kĩ năng làm bài văn trong chương trình
  • Vững kiến thức làm tiền đề cho năm học cuối cấp

Đối tượng

Học sinh lớp 4 muốn tham khảo hoặc ôn lại kiến thức đã được học trên trường trong chương trình Tiếng Việt 4.

Đề cương khóa học

TUẦN 10: ÔN TẬP GIỮA HỌC KÌ I


Giới thiệu giáo viên
Phan Thùy Dương
Phan Thùy Dương -

Theo cô, trẻ nhỏ cần được dạy bằng trực quan, mỗi bài giảng giáo viên cần thiết kế sinh động với nhiều hoạt động trải nghiệm giúp các con tăng hứng thú với bài học.

- Cấp 2: giải Nhất văn tỉnh lớp 9, giải Nhì cuộc thi viết thư UPU quốc tế khu vực miền Bắc
- Cấp 3: giải Nhất văn tỉnh lớp 12
- Đại học:
+ Cử nhân văn học, tốt nghiệp loại Giỏi, hệ đào tạo chất lượng cao, ĐH Khoa học xã hội Nhân văn, ĐH QG Hà Nội
+ Dành học bổng của nhà trường và công ty AEON Hàn Quốc
+ Nhiều năm liền là sinh viên năm tốt cấp ĐH Quốc gia HN
+ Giáo viên chính CLB Ngôn ngữ và EQ

Đỗ Thị Thanh Thư
Đỗ Thị Thanh Thư -

Mỗi bài giảng cô trình bày logic, khoa học, rõ ràng. Giọng nói nhẹ nhàng, phong cách cởi mở, thân thiện, chú trọng việc phát hiện và bồi dưỡng những ưu điểm của học sinh.

- Mỗi bài giảng cô thường đi từ cụ thể đến khái quát, đối với mỗi bài đọc cô sử dụng các hình ảnh minh họa sống động giúp các em dễ hình dung, đồng thời mở rộng thêm các kiến thức bên ngoài, như: tác giả, tác phẩm, đặc điểm phong cách nghệ thuật....
- Tập trung giải thích các từ khó, sử dụng hình ảnh minh họa từ khó giúp các em hiểu và vận dụng linh hoạt các từ trong quá trình giao tiếp cũng như học tập.
- Trước mỗi bài học mới cô luôn nhắc lại kiến thức cũ, tạo sự móc nối, liên hệ giữa các kiến thức với nhau giúp các em hình thành tư duy liên tưởng.