Trần Thị Vân Anh
  • 85.000 + học sinh đang theo dõi
  • 450 + bài giảng online
  • 22 + năm kinh nghiệm
Trần Thị Vân Anh

THÔNG TIN GIÁO VIÊN

Họ và tên

Trần Thị Vân Anh

Nơi công tác:

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Môn dạy:

Ngữ văn

Học vị:

Tiến sĩ

những câu chuyện thú vị

Trần Thị Vân Anh

ĐÔI NÉT VỀ CÔ

- Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy và gắn bó với nghề giáo, Tiến sĩ Trần Thị Vân Anh được nhiều học sinh biết đến với phong cách giảng chậm rãi và giọng nói từ tốn. Với giọng văn sắc sảo, cô đã giúp cho học sinh có một cái nhìn toàn cảnh về tác phẩm, từ đó khơi dậy hứng thú học văn, tình yêu và niềm say mê văn chương của học trò. 

- Trong hành trình gắn bó với nghề cô đã gặt hái được rất nhiều trái ngọt, đó không chỉ là bằng khen của Sở GD&ĐT Hà Nội, mà còn là thành quả của rất nhiều lứa học sinh khi các em đạt điểm cao môn Văn và đỗ vào các trường chuyên trong các kỳ thi tuyển sinh vào lớp 6, lớp 10. Với cô đây cũng chính là điều mà cô luôn tự hào trong suốt thời gian qua. 

- Mỗi bài giảng của cô luôn được đầu tư tỉ mỉ, các kiến thức cô đưa ra trọng tâm, với mỗi khối lượng kiến thức cô đưa ra nhiều dạng câu hỏi khác nhau, nhiều dạng bài tập ôn luyện để rèn phương pháp và kỹ năng làm bài văn đạt điểm cao.

Trần Thị Vân Anh

THÀNH TÍCH

- Cô có nhiều sáng kiến kinh nghiệm được tặng thưởng của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội về phương pháp dạy học Ngữ văn.

- Sách đã xuất bản:

+ Ứng dụng lý thuyết mạch lạc vào việc cảm thụ tác phẩm Truyện Kiều của Nguyễn Du. (trích Luận án tiến sĩ)

+ Phương pháp giảng dạy ca dao trong Ngữ văn 7 theo đặc trưng thể loại (Sáng kiến kinh nghiệm)

+ Giảng giải phân tích Văn 6 (NXB Tổng hợp TP Hồ Chí Minh, 2010)

Trần Thị Vân Anh

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

- Cô giảng giải tận tình, tỉ mỉ, mạch lạc các kiến thức giúp học sinh hiểu sâu, nắm vững nhằm ứng dụng linh hoạt vào các dạng đề khác nhau.

- Cô đưa ra nhiều phương pháp tiếp cận giúp học sinh rèn kỹ năng nhận diện kiến thức từ đó giúp học sinh tiếp cận vấn đề một cách trực tiếp, chính xác.

- Cô chú trọng thực hành vì thế đưa ra nhiều dạng câu hỏi, đề bài khác nhau đồng thời để mở rộng kiến thức cho học sinh thì trong mỗi bài học cô thường  đưa ra một hệ thống tài liệu và bài tập tự luyện phong phú, đa dạng.

Previous Next

Những điều học sinh nói

Cô Vân Anh giảng tỉ mỉ và dễ hiểu

"Em đã học khóa Ngữ văn 7 của cô Vân Anh tại Hocmai.vn, em thấy cô giảng tỉ mỉ và dễ hiểu. Cách cô hệ thống kiến thức rất khoa học, giúp cho em cảm thấy việc học văn cũng nhẹ nhàng hơn vì đây không phải là môn học thế mạnh của em. Em chúc cô và Học Mãi luôn phát triển bền vững." - Bạch Ngọc (Vĩnh Phúc)

Cảm ơn những bài giảng tâm huyết của cô

"Tình cờ, trong một lần xem youtube em được biết đến cô Vân Anh, chỉ qua một đoạn video ngắn thôi nhưng em đã thấy được là cô giảng rất hay, tâm huyết và dễ hiểu. Vậy nên em đã tìm hiểu và đăng ký khóa học Ngữ văn của cô tại HOCMAI. Em đã tiến bộ hơn rất nhiều sau khi học cô, ẹm biết ơn cô nhiều lắm!" - Văn Tuấn (Hưng Yên)

Chúc cô luôn khỏe mạnh và thành công

"Em cảm thấy cô rất giản dị và tâm lí với học sinh, dù chỉ được học online thôi nhưng em luôn nghĩ cô thật hiền từ và biết cách thấu hiểu học sinh của mình. Nhờ những bài giảng của cô mà môn văn với em trở nên dễ học hơn, thu hút hơn. Em chúc cô luôn khỏe mạnh và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống." - Linh Hà (Hải Dương)

khóa học của tôi