Nguyễn Thanh Tùng
  • 50.000 + học sinh đang theo dõi
  • 500 + bài giảng online
  • 15 + năm kinh nghiệm
Nguyễn Thanh Tùng

THÔNG TIN GIÁO VIÊN

Họ và tên

Nguyễn Thanh Tùng

Nơi công tác:

Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội

Môn dạy:

Toán

Học vị:

Thạc sĩ

những câu chuyện thú vị

Nguyễn Thanh Tùng

ĐÔI NÉT VỀ THẦY

- Thầy Nguyễn Thanh Tùng tốt nghiệp Đại học Bách Khoa năm 2004. Từ năm 2004 - 2009 thầy công tác tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại Hà Đông. Từ năm 2009 tới nay thầy là giảng viên tại trường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội.

- Là một người luôn cập nhật những cái mới, luôn đòi hỏi sự sáng tạo ngay từ khi ra trường thầy đã tham gia rất nhiều dự án khởi nghiệp đồng thời cũng là một trong những giáo viên tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy trực tuyến, trải qua nhiều thăng trầm hiện nay thầy đang cộng tác với HOCMAI, vừa giảng dạy tại trường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội đồng thời điều hành công ty của riêng mình.

- Với khuôn mặt nhìn rất thân thiện, hài hước và có duyên, với phong cách tỉ mỉ khi giảng dạy và những ví dụ mang tính thực tiễn tạo nên sự hấp dẫn, thu hút riêng của thầy.

Nguyễn Thanh Tùng

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

- Rất chú trọng việc xây dựng kiến thức căn bản cho học sinh và coi đây là cách thức học tập bền vững và hiệu quả nhất.

- Quan điểm học đi đôi với hành, học phải có sự liên tưởng thực tiễn để thấy Toán học không xa lạ mà thực sự gần gũi, từ đó giúp học sinh bớt sợ Toán.

- Phương pháp giảng dạy đơn giản, đi thẳng vào vấn đề; các ví dụ của thày kết hợp linh hoạt cả trắc nghiệm và tự luận vừa giúp học sinh hiểu sâu kiến thức lại vừa có cơ hội rèn luyện kĩ năng, chuẩn bị sớm cho kì thi THPT quốc gia.

Previous Next

Những điều học sinh nói

Thầy giảng bài rất tỉ mỉ và dễ hiểu

Em rất thích khóa học của thầy Tùng trên Hocmai.vn. Thầy giảng rất tỉ mỉ và dễ hiểu nên em tiếp thu kiến thức nhanh hơn và thấy việc học Toán cũng thú vị hơn. Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 rồi, em chúc thầy luôn khỏe mạnh và công tác tốt! - Hoàng Đức (Hà Nội)

Thầy rất tâm lí với học sinh

Thầy Tùng không những dạy hay mà còn tâm lí với học sinh nữa, đối với mỗi bài giảng thầy đều nhắc nhở học sinh về những phần kiến thức hay gặp sai lầm hoặc hay xuất hiện trong bài thi. Em thấy môn Toán của mình được cải thiện hơn từ khi theo học thầy, cảm ơn thầy và học mãi thật nhiều ạ. Chúc thầy và học mãi ngày càng phát triển để có thêm những bài giảng hay cho học sinh trên khắp đất nước. - Linh An (Hải Phòng)

Thầy là thầy giáo có tâm nhất mà em từng biết

Thầy là thầy giáo có tâm nhất mà em từng biết! Đối với mỗi bài học thầy đều chú trọng dạy cho học sinh kiến thức nền tảng để chúng em nắm được bản chất của toán học, sau đó thầy mới dạy đến những kiến thức nâng cao hơn. Mỗi bài giảng của thầy đều rất chỉn chu và cẩn thận ạ - Đức Anh (Hà Nội)

khóa học của tôi