Vũ Phương Thúy
Vũ Phương Thúy
THPT Chuyên Đại học Sư phạm HN.
Toán
Thạc sĩ
ĐÔI NÉT VỀ CÔ
- Là người có tinh thần trách nhiệm cao và cầu toàn trong công việc vì thế các bài giảng của cô được chuẩn bị rất kỹ, với mỗi bài toán đều phân tích đề bài, từ những giả thiết của bài toán đưa ra các hướng giải và lựa chọn hướng giải ngắn gọn, xúc tích.
- Kiến thức chuyên môn của cô rất sâu, rộng, có kinh nghiệm nhiều năm trong giải dạy cho đội tuyển thi học sinh giỏi, luyện thi vào cấp 3 chuyên. Bên cạnh đó cô còn tham gia dự án viết sách điện tử Math Cloud của Hàn Quốc.
- Ngoài ra cô luôn cố gắng áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ bản chất kiến thức và vận dụng kiến thức một cách linh hoạt. Các phương pháp cô thường sử dụng như: phương pháp nêu ý kiến ghi ý kiến lên bảng, đưa ra các hướng giải khác nhau sau đó lựa chọn hướng giải phù hợp; sử dụng bản đồ tư duy trong hệ thông kiến thức thường là ở cuối mỗi chương, mỗi khóa...
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
- Sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy trong quá trình dạy học: Phương pháp nêu ý kiến ghi lên bảng (đưa ra các hướng giải khác nhau sau đó lựa chọn hướng giải phù hợp), sử dụng sơ đồ tư duy trong hệ thống kiến thức (cuối mỗi chương khóa Cơ bản, trong các bài giảng khóa Ôn luyện,...).
- Hệ thống bài tập đa dạng, phong phú được sắp xếp từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp.
- Kĩ năng trình bày bảng, hình vẽ rất rõ ràng, cách truyền tải kiến thức mạch lạc, khoa học, giúp học sinh theo dõi được bài học một cách có hệ thống.
ĐÔI NÉT VỀ CÔ
- Là người có tinh thần trách nhiệm cao và cầu toàn trong công việc vì thế các bài giảng của cô được chuẩn bị rất kỹ, với mỗi bài toán đều phân tích đề bài, từ những giả thiết của bài toán đưa ra các hướng giải và lựa chọn hướng giải ngắn gọn, xúc tích.
- Kiến thức chuyên môn của cô rất sâu, rộng, có kinh nghiệm nhiều năm trong giải dạy cho đội tuyển thi học sinh giỏi, luyện thi vào cấp 3 chuyên. Bên cạnh đó cô còn tham gia dự án viết sách điện tử Math Cloud của Hàn Quốc.
- Ngoài ra cô luôn cố gắng áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ bản chất kiến thức và vận dụng kiến thức một cách linh hoạt. Các phương pháp cô thường sử dụng như: phương pháp nêu ý kiến ghi ý kiến lên bảng, đưa ra các hướng giải khác nhau sau đó lựa chọn hướng giải phù hợp; sử dụng bản đồ tư duy trong hệ thông kiến thức thường là ở cuối mỗi chương, mỗi khóa...
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
- Sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy trong quá trình dạy học: Phương pháp nêu ý kiến ghi lên bảng (đưa ra các hướng giải khác nhau sau đó lựa chọn hướng giải phù hợp), sử dụng sơ đồ tư duy trong hệ thống kiến thức (cuối mỗi chương khóa Cơ bản, trong các bài giảng khóa Ôn luyện,...).
- Hệ thống bài tập đa dạng, phong phú được sắp xếp từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp.
- Kĩ năng trình bày bảng, hình vẽ rất rõ ràng, cách truyền tải kiến thức mạch lạc, khoa học, giúp học sinh theo dõi được bài học một cách có hệ thống.
Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục
MST: 0102183602 do Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 13 tháng 03 năm 2007
Địa chỉ:
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Văn phòng TP.HCM: Lầu 8, Tòa nhà Giày Việt Plaza 180-182 Lý Chính Thắng P9, Q3, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 19006933 – Email: hotro@hocmai.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Giang Linh
Giấy phép cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến số 597/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30/12/2016.
- Ưu đãi 30% học phí PEN-I dành riêng cho bạn
- Thời gian: Chỉ đến hết 4/12/2015
Bạn đang đăng nhập. Vui lòng chờ trong giây lát.
Bạn cần ĐĂNG KÝ khóa học này để tham gia làm bài "Đánh giá năng lực"!