Phan Thùy Dương
  • 500 + học sinh đang theo dõi
  • 50 + bài giảng online
  • 4 + năm kinh nghiệm
Phan Thùy Dương

THÔNG TIN GIÁO VIÊN

Họ và tên

Phan Thùy Dương

Nơi công tác:

Hệ thống Giáo dục HOCMAI

Môn dạy:

Tiếng Việt

Học vị:

Cử nhân

những câu chuyện thú vị

Phan Thùy Dương

ĐÔI NÉT VỀ CÔ

- Cô cho rằng: Tất cả chúng ta đều mong muốn con mình hạnh phúc, và quá trình học tập là một quá trình rất dài, thậm chí là hết cả cuộc đời, chúng ta hãy nỗ lực hết sức để quá trình ấy là một quá trình vui vẻ, để những thành công gặt hái được là hoa thơm quả ngọt. Vì vậy: Giáo viên hãy giúp học sinh yêu cô, thích lớp học, con sẽ học tốt hơn.

- Tham gia giảng dạy tại câu lạc bộ ngôn ngữ và EQ, cô được có rất nhiều phương pháp để tìm hiểu tâm tư, tình cảm, tâm lý học sinh. Vì thế cô cho rằng tình cảm, sự quan tâm của giáo viên, cùng không khí vui vẻ, sôi nổi… luôn là yếu tố đầu tiên giúp học sinh hào hứng với lớp học, đặc biệt ở lứa tuổi tiểu học. Từ đó, học sinh mới tiếp thu nội dung bài học dễ dàng và tốt hơn.

Phan Thùy Dương

THÀNH TÍCH

- Cấp 2: giải Nhất văn tỉnh lớp 9, giải Nhì cuộc thi viết thư UPU quốc tế khu vực miền Bắc;

- Cấp 3: giải Nhất văn tỉnh lớp 12;

- Đại học:

+ Cử nhân văn học, tốt nghiệp loại Giỏi, hệ đào tạo chất lượng cao, ĐH Khoa học xã hội Nhân văn, ĐH QG Hà Nội;

+ Dành học bổng của nhà trường và công ty AEON Hàn Quốc;

+ Nhiều năm liền là sinh viên năm tốt cấp ĐH Quốc gia HN;

+ Giáo viên chính CLB Ngôn ngữ và EQ.

Phan Thùy Dương

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

- Trực quan hóa các nội dung học: Tư duy của học sinh bậc tiểu học là tư duy trực quan, cụ thể. Vì vậy, dạy gì cũng nên tìm cách trực quan hóa để học sinh dễ liên tưởng, kích thích trẻ tự khám phá.

- Đa dạng các hoạt động trong 1 buổi học: Trẻ hiếu động, ưa vận động. Vì vậy, thiết kế nhiều hoạt động trong 1 buổi học để học sinh chủ động tham gia tự khám phá và chinh phục kiến thức, tránh lối dạy nhàm chán, lặp đi lặp lại một phương pháp nhất định.

- Luôn tạo không khí vui vẻ, nhiều “màu sắc” thông qua giọng giảng nhẹ nhàng để khi đến lớp trẻ thấy vui, chủ động và yêu thích học tập.

Previous Next

khóa học của tôi