Hải Lệ
  • 500 + học sinh đang theo dõi
  • 50 + bài giảng online
  • 5 + năm kinh nghiệm
Hải Lệ

THÔNG TIN GIÁO VIÊN

Họ và tên

Nguyễn Thị Lệ

Nơi công tác:

Trung tâm CNTT - Truyền thông Vietnet

Môn dạy:

Tư duy TĐS

Học vị:

Thạc sĩ

những câu chuyện thú vị

Hải Lệ

ĐÔI NÉT VỀ CÔ

- Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ học - dịch thuật (ngôn ngữ Anh - Nga) tại Trường Đại học bách khoa nghiên cứu quốc gia Tomsk  - Nga, nhưng niềm đam mê với giáo dục, trẻ em và các hoạt động phục vụ cộng đồng tiếp cận và hưởng lợi từ các dịch vụ CNTT đã dẫn Cô tới lựa chọn công tác tại Tổ chức phi chính phủ Vietnet-ICT với cương vị Quản lý dự án.
- Ngoài ra, Cô hiện tại còn là lead-trainer cho dự án Tư duy thời đại số của Facebook tại Việt Nam và có kinh nghiệm triển khai, cũng như trực tiếp giảng dạy các dự án liên quan tới An toàn số và kỹ năng số cho thanh thiếu niên.
- Cô tin, mỗi trẻ em đều là những cá thể riêng biệt, giỏi giang. Giáo dục là hành trang giúp các em đi đúng hướng, Thầy/Cô là những người bạn đồng hành. Cô ở đây để là bạn của các em!

Hải Lệ

THÀNH TÍCH 

- Học bổng toàn phần và tốt nghiệp Thạc sĩ, loại xuất sắc tại trường Trường Đại học bách khoa nghiên cứu quốc gia Tomsk  - Nga;
- Tham gia biên soạn và bản địa hóa bộ tài liệu về an toàn mạng, kỹ năng số của chương trình Tư duy thời đại số;
- Kinh nghiệm làm việc với các Sở GD&ĐT cũng như các công ty công nghệ như Microsoft, Facebook…;
- Tập huấn trực tiếp cho hơn 2000 giáo viên THCS, THPT, triển khai hơn 100 buổi chia sẻ về kỹ năng an toàn số cho học sinh trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, hơn 300.000 học sinh có cơ hội tiếp cận tới chương trình;
- Fellows của Trung tâm Thông tin Mạng châu Á - Thái Bình Dương (APNIC) APNIC 48, tại Chiang Mai năm 2019
- Fellows chương trình về Quản trị Internet APrIGF năm 2020

Hải Lệ

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

- Là một cô giáo xinh đẹp và cá tính, cô Lệ luôn có những tư tưởng, những phương pháp và cách tiếp cận bài học rất sinh động và đặc sắc, cùng với  việc sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn, kết hợp các ví dụ mang tính thực tiễn cao giúp học sinh dễ dàng hiểu bài;
- Cô luôn gần gũi, thoải mái tạo không khí đủ cởi mở để học sinh có thể chia sẻ những khó khăn trong quá trình tiếp thu, đặt mình vào vị trí của học sinh để thực sự hiểu học sinh cần gì ở một người Thầy.
 

Previous Next

khóa học của tôi