Đặng Thị Minh Thu
  • 1.000 + học sinh đang theo dõi
  • 100 + bài giảng online
  • 15 + năm kinh nghiệm
Đặng Thị Minh Thu

THÔNG TIN GIÁO VIÊN

Họ và tên

Đặng Thị Minh Thu

Nơi công tác:

Trường THPT Ngô Sĩ Liên Bắc Giang

Môn dạy:

Hóa học

Học vị:

Thạc sĩ

những câu chuyện thú vị

Đặng Thị Minh Thu

ĐÔI NÉT VỀ CÔ

  • Là một người độc lập, phóng khoáng, cô luôn quan niệm " Sự thành công được tạo nên không từ bất cứ bí mật nào, đó là kết qủa của sự chuẩn bị, làm việc hết sức mình và rút kinh nghiệm từ những thất bại."
  • Luôn dồn hết tâm huyết của mình với biết bao thế hệ học sinh, với cô học sinh không phải là chiếc bình rỗng phải nhồi nhét cho đầy kiến thức, mà là một ngọn đèn cần được thắp sáng.
  • Cô mong muốn xây dựng được những bài học kiến thức nền cho chương trình GDPT 2018 và sau đó phát triển thành các chủ đề STEM bài học.
Đặng Thị Minh Thu

THÀNH TÍCH

  • 2016-2017: Đạt bằng khen của TW Đoàn trong cuộc khi “Tri thức trẻ vì giáo dục 2017”    
  • 2017-2018 : Tham gia đề tài cấp với đề tài "Nghiên cứu, nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 10 thông qua chuyên đề môn Toán học, Vật Lý, Hóa học”. Đạt giải Ba Hội Thi sáng tạo kỹ thuật Tỉnh Bắc Giang lần thứ VII.
  • 2019-2020: Tham gia đề tài cấp cơ sở với TT GDTX-HN tỉnh Bắc Giang “ Ứng dụng công nghệ AI ChatBot xây dựng “ trợ lý giáo viên ảo” nhằm hỗ trợ đổi mới phương pháp dạy học, xây dựng bản đề mô với bộ môn Hóa Học”  Đạt giải Nhì sáng tạo kỹ thuật cấp tỉnh năm 2019-2020. 
  • 2020-2021: Bằng khen đạt giải Ba cuộc thi sáng tạo kỹ thuật cấp quốc gia, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam.  B
  • 2021-2022: Đạt Giải nhì cuộc thi Sáng Tạo Kỹ Thuật tỉnh Bắc Giang lần thứ 9 năm 2021. Hướng dẫn học sinh đạt 01 giải nhì; 02 giải ba cuộc thi STTND cấp thành phố; Đạt 01 giải nhì cuộc thi STNND cấp tỉnh; Đạt 01 giải ba cuộc thi KHKT cấp tỉnh. 
Đặng Thị Minh Thu

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

  • Tăng cường thực hành thí nghiệm, đặc biệt định hướng các em phát triển học tập theo mô hình giáo Dục STEM kết hợp với lý thuyết - thực hành và vận dụng.
  • Luôn cải tiến phương pháp giảng dạy, giúp học sinh tiếp cận một cách mới mẻ, sinh động, kiến thức sách vở trở lên gần gũi trong cuộc sống hơn.
Previous Next