Tổng ôn cấp tốc luyện thi ĐGNL ĐH Quốc gia Hà Nội

Cùng HOCMAI chinh phục 1 trong top những kỳ thi "Hot" nhất hiện nay thông qua cuốn sách Tổng ôn cấp tốc luyện thi ĐGNL ĐH Quốc gia Hà Nội.

Mô tả khóa học

Với việc chuyển mình mạnh mẽ của các trường ĐH trong kế hoạch tuyển sinh của những năm gần đây, cùng với sự cải cách sách giáo khoa theo chương trình mới với mục tiêu định hướng PTNL, có thể thấy, kỳ thi ĐGNL là một xu thế tất yếu của xã hội, thể hiện một bước tiến lớn trong ngành GD. Kỳ thi không chỉ đem lại cho học sinh thêm cơ hội trúng tuyển vào những trường ĐH chất lượng, mà còn có thể đánh giá được đúng năng lực người học, tạo ra 1 kỳ thi công bằng khách quan, và được đông đảo phụ huynh và học sinh cả nước quan tâm.
Tuy nhiên Đây là kỳ thi tương đối mới về cả cách tổ chức lẫn cấu trúc và cách ra đề trong bài thi, đòi hỏi thí sinh phải có kiến thức toàn diện, đồng đều giữa các phân môn, liên môn có trong chương trình THPT, do đó học sinh sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ, loay hoay trong việc định hướng học tập, làm thế nào để ôn luyện thi hiệu quả.

Với tâm thế là một Hệ thống Giáo dục có thâm niên lâu năm trong sản xuất khóa học và khóa Luyện thi cùng nhiều năm liền cho ra đời nhiều đầu sách hay và chất lượng, xuất phát từ những băn khoăn, lo lắng của các em học sinh, HOCMAI đã cho ra đời cuốn sách "“Tổng ôn cấp tốc luyện thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội”.
Cuốn sách gồm 2 phần: Kỹ năng và Hệ thống đề thi mẫu
1. Phần kỹ năng:
  • Hệ thống phương pháp, kỹ năng làm bài của từng phân môn thi có trong đề, bao gồm: Định lượng, Định tính, Khoa học (Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí).
  • Tại mỗi phân môn, tác giả thể hiện rất rõ các bước tư duy, các kỹ năng làm bài để học sinh có thể phán đoán lựa chọn ra câu trả lời chính xác nhất, hoặc các cách làm nhanh và hiệu quả nhất. Để làm nổi bật tính hiệu quả của phương pháp, thầy cô luôn lồng ghép các ví dụ hướng dẫn học sinh cách vận dụng, diễn giải một cách chi tiết để các em hiểu kĩ các nội dung.
2. Phần hệ thống đề thi mẫu:
  • Hệ thống đề thi chuẩn theo đề tham khảo ĐGNL do trường ĐHQG Hà Nội công bố được thầy cô giáo giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ BTV chuyên môn giàu kinh nghiệm đồng biên soạn, đảm bảo phù hợp với cách tiếp cận của đề thi thực tế.
  • 5 đề thi trong sách + hệ thống đề thi tại phòng luyện

Các yêu cầu khóa học

  • Học sinh đã nắm được kiến thức cơ bản trong chương trình THPT trước khi sử dụng sách.

Kết quả học tập

  • Nắm được phương pháp kỹ năng xử lý từng phân môn trong đề thi; Mẹo ghi nhớ để xử lí tốt các câu hỏi NB-TH; Phương pháp giải nhanh các câu hỏi có trong đề thi.
  • Làm quen với cấu trúc đề thi; nắm được chiến thuật làm bài thi nhanh - hiệu quả.
  • Xây dựng khả năng tư duy logic, khả năng phán đoán thông qua việc trang bị kĩ năng và xử lí đề thi.
  • Rà soát lại kiến thức, từ đó có định hướng ôn tập phù hợp với bản thân.
  • Nâng cao năng lực và cải thiện điểm số.

Đối tượng

  • Học sinh lớp 12 hoặc thí sinh tự do có nguyện vọng tham gia kì thi Đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội.